Chương 5: Lần đầu chạm mặt nữ sát thủ

180 15 2
                                    

Sau khi bàn xong việc mở rộng tập đoàn vào ngành thời trang thì mỗi người một việc. Taehyung tiếp tục vùi đầu vào các văn kiện báo cáo do các chi nhánh nộp lên thông báo doanh thu, Yoongi thì lo sắp xếp lịch hẹn với bên VY Entertainment để bàn về hợp đồng quảng cáo. Mọi việc diễn ra bình thường như mọi ngày không có gì thay đổi. Chỉ là.....
_________ Tôi là dãy phân cách không gian thời gian___________
Do hôm qua bị chặn nên xe Taehyung có chút hư hỏng nên đã để ở gara sửa chữa. Đúng ra là hôm nay Yoongi sẽ đưa anh về sẵn bảo vệ luôn nhưng cô em gái song sinh của Yoongi là Yoonji bất ngờ từ Mỹ trở về nên Yoongi phải ra sân bay đón. Chuyện là thế đấy. Tình hình hiện tại của Taehyung nhà ta là như sau: thân là giám đốc tập đoàn nổi tiếng nhưng chẳng một taxi nào còn trống cho anh cả. Và bởi vì trời đã tối nên hệ thống xe buýt tàu điện ngầm đều đã nghỉ (au: sỉ diện không đi thì có.  Taehyung: ý cưng sao???  Au: ơ sao trăng gì ở đây nhở?? Taehyung: kể tiếp kìa, tốn thời gian người đọc quá.   Au: *khinh bỉ*). Và như thế Taehyung Tổng giám đốc tập đoàn to bự chào bá đành phải cuốc bộ về nhà......
Đèn pha ô tô lóe mắt, tiếng thắng xe phanh gấp và máu..... gà văng tung tóe. Sự việc là như này, khi Taehyung đang đi trên đường thì bỗng có một chiếc ô tô phóng nhanh tới và phanh gấp chắn trước mặt Taehyung và từ đâu lại có một bạn Pikaga xuất hiện thế là có cháo gà ăn.
Đám người trên xe bước xuống... chính là đám đã truy sát Taehyung hôm qua.
- Lại là các người _ mặt khinh bỉ, nhếch mép cười đểu_ xem ra lão ta thực sự muốn làm lớn chuyện này, muốn giết tôi để chiếm được hợp đồng đó.
- Hôm qua là do mày may mắn gặp được bọn của BlackY.  Xem hôm nay mày có may mắn nữa không???
Đám người cười lớn mặt rõ bệnh hoạn xem thường người khác.
- Xem ra hắn ta là may mắn thật.
- Mày là ai? Con ranh.
Vâng giọng nói đó chính là phát ra từ một cô bé nhìn mãnh mai cũng khá đẹp đấy chứ.
- JYeon (*).
- J....J.....JYeon. Hóa ra là mày. Không ngờ người giỏi nhất tổ chức VYeon lại là một con nhóc. Hahahah. Xem ra kết hoạch thống trị giới ngầm của đại ca đơn giản hơn rồi. Haha
Một tràn cười của bọn tự cho bản thân là nhất là giỏi.
- Trước mắt phải xem tất cả chúng mày có thắng được tao không đã?
- Một mình đàn em tao cũng dư sức.
- Vậy là mày đã coi thường người giỏi nhất giới sát thủ rồi. Tất cả chúng mày cùng lên một lượt.
...........
Trở lại với Tae Tae của chúng ta. Anh ấy giờ đang ở đâu?. Thì là ở chỗ có con Pikaga sắp nấu cháo gà đó. Tại sao anh ấy không lên tiếng?. Vâng, hiện tại nội tâm anh ấy là như này: "Đúng là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra. Là mỹ  nhân cứu anh hùng đó. Tại sao bao nhiêu ngôn tình, đam mỹ hay teenfic đều là anh hùng cứu mỹ nhân còn mình lại rơi vào hoàn cảnh mỹ nhân cứu anh hùng chứ??? Tell me why??." (Au: tại tôi thích đó. Ahihi)..........
Hãy tạm biệt nội tâm Taehyung để trở lại với hiện trường vụ đánh nhau. Tình hình là "con ranh" được mệnh danh là đệ nhất sát thủ đã đánh te tua tụi kia rồi.
- Cám ơn cô. Cô có sao không?.
- Không sao. Và tôi không ăn Cám.
- Tiểu thư có thể cho tại hạ biết cao danh quý tánh để sao này còn đáp trả ơn cứu mạng này không?
- Có duyên ắt sẽ gặp lại.
____end chap 5_____
(*) JYeon là biệt danh của đệ nhất sát thủ thế giới ngầm. Chưa bao giờ có ai thấy được gương mặt thật mặc dù nhiều lần làm nhiệm vụ. (Tài hóa trang giống Vermouth ấy). Sát thủ làm theo nhiệm vụ của người đứng  đầu tổ chức. Chưa từng có tình cảm. Lạnh lùng quyết đoán là bí quyết là nên thành công của cô..

[VYeon] Idol Love: You Are  The Killer - Sát Thủ Là Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ