Tràn đầy đều là ta đối với ngươi yêu (All In Love)
Tác giả: Cố Tây Tước
Tự: Cuộc sống như thế
Không biết nên từ đâu viết, lời nói thật nói, có điểm chân tay luống cuống, tự nhận cuộc đời cũng đã từng làm không ít "Chuyện lớn", nhưng cho viết tự cũng là lần đầu gặp, có chút khẩn trương, này khẩn trương bao gồm rốt cục bị tác giả đại nhân coi trọng một hồi, cùng với, này tự nên viết như thế nào. Dù sao bản thân không phải văn nghệ thanh niên, hành văn cái gì liền chưa từng có qua. Nhưng cơ hội như vậy xói mòn lại hết sức đáng tiếc, cho nên, bất cứ giá nào, viết không được khá xin mời các vị nhìn quan thứ lỗi.
Vì sao ta muốn cho tự lấy tiêu đề là
《
cuộc sống như thế
》
đâu? Bởi vì Tam Mao nữ sĩ dùng qua, mà Tiểu Tây lại là vô cùng thích Tam Mao, cho nên ta liền hợp ý, mượn Tam Mao đây là ngày văn xuôi tên. Tiểu Tây yêu Tam Mao, trong nhà trong sách nhất toàn chính là Tam Mao toàn tập, vài bản đều có cất chứa. Kỳ thật nàng xem gì đó rất lẫn lộn, cơ bản cái gì đều có thể cầm lên liền nhìn, lần trước ta liền nhìn đến nàng cầm một quyển về cừu thư nhìn xem mùi ngon, còn rất tích cực đề cử cho ta nhìn. Ta bày tỏ, nhìn sách này so với làm cho ta đếm cừu càng có thể thôi miên.
Nhìn
《
tràn đầy đều là ta đối với ngươi yêu
》
(trở xuống tên gọi tắt
《
tràn đầy
》
) thời điểm ta ngược lại rất thần thanh khí sảng, nói, "Từ Vi Vũ" là của ta nghệ danh? Nghe nói manh "Từ Vi Vũ" người rất nhiều, thậm chí yêu cầu cho sáng tỏ "Từ Vi Vũ" thực tế bản ảnh chụp. Ta nghĩ nói, cám ơn mọi người ưu ái, nhưng là phơi ảnh chụp rõ ràng không phù hợp ta thủ thân như ngọc phong cách.
Còn nữa, tác giả đại nhân lần nữa cường điệu
《
tràn đầy
》
là tới nguyên ở cuộc sống lại cao hơn sinh hoạt, lời này không giả, ví dụ như ta không "Từ Vi Vũ" ưu tú như vậy, hừ. Lại ví dụ như, Cố tiểu đệ mới không như vậy nghe lời! Nói lên tiểu đệ, ra vẻ nhân khí cũng rất cao, khó hiểu, chẳng lẽ là bộ dạng thanh tú động lòng người duyên cớ? (trong lúc vô tình nói ra? Thanh tú động lòng người? )
Chẳng qua, ta không phải không thừa nhận Tiểu Tây cùng đệ đệ của nàng quan hệ là vô cùng tốt. Cái loại này tốt là máu mủ tình thâm, là người ngoài không thể nói bậy. Tỷ tỷ bao dung đệ đệ, đệ đệ kính yêu tỷ tỷ, cũng là ta vẫn hâm mộ một loại thân tình. Được rồi, cũng có ghen ghét.
Ta người này tham muốn chiếm hữu tương đối mạnh, bây giờ là dần dần khắc chế thu lại nhiều, có đôi khi nàng cùng bằng hữu đi ra ngoài, ta cũng liền hỏi thăm với ai đi nơi nào làm cái gì mấy giờ trở về, thì tốt rồi. Tình yêu là rất kỳ diệu, nàng khả năng không thế nào xuất sắc (lời này có điểm đại nghịch bất đạo? ), nhưng ngươi chính là cảm thấy nàng các loại tốt, các loại hấp dẫn người, các loại làm cho ngươi muốn ngừng mà không được, các loại tại trước mặt nàng giống đần độn. Nhưng thì tính sao đây, nàng là ta người trong lòng, ta liền nguyện ý cúi đầu xưng thần. (Tiểu Tây theo như: Có phải hay không này tự ta sẽ xem trước, hắn mới có thể viết rất như vậy mủi lòng? )