<Eya's POV>
Good Morning~ Haisst, ang sarap ng tulog ko :3 Teka, may 1 new message ako? O_O Kanino kea to gling?
From: HaeMin
Bebeses!!! Uyy!! Sensya na kung ngaun lng ako nagparamdam. Kamusta na pla kau ni Jersey? Tgal kong d nagparamdam sa inyo ah! Uy, magkita tau sa Park. 10:00am. See you there~
AAAHHHHH!!!! Si Haemin~~~ Sawakas! Nagparamdam na sya <3 Dali-dali kong ginising c Jersey.
'Jersey~ Dali bangon. makikipagkita tau kay Haemin!'
'H-ha? Bumalik na pla sya gling Paris?'
'Yes Unnie! Dali, maghanda ka na. Maliligo muna ako ah?'
'Cge-cge.'
Naligo na ko at pag katapos kong maligo c Jersey nman ang sumunod. Nagprito na ko ng itlog pra sa almusal nmin :3 Pagkatapos nming kumain, nagbihis na kmi at lumabas sabay para ng taxi.
Nakarating kmi sa Park saktong 10:00am. Nakita nmin c Haemin, nakatayo sa may poste.
'HAEMIN!!!!!!!!!!' Sigaw nmin ni Jersey.
'JERSEY!!!! EYAAAA!!!!!!!!!!!!' Sigaw nya balik. Tumakbo kmi papunta kay Haemin at nag yakapan <3
'Guys, namiss ko kau. Sorry kung ngaun lng ako nagpakita sainyo. wag kaung mag-alala. Magsasama-sama na ulet tau kac dito na ulit ako titira sa Seoul :D'
'YAY! Namiss ka rin nmin Haemin!'
'Nga pla Eya, ano? May trabaho ka na ba?'
'Ne, Haemin.'
'Did you know Haemin? Ang trabaho nya ay bilang isang Assistant ng EXO >O<' Itoo!! Ang dal-dal tlga ni Jersey ._.
'OMG TLAGA EYA?!'
'Shh!! Wag kau mainggay. Wag nyo un ipagkakalat ha? Baka kac macra ung image ng EXO kung ikakalat nyo.'
'Ok Eya ^_^' Sabi ni haemin. Nag kwentuhan kmi nang biglang mag tumawag saken.
'Eyaaa~~~~~~~~~' T-teka.. Si Baekhyun un ah?
'B-baekhyun?'
'Anung ginagawa nyo dito ni Jersey?'
'Ahmm... W-wla. kinausap lng nmin ung mtagal nming bestprend na ngaun lng nagpakita.' Sabi ni Jersey.
'N-ne!' Sabi ko. Bumulong saken c Baekhyun.
'Eya, anung pangalan nya?'
'She's Haemin. Bket, type mo? :3'
'Yeah! Solo ko na sya :D'
'Haha! Sige sige.'
Sinama nmin c Haemin pauwi. And they are all busy. Nako -_- About Valentines nanaman yan for sure!
'Haemin tra, sasamahan kita sa Room naten :D' Yaya ko sa kanya.
'Cge ^_^'
Umakyat na kmi nang makakita ako ng mga chocolates sa loob ng closet ko O__O
'Eya, ang haba nang hair mo <3 :3 xD' Sabi ni Haemin.
'HAHA! Uy, lam mo ba? Si Baekhyun, type ka kea nya :3'
'U-ung bias ko? T-type ako? OMG TLGANG NKBSB kmi <3' Btw ibig sabihin nun ay Nakatadhana Kay Bias Since Birth ibig sabihin nun xD
'Charot mo tlga >O>' Sabi ni Jersey. Tss. Nagsalita ung d charot? xD
'Bket? Charot ka ren nman eh xD Hinawaan mo nga ko eh! >O<' Sabi ni Haemin
'Buti lam mo <3 xD'
BINABASA MO ANG
EXO meets Ms. Nerd
FanfictionIsang nerd si Eya. Graduate student sya at kasalukuyang naghahanap ng trabaho. Hindi nya inaasahan na ang ma-aapply nyang trabaho ay ang maging Assistant ng 12 Oppas. At sa di inaasahang pangyayari, kusa syang mahuhulog sa kanila. Ano kaya ang gagaw...