CHAP1: KẾT QUẢ CỦA CUỘC HOAN LẠC

9 2 0
                                    


"Bộp" một vài giọt nước trăng trắng bị văng ra ngoài.

Mặt hắn nhăn nhó,mồ hôi túa ta,đôi mày nhíu lại tỏ vẻ khó chịu:

-Của em đây,ăn đi ăn cho lắm vào,nuôi em là cả một quá trình dài dằng dặc.

Nó cười một cách sỗ sáng khà khà vào mặt hắn,nói là vô duyên thì còn quá nhẹ,hai con mắt híp lại,phô bày nguyên cả một bộ răng trắng muốt:

-Yên tâm đi miệng của em là cả HỐ ĐEN to đùng.nó sẽ thu hết tất cả,mọi thứ kể cả anh.

- À...!!! Thế à vậy để xem tối nay ai ăn ai- Hắn nhếch mép

 Nhìn vẻ mặt của hắn ta đi,TRỜI ĐẤT tối qua hắn "làm" tôi tới mức đi không nổi,2 bên thắt lưng đau buốt đến từng sợi thần kinh,cả đêm đấy chứ không đùa đâu hắn không cho tôi ngủ một tí nào,hiện tại là con mắt tôi đang thâm quầng đen sì sì.Miệng luôn hồi ngáp,ngáp muốn trẹo quai hàm.Thế nên tôi mới sai hắn đi mua trà sữa về cho tôi gọi 1 chút là bồi bổ.Nhưng nhìn cái mặt ấy thì tôi hết muốn ăn rồi.

-Thôi thôi anh là kinh khủng nhất,ui za....thắt lưng của em.....-nó ôm 2 bên thắt lưng,rồi ôm bụng (làm cả tối qua không dùng bcs,bắn vào trong thế nên bây giờ đau là phải)

- Đau thật à..!!! hay để anh "xoa bóp" cho em nhá.

-Không cần -nó chối phắt đi,lườm cho hắn một cái sắc lẹm. Xoa bóp à..?? hắn mà được như thế thì thì phúc đức cả 800 kiếp. Xoa ở đây là xoa nắn,còn bóp thì........thôi tự hiểu

-Sao vậy...???

-Anh nghĩ em dám cho anh xoa bóp à.!!!

Hắn nhảy vồ lên ôm chặt,không ngừng rúc đầu vào người nó,cọ cọ cái mũi vào cổ,mặt lướt dần lên môi nó hôn nhẹ một cái,hắn thì thầm:"Anh yêu em nhiều lắm.Nói thật em là một con người thật đáng trách,tại sao mỗi khi anh nhìn thấy em là nhục dục trong con người lại sôi sục,tại sao vậy,tại sao".

Hành động của hắn làm cho nó giật mình,hôm nay nó ôm mình à?? còn hôn nữa...??? cảm giác là lạ sao ấy.Đã vậy còn nói mấy câu sên sến pha lẫn với dâm đãng.Hay lại định dụ mình vào một cơn hoan lạc nữa hay hắn lại làm gì sai.Không không thể - Lại gì nữa đây,anh lại làm gì sai hử..?

Hắn ngừng lại,mặt ngước lên nhìn nó.

-Anh không hiểu em nói gì.Anh đâu làm gì sai đâu.

-Vậy tại sao anh lại ôm em,lại còn hôn nữa chẳng phải đấy là cách để anh khiến em giảm nhẹ tội.

Bất chợt,hắn kéo nó vào lòng ôm nó thật chặt,1 tay ôm một tay xoa đầu.Thầm thì vào tai nó:

- Người vợ ngốc ghếch của anh,vợ anh thì anh ôm,anh hôn,anh muốn làm gì thì làm điều ấy cũng cần lý do nữa hả..!!! Mà nếu anh có làm gì sai,với tư cách là người chồng của em anh sẽ thú nhận với em tất cả cho dù em có chấp nhận tha lỗi hay không anh vẫn sẽ yêu chỉ mình Tiểu Nam của anh..!!!

Thật ra thì ít khi hắn làm cái trò ướt át vậy lắm.Có lẽ hôm nay trời đi vắng thế nên hắn mới vậy:

-Thôi được rồi. Sến sẩm lắm rồi đấy,xuống nấu gì cho em ăn đi vợ anh đói rồi.

- Ăn nữa hả??? sao em ăn nhiều vậy.Anh cũng mệt lắm. - Hắn ngả người lên đùi nó

- Ứ CHỊU....!!! vợ anh đói rồi đi nấu đi._ nó mè nheo chu chu cái môi,nhỏ nhỏ hồng hồng,đôi mắt ươn ướt.

Nếu ai mà hỏi hắn hắn sợ cái gì thì phải có cái sợ này đầu tiên là:SỢ TIỂU NAM KHÓC. Ngoài việc mè nheo và nũng nịu thì việc KHÓC là giỏi nhất.Nó có thể khóc từ sáng tới tối,gào thét pha với tính cách bánh bèo thì khỏi nói,chả ai qua nổi nó. Gỉa sử có một cuộc thi khóc cho nó đấu với một đứa trẻ con thì chắc như keo con voi là nó thắng 100%.

Phát hiện ra điều ấy hắn tức tốc cắp dép chạy nhanh xuống bếp làm điểm tâm cho nó......

-----------Hết Chap 1----------

Trẻ con ấy à..!!! Đối với em thì thua xa.Where stories live. Discover now