Chương 1: Ayuma Kawa tiểu thư (phần đầu)
Nơi này nơi hết sức bình thường độc thân nhà trọ.
Mà lần này chúng ta nhân vật chính... Nhưng là ở tại nơi hết sức bình thường này một căn phòng, một phòng khách chứa nhà bếp cùng phòng vệ sinh ở buồng trong. Tuy rằng chỉ có sáu mươi m2 không lớn không nhỏ, thế nhưng đối với một người ở tại nơi này mà nói đã xem như là vô cùng rộng rãi, hơn nữa trong đó điểm trọng yếu nhất là —— tiền thuê rất rẻ, rẻ đến khiến người ta không khỏi hô to "Đây chắc chắn lừa đảo!" trình độ. Trên thực tế, cũng chỉ có duy nhất chúng ta nhân vật chính tiểu thư có thể kiếm được tiền thuê giá rẻ như vậy, nguyên nhân sao... Ở chỗ nàng bản thân năng lực, đợi chúng ta sau đó lại nói .
...
Cũng chỉ có chiếc giường màu trắng đủ cho hai người (hơn nữa này vẫn là phòng ở buồng trong) phòng ngủ, có vẻ hết sức trống trải quạnh quẽ —— bởi vì không có tiền.
Vách tường không có như bình thường thiếu nữ như vậy trang trí đáng yêu màu sắc —— bởi vì thật sự không có tiền.
TV a, máy vi tính a, notebook a cái gì cũng đều không có, liền ngay cả ra dáng một điểm gia cụ đều không có. Có thể nói, nhà của nàng chỉ có một cái giường, một cái sô pha cùng một bộ bàn ghế học cùng với trong phòng bếp tủ lạnh có sẵn cùng với nhà bếp dụng cụ —— bởi vì thực sự không có tiền.
Chính thế, vì tiền mà nỗ lực bôn ba, là chúng ta thân ái nhân vật chính —— Ayuma Kawa tiểu thư mỗi ngày nhất định phát sầu sự tình.
"Oa tiền —— "
Trước sau như một từ đáng sợ trong ác mộng thức tỉnh, Ayuma Kawa tiểu thư trong nháy mắt từ trên giường bật dậy.
Nhìn trống trải phòng ngủ sững sờ khoảng chừng ba giây sau, Ayuma Kawa tiểu thư lại cảm thấy một trận đau đầu, một lần nữa quay về trong chăn. Nói thật sự, mỗi ngày đều thấy được tới tay tiền mặt bay đi trong giấc mộng, thật lòng sẽ giảm thọ ba mươi năm a —— Ayuma Kawa tiểu thư rất ưu thương, mọi người đều biết... Nàng! Không có! Tiền! Hơn nữa còn là thiếu nợ một cái thiên văn sổ tự nợ nần, đối với tiền tài chấp nhất theo thời gian trôi qua càng ngày càng đáng sợ, nàng thậm chí đã bắt đầu làm ác mộng... Đây là bệnh, phải trị đúng không? Nhưng là chữa bệnh đòi tiền a... Ayuma Kawa tiểu thư rất muốn khóc a, nàng không có tiền!
Nghèo đến mức không có gì cho vào bụng luôn!
Người có tiền thì tùy hứng à, có ai đó làm ơn có hứng tới giúp đỡ nàng vị này người nghèo khó a!
—— a, một ngày mới, vì tiền bôn ba một ngày a.
Ayuma Kawa tiểu thư cảm giác mình mệt mỏi quá, lòng tốt bị vứt ở xó nào rồi, đã không còn cảm giác yêu nữa
Bởi vì biết sinh hoạt quá tàn khốc dẫn đến không nghĩ rời giường, Ayuma Kawa tiểu thư đem mình vùi vào ổ chăn càng ngày càng sâu, cảm giác tựa hồ dáng dấp như vậy có thể tìm về điểm đêm tối cảm giác, đồng thời cũng tùy ý mình đã đủ loạn mái tóc dài màu đen trở nên càng thêm rối loạn —— bình thường chuyện thiếu nữ sẽ không làm thì Ayuma Kawa tiểu thư nhất định sẽ làm, dù sao nàng vốn không phải cô gái bình thường, nàng là con trai...
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện nghèo khó của Ayuma Kawa tiểu thư (hài hước) (NBN)
HumorTác giả: Kiều Trì Á Nhận rõ tương lai tiến về phía trước, không quên nơi đến ở quá khứ-- tiền đề là phải có tiền . Kawa tiên sinh rất ưu thương, bởi vì Kawa tiên sinh chuyển kiếp biến thành Ayuma Kawa tiểu thư . Bộ Xuyên tiểu thư ưu thương...