Hôm nay là một ngày rất đẹp, trời trong xanh với những áng mây trôi nhè nhẹ làm dịu đi cái nắng hanh hanh buổi xế chiều. Tiếng hát của Baekhyun vang ra từ nhà tắm khiến ai đó ngồi trên giường mỉm cười thích thú như một thằng ngốc. Chợt Baekhyun ngừng hát, nói vọng ra ngoài.
.
-Chanyeol ah, tối nay tớ qua nhà anh Luhan dự tiệc ngủ. Cậu ở nhà ngủ ngoan nhé!
.
-Gì? Gì mà ngủ? Ngủ với ai cơ? – Nụ cười anh tắt ngúm, mắt mở to, miệng hớt ha hớt hải.
.
Baekhyun biết ngay thế nào phản ứng của Chanyeol cũng như thế nên chẳng lấy gì làm lạ. Chanyeol vốn hay làm to những chuyện bình thường mà. Cậu bước ra khỏi phòng tắm, trên tay cầm chiếc khăn lau mái đầu lấm tấm nước.
.
-Cậu làm gì mà quýnh lên thế. Là tiệc ngủ của…của hội uke. – Baekhyun đến gần Chanyeol, khẽ thì thầm bên tai anh. Chẳng hiểu sao khi nói ra hai từ “uke” cậu lại thấy hơi ngại làm hai gò má ửng đỏ lên.
.
-Thế cơ ah? Làm tớ tưởng… – Chanyeol tay gãi đầu, miệng nở nụ cười thật tươi khoe bộ răng trắng sáng của mình, mắt thì híp cả lại trông ngốc vô cùng.
.
-Tưởng tưởng, cậu lúc nào cũng suy diễn. – Baekhyun trề môi chỉ tay vào trán Chanyeol làm anh bật ngửa ra đằng sau.
.
-Hì hì, lại đây. – Chanyeol vỗ bộp bộp vào khoảng trống trên giường cạnh anh ý bảo cậu cùng ngồi cạnh.
.
Baekhyun mỉm cười rồi tiến đến ngồi vào lòng Chanyeol. Cậu tựa lưng vào ngực anh rồi ngước lên nhìn Chanyeol.
.
-Sao nào?
.
-Tớ lau đầu cho. – Chanyeol nói rồi lấy chiếc khăn từ trên tay Baekhyun lau đầu cho cậu. Anh cẩn thận nhẹ nhàng vò cho khô từng mớ tóc ẩm, thỉnh thoảng lại còn mát-xa cho cậu nữa.
.
-Qua đó ngủ, nhớ cẩn thận, uke thì uke chứ…ai biết được.
.
-Cái cậu này, điên à, vậy mà cũng nói cho được.
.
-Ô hô, tớ ngốc nhưng nhiều khi nói lại trúng ấy chứ.
.
-Điên quá, không có đâu.
.
Chanyeol ngừng lau tóc, hai tay bám lấy vai Baekhyun ấn cậu tựa vào ngực mình rồi khẽ cúi xuống hôn thật nhẹ vào làn môi mềm ấy. Nụ hôn sâu mang vị ngòn ngọt của tình yêu mà anh dành cho cậu. Baekhyun mất thăng bằng, ngã ra đằng sau làm anh cũng ngã mình xuống giường nhưng điều đó không làm gián đoạn nụ hôn của hai người. Khẽ nhích sát vào lòng Chanyeol một chút nữa, Baekhyun rướn người cao hơn để có thể chìm sâu hơn vào nụ hôn dịu dàng đó. Chanyeol chủ động dứt ra trước, anh nhẹ nâng cằm Baekhyun lên, dùng ngón cái chạm vào môi của cậu để được nhìn rõ hơn vẻ đẹp của người yêu mình trong khoảnh khắc này. Baekhyun cười thật tươi, hai chiếc nanh nhỏ cũng lộ ra càng làm cho Baekhyun xinh đẹp hơn gấp ngàn lần. Rồi cậu vùi mặt vào ngực Chanyeol, vòng tay qua siết chặt eo anh, thỏ thẻ vài điều.
.
-Đừng lo, chỉ một đêm nay thôi mà.
.
-Hm, tớ biết rồi.
.
.
.
.
.
-Alô, Kyungsoo hả? Em có đi dự tiệc ngủ của anh Luhan không?
.
-Dạ không. Em cũng tính đi mà JongIn bệnh rồi, em phải ở nhà chăm sóc cho em ấy.
.
-À anh biết rồi.
.
“Bố khỉ thằng đen ấy sao lại bệnh vào lúc này trời!”
.
Nói thì nói vậy chứ, vợ sang nhà người khác ngủ ai lại không lo và Chanyeol cũng không ngoại lệ. Anh định gọi Kyungsoo nếu có đi thì trông Baekhyun hộ anh nhưng thật xui quá. Rồi anh chợt nghĩ đến Sehun.
.
“Nó luôn kè kè con nai nhỏ của nó, dễ gì buông nhỉ?”
.
-Alô, Sehun đó hả? Chú mày có dự tiệc ngủ của anh Luhan không?
.
-Đừng nhắc, đau lòng quá cơ. Anh ấy tự nhiên nổi hứng tổ chức tiệc ngủ, đá em sang ngủ với anh nè. Ờ đúng rồi, tối nay em dọn qua đó, chuẩn bị chỗ cho em nha.
.
-#@!$%$##@, tao không muốn ngủ chung với mày.
.
-Ai mướn anh ngủ chung, em ngủ giường anh Baekhyun.
.
-Cút! – Nói rồi anh thẳng tay cúp máy một cách thô lỗ.
.
Chanyeol hậm hực trong người, dù trước mặt Baekhyun anh niềm nở thế chứ thật ra trong lòng lo muốn rớt tim.
.
“Lỡ đang ngủ, có thằng seme nào vào thì sao? Nhan sắc vợ mình không phải hạng xoàng, đi ngủ lang thế này có ngày…”
.
Nghĩ rồi Chanyeol lại tự tát vào má mình trấn an.
.
“Là mình suy diễn, là mình đa nghi. Haizz…”
.
.
.
.
.
Tối hôm đó, tại nhà Luhan có Baekhyun, Tao, và Chen. Cả bọn đã bày tiệc nhậu ăn uống linh đình, bật nhạc nhảy nhót và nổi bật nhất chính là diva Baekhyun với màn light dance nổi tiếng mà ai cũng biết đến đã góp phần làm cho bóp tiền của Luhan được dịp xẹp đi vì phải sửa điện. Sau màn thác loạn, cả đám bắt đầu chơi đánh nhau bằng gối. Lông gối bắt tung tóe tạo hiệu ứng tựa như tuyết trong căn phòng trông rất đẹp. Căn nhà lúc này tràn ngập tiếng cười vui vẻ và hạnh phúc của hội uke mà có ai nào ngờ đến những chàng trai seme người đang hừng hực lửa đợi chờ những hình bóng thân yêu ấy. Sau khi thấm mệt, cả đám nằm yên vị chụm đầu lại với nhau trên nền phòng khách được lót bởi những tấm nệm bông to sụ ấm áp.
.
-Anh Luhan này, sao tự dưng lại triệu tập bọn em thế? – Dưới ánh đèn ngủ cam mập mờ, Tao vừa ngáp vừa lên tiếng hỏi.
.
-Anh ghét Sehunnie rồi, không thèm ở chung nữa. – Luhan nói với giọng giận dỗi.
.
-Sao vậy? Sehun nó làm gì anh ah? – Baekhyun tròn mắt nhìn chăm chăm vào trần nhà hỏi với giọng ngạc nhiên.
.
-Sehunnie dám nói anh…lùn.
.
-Thì đúng rồi. – Vừa nghe Luhan dứt câu thì cả bọn đồng thanh.
.
-Tụi bây…ăn hiếp anh, không bênh thì thôi lại còn…
.
-Không phải là không bênh, mà cái này đúng quá còn gì. Anh cứ hờn dỗi vu vơ, Sehun nó buồn đấy. – Chen cũng nhặng xị lại anh của mình.
.
-Tụi bây…thôi ngủ! – Luhan nói rồi hằn hộc kéo chăn phủ qua mặt mình. Anh nghĩ tụi nhỏ nói cũng đúng. Mình giận những thứ quá nhỏ nhặt làm gì để rồi cũng thiệc thân mình thôi.
.
Không khi trong phòng rồi cũng lắng xuống. Ánh đèn ngủ góp phần sưởi ấm cho căn phòng mang lại cho cả bọn một giấc ngủ thật ngon.
.
.
.
.
.
Nắng ấm áp cuối cùng cũng kéo đến…
.
-Zitao anh đến đón em đâyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!
.
Nhờ tiếng gọi thất thanh của Thánh mà không cần đồng hồ báo thức cả bọn cũng tự khắc thức dậy. Baekhyun với tay giật lấy cái gối của Tao đang nằm khiến đầu cậu bé đập xuống nền cái “cốp” và dùng nó đập vào mặt Luhan.
.
-Anh, mở cửa kìa… – Baekhyun giọng nhừa nhựa nói rồi vùi mặt vào mền tiếp tục ngủ.
.
-Rủ tụi bây qua đâu phải để sai biểu anh. – Luhan mếu máo gượng đứng dậy ra mở cửa cho vị leader vô cùng lịch sự mới sáng sớm đã đến nhà người ta gọi ầm ĩ.
.
-Chào anh. – Luhan đầu tóc bù xù, giọng khàn khàn pha chút bực dọc.
.
-Zitao của anh đâu?
.
Luhan né sang một bên tránh tầm nhìn cho Kris để anh có thể thấy trái đào bé bỏng của mình đang co người dụi mình vào Chen.
.
-Chồ ôi người yêu của anh sao hong ai đắp mền cho em thế này! – Kris chu mỏ đang hai tay từ từ tiến tới phía Tao đang nằm.
.
Nhưng khổ nổi, Tao từng nói người yêu của cậu chân tay thì dài nhưng lại bị thừa thãi quả không sai. Kris đang đi thì vấp phải chân của Chen nên phóng thẳng qua nằm đè lên người Baekhyun.
.
-A, trời ơi giết người. – Baekhyun đột nhiên bị đè khó thở, cậu la oai oái, mắt nhắm mắt mở nhìn xem thằng trời đánh nào phá giấc ngủ của mình. Ngang trái thay, lúc đó người yêu của Baekhyun cũng đến.
.
-Hyunnnie ơi anh đến đón em đâyyyyyyyyyy! TRỜI ĐẤT $#@#$@$ Kris, Baekhyun hai người!
.
-Cái gì vậy trời? Mới sáng ra đã… – Vì quá ồn ào nên Tao cũng choàng tỉnh.
.
-Kris, tôi với anh chấm hết! – Nói rồi Tao đùng đùng đứng dậy bỏ đi vô nhà tắm.
.
-Ế ế, anh bị té mà cưng. – Kris ngay lập đuổi theo sau.
.
-Hyunnnie…Hyunnie…Hyunnie không thích Chanyeol nữa hả, thích anh Kris rồi hả? – Chanyeol đứng như trời trồng nhìn Baekhyun với cặp mắt rưng rưng nước.
.
-Đi về, theo tui đi về nhanh lên! Luhan em về trước nha, thiệt ngại quá!
.
Baekhyun cũng đứng dậy thu dọn đồ và nắm tay cái tên chân dài to xác mà não thì bé tí trở về nhà mình bỏ lại Luhan cùng Chen nhìn nhau trân trân không biết làm gì. Chợt Luhan khều nhẹ vào vai Chen, cười thích thú.
.
-Ê sáng sớm có phim hay coi ha mạy!
.
-Tui cóc cần, tui đang ngủ. – Chen ngay sau đó lại nằm xuống ngủ tiếp.
.
.
.
.
.
Về đến nhà rồi mà Chanyeol vẫn giữ gương mặt mếu máo nhìn Baekhyun như chuyện mình thấy là đúng rồi vậy.
.
-Cậu có thôi đi không hả! – Baekhyun kéo Chanyeol cùng ngồi xuống giường mình và quát.
.
-Thôi cái gì, tớ biết ngay mà, tớ đoán đúng mà, đang ngủ thế nào cũng có thằng seme nó lại…nó…nó sàm sỡ mà. – Chanyeol mếu máo, mắt rươm rướm nước.
.
-Trời ah, cậu có đúng là hai mươi tuổi không vậy, Sehun nó còn chín chắn hơn cả cậu kìa.
.
-Kệ tui, tui hong cần biết. Không thích tui nữa chứ gì. – Chanyeol phồng má, xịu mặt nhìn chằm chằm xuống giường.
.
Bất ngờ Baekhyun chồm đến ôm lấy mặt Chanyeol và hôn lên môi anh. Chanyeol cũng theo quán tính mà ôm chặt lấy eo Baekhyun để cùng giữ nụ hôn kéo dài lâu hơn. Baekhyun dứt ra đột ngột làm Chanyeol hụt hẫng, nhìn cậu với đôi mắt tròn xoe ngỡ ngàng.
.
-Bình tĩnh lại chưa? Cậu đúng là con người hai mặt. Lúc thì tớ thấy cậu nam tính biết chừng nào, trưởng thành biết chừng nào, lúc thì lại thấy ngốc nghếch như một đứa trẻ con như thế này đây, thật khó mà lường trước được.
.
-Bởi thế tớ mới nói là đừng xem thường tớ, trông ngu ngu thế chứ cũng biết nghĩ nhé! – Chanyeol nắm tay lại tự vỗ vào ngực mình.
..
-Đấy đấy, lại ra vẻ ta đây là giỏi rồi. Đồ ngốc nhà cậu ấy, suy diễn lung lung. Là anh Kris vấp té thôi, có biết chưa hả? – Baekhyun chỉ tay vào trán anh kèm theo đó là cái liếc sắc như lưỡi dao vậy.
.
-Té khôn như gì, té đè lên người cậu á?
.
-Có ai té mà đoán được mình sẽ té như thế nào không hả?
.
-Nhưng mà…
.
Baekhyun một lần nữa dùng môi mình ngăn không cho Chanyeol nói thêm câu nào. Lần này Chanyeol mạnh mẽ đáp lại, anh đè cậu nằm xuống giường và hôn cậu mãnh liệt bù cho đêm qua đã không được ngủ chung với nhau. Mặc cho tiếng điện thoại của mình reo ngoài kia, Baekhyun vẫn chìm đắm trong nụ hôn của cậu và anh.
.
From Kris: “Baekhyun ơi, giúp anh giải thích với Zitao đi, chết anh mày rồi. TT_TT”
The end !