Chap 1

520 19 0
                                    

Hôm nay là ngày tựu trường của toàn thế giới và trường YG cũng không ngoại lệ. Học sinh tấp nập tìm lớp cho mình làm quen bạn mới và thầy cô giáo mới. Jennie đang đi tìm đến lớp của mình ở lầu 4 do đi lên cầu thang quá nhanh nên đã đụng trúng phải 1 người và kết quả là xấp giấy tờ đã văng xả tùm lum. Jennie liền phản xạ ngồi xuống lụm xấp giấy lên cho đưa cho người đó, không ngờ người mà Chén nhà ta đụng trúng lại là Kim Jisoo sinh viên năm nhất nổi tiếng với danh hiệu là hót gơ của trường này, người mà cậu đã crush gần 1 năm trời.
-"Em ko s chứ?"- Jisoo hỏi
Thấy bà Sú bả hỏi mà cái mặt có vẻ lo lắng, Jen thấy rất đáng yêu ko cưỡng lại được, rung động từ cái nhìn đầu tiên rồi mấy má ạ, thấy người ta hỏi thầm vui trong lòng, mừng thấy moẹ mà mẻ lại nổi tíng swag trả lời lại bằng 1 câu lạnh lùng:
  -"Tôi ko s"- Jennie trả lời cụt ngủn
Sau đó thì Jen chạy đi trong lòng thì sướng muốn tự tử vừa chạy vừa nhảy tưng tửng như bị mắc phong vậy, tật mê gái từ nhỏ.
Khi đã nhận lớp mình thì ai nấy đều về kí túc xá để sắp xếp đồ đạc và nghỉ ngơi cho việc bắt đầu buổi học đầu tiên vào ngày mai.
Lisa nhà ta lại mới vào trường nên còn chưa biết nhiều nên đành nhờ chú bảo vệ chỉ dẫn, khi đến nhận chìa khóa cho phòng ở kí túc xá thì giáo viên cho hay là hết phòng cho sinh viên năm nhất nên đành cho Lía nhà ta ở cùng sinh viên năm 2. Lisa cầm chìa khóa đi tìm kiếm phòng 228 ở lầu 2 và đó cũng chính là phòng của Thị Chén swag. Lisa đút chìa khóa rồi mở cửa vào, thấy Lisa mở cửa phòng mình bước vào, Jennie cảm thấy khó chịu:
-" Này, đây là phòng của tôi s tự nhiên mở cửa mà không gõ cửa vậy hả nhóc"-Jennie giở giọng swag lên cô nhóc tóc vàng, người Thái ấy.
-"Em xin lỗi ạ, e ko biết có người ở đây ạ"- Lisa lễ phép trả lời lần 1.
-" Nhóc là sinh viên năm nhất phải ko?"-Jennie tò mò.
-" Dạ, đúng ạ".
-" Vậy tại sao nhóc lại ở đây"-
-" Tại phòng dành cho sv năm nhất ko còn nên giáo viên bảo em ở đây ạ".
-" Ra là vậy, nhóc tên gì?"- hỏi liên tiếp.
-"Lalisa Manoban ạ, nhưng cứ kêu Lisa là được rồi ạ"-Tỏ vẻ lễ phép lần 2.
-"Jennie Kim, rất vui được ở cùng"- Jen lại swag theo phong cách mới.
Và thế là 3 tháng trôi qua từ người xa lạ đã thành bạn thân và mọi chuyện đều cùcg chia sẻ kể cả tình cảm, Jen đã kể cho Lisa mghe về crush của mình là Jisoo và luôn bắt em ấy đi theo dõi và nắm bắt mọi tình hình về Jisoo nên chả tìm được tình yêu của đời mình cho đến 1 ngày...

                           To be continued

[BlackPink] [ChaeLi] [JenSoo]My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ