chap 13 - Nụ hôn đầu tiên của hai người

469 36 5
                                    


Hôm nay Song Tử không có tiết vào buổi chiều nên sau khi về nhà đã dẫn Song mẹ đi mua sắm những thứ lặt vặt. Dạo gần đây, Song mẹ hay mệt mỏi và khó thở, nên tiện đường ghé vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Nhờ vị bác sĩ lúc trước kiểm tra cho Song mẹ. Trong quá trình kiểm tra, Song Tử để ý thấy vị bác sĩ này luôn nhìn Song mẹ một cách dịu dàng yêu thương. Mà Song mẹ mặt vẫn dững dưng để cho người ta kiểm tra. Khám xong, Song đòi trả tiền nhưng ông ấy không chịu và muốn trả hộ. Song Tử đành cảm ơn ríu rít rồi đưa Song Mẹ về.

Trên đường đi, hai người cười nói rất là vui vẻ.

-Mẹ à! Con thấy chú ấy có ý gì đó với mẹ-Song Tử nói

-Nhỏ này ..người ta là ân nhân giúp đỡ nhà mình đó...đừng nghĩ bậy-Song mẹ trách yêu, búng trán Song Tử

-Thế sự vô lường-Song Tử vuốt cằm nói

-Như bà cụ non-Song mẹ cười nói

-Hihi-Song Tử cười, dụi đầu vào lòng Song mẹ

Bỗng tiềng chuông điện thoại của Song Tử reo lên, mở ra thì thấy là Thiên Yết gọi.

-Đang ở đâu?-giọng lạnh lùng vang lên từ đầu dây bên kia

-Đang trên đường về-Song Tử nói

-Qua công ti đi-Hắn nói rồi cúp máy

Song Tử bảo tài xế chạy qua công ti, tạm biệt Song mẹ, rồi đi thẳng lên phòng tổng tài.

Vừa bước vào cửa thì thấy Thiên Yết đang ngồi trên ghế, kế bên là cô thư kí xinh đẹp. Song Tử không khỏi cảm thán. Thì ra tổng tài nào cũng có một bóng hồng thư kí xinh đẹp kế bên, tiện đủ thứ.

-Chị chuẩn bị cho cô ấy giúp tôi-Thiên Yết vẫn lay hoay với đống văn kiện, mắt chẳng màng nhìn Song Tử một cái, dấu hiệu điển hình của người nghiện công việc.

-Theo chị-Thư kí nói rồi dẫn Song Tử đi chuẩn bị mọi thứ

Tuy chẳng hiểu gì sất nhưng Song Tử vẫn ngoan ngoãn làm theo. Vừa trang điểm xong thì Song Tử thấy Thiên Yết đang đi tới rồi dẫn Song Tử lên xe.

-Có chuyện gì vậy?-Song Tử hỏi

-Họp gia đình-Thiên Yết nói

-Tôi chuẩn bị được mà...cần chi mua đồ mới-Song Tử không quen với chiếc váy này

....Thiên Yết trầm mặt không nói

Trang phục của 2 người:

Trang phục của 2 người:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Hợp đồng hôn nhân(NP Song Tử)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ