Mirror
Author: Byun B
Genre: Huyền huyễn
Character: Luhan, Sehun, Jongin
_______-oOo-_______
Luhan đẩy cánh cửa gỗ, âm thanh cũ kỷ vang lên. . ánh sáng theo đó mà gọi vào căn phòng. . anh bước đến chiếc gương lớn trong phòng, đưa tay chạm vào mặt gương lạnh lẽo. . .
_Sehunnie. . Hunnie a~_
Âm thanh nho nhỏ phát ra yếu ớt. . anh nấc nghen lên, ôm lấy tấm gương trước mặt. .
.
.
.
.
_Hunnie a~_
Anh ôm lấy cậu nhóc trước mặt, vùi mái tóc màu nâu vào cổ cậu khiến cậu bật cười khúc khích. . từ tóc tai, trang phục. . anh và cậu một chút cũng không có gì khác biệt. .như thể hai giọt nước từ cánh hoa rơi xuống nền cỏ xanh mướt vào buổi sáng. .
Thế giới của Luhan chỉ có Sehun và thế giới của Sehun cũng chỉ được có mỗi Luhan. . anh có nụ cười rất đẹp. . nhưng chỉ khi ở cạnh cậu anh mới thật cười tươi như vậy. . còn Sehun thì khác. . với ai cậu cũng có thể vui vẻ. . những lúc cậu cười đến đôi mắt cong lại như vầng trăng khuyết sáng trên bầu trời cao kia. . Luhan lại có cảm giác nó xa như vậy. . khoảng cách của anh và cậu. . xa như nơi anh đứng để có thể chạm vào mặt trăng trên cao. . Luhan lấy tay về. .nhìn ánh trăng bằng ánh mắt nuối tiếc. . lại quay sang giường nhìn cậu. . đưa tay chạm vào mái tóc bóng mượt màu hồng sáng. . . là em thay đổi? Không. . là họ đã cướp em khỏi tay tôi. . Luhan siết tay. .
_A ~ Đau em hyung!!_
Sehun ôm lấy đầu, nhăn mặt kêu lên. .Luhan khẽ giật mình, buông tay lùi về phía sau, lắc đầu. .