Thú cùng tiên tề tác giả: a tô
Thú cùng tiên tề txt toàn tập dưới tải võng chỉ: http://www. 80txt. com/txtxz/29224. html
Miễn trách thanh minh
===========
1. Tám lẻ sách điện tử miễn phí vì thư hữu cung cấp a tô sáng tác thú cùng tiên tề txt toàn tập dưới tải; nếu ngươi cảm thấy được vốn đứng cung cấp txt sách điện tử miễn phí dưới tải không tồi, thỉnh đem thú cùng tiên tề txt toàn tập dưới tải chia xẻ đề cử cho bằng hữu của ngươi!
2. Tám lẻ sách điện tử tất cả txt tiểu thuyết cùng đến từ thư hữu thu thập sửa sang lại tự internet, bản quyền về nguyên tác người tất cả, vẻn vẹn chỉ học tập trao đổi sử dụng, không thể dùng cho gì buôn bán cách, như không phải là miễn phí tài nguyên, thỉnh tại thử dùng lúc sau 24 giờ bên trong lập tức cắt bỏ, nếu thích nên tài nguyên thỉnh mua đang hãy cám ơn hợp tác; như vô ý nên tài nguyên xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh phiền toái cho ta biết đúng lúc cắt bỏ, cám ơn!
☆☆☆ chính văn bắt đầu [80txt. com]☆☆☆
Sơ lên · lạc Tiên Linh Giới chương thứ nhất Ngự Thú Môn nhỏ ngoại môn
Đổi mới thời gian: 2013-06-28
Lạc Tiên Linh Giới · Linh Khê sơn
Linh Khê sơn cốc phong cảnh tuyệt đẹp, khí hậu rất tốt, hơn nữa một cái Linh Khê, nơi này biến thành yêu thú nhóm yêu thích nhất ngốc địa phương. Bất quá, cái chỗ này cũng là Ngự Thú Môn tư hữu , chỉ có Ngự Thú Môn đệ tử mới có thể ra vào.
Linh Khê sơn cốc thiết có cấm chế, cấm chế mỗi lần mở ra, liền có mười cái nhiệm vụ sinh ra. Nhiệm vụ là Ngự Thú Môn ban phát, phần lớn là khiến đệ tử bắt giữ một ít các trưởng lão cần yêu đan hoặc là da thú. Nhiệm vụ có thù lao, nhưng vào cốc cũng cần nộp lên trên nhất định Linh thạch, nếu vận khí kém, có khi còn có thể nhập bất phu xuất.
Lúc này khoảng cách trên một lần mở ra đã có một nguyệt có thừa, theo hoàn thành nhiệm vụ rời đi sơn cốc tu sĩ càng ngày càng nhiều, trong sơn cốc yêu thú kêu thảm thiết cũng càng ngày càng ít.
Một hồi mưa to lúc sau, yên tĩnh vài ngày sơn cốc đột nhiên truyền đến yêu thú tiếng kêu thảm thiết, tiếng kêu thảm thiết cả kinh bốn phía cấp thấp yêu thú sôi nổi chạy trốn.
Tiêu Tam Thiên vẻ mặt háo sắc tránh ở một chỗ tảng đá mặt sau quan vọng đồng môn chiến đấu, lo lắng đồng môn an nguy đồng thời, lại nhịn không được cầu nguyện bọn họ không cần đánh phá hư này chỉ yêu thú túi da. Phải biết rằng này có thể là tam phẩm hổ thú, dùng để làm áo giáp tốt nhất bất quá.
Tu vi thấp nàng lần này mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng gia nhập này đội ngũ, chính là vì này trương hổ da, nếu như bị bọn họ đánh cho hi trông mong nát vụn, một phen khổ tâm xem như uổng phí .
Tại Tiêu Tam Thiên lo sợ bất an giữa, một hồi sinh tử chi bác dần dần đi vào kết thục, đợi cho hổ thú phát ra cuối cùng một tiếng kêu rên, Tiêu Tam Thiên tâm cũng hoàn toàn trầm xuống.
"Xong rồi xong rồi, hoàn toàn vô dụng ..."
Đang lúc Tiêu Tam Thiên vẻ mặt đau khổ sầu muộn lúc, nghe được đầu lĩnh người bó buộc càng hô nàng, "Kết thúc đi."