"jimin," yoongi gọi, nới lỏng cánh tay đang quấn trên người mình. "dạ?" em đáp lại, chống tay xuống giường, nhìn yoongi.
"em cần đi tắm," yoongi nói, kéo em đứng lên.
"anh muốn tắm chung chứ?" jimin gợi ý, em chẳng biết là mình có thực sự muốn làm sạch bản thân hay thực tế chỉ là vì em muốn tắm với yoongi không nữa. yoongi nhếch mép cười, nắm lấy tay jimin.
"chắc chắn rồi," anh nói, dẫn jimin vào trong phòng tắm. anh sải bước đi trước, xoay núm nhiệt độ cho đến khi nước đủ ấm. anh bắt đầu để nước phủ kín cơ thể và mái tóc của mình, khẽ hất hất tóc để nước không rơi vào mắt.
anh mỉm cười khi nhận ra jimin đã nhìn mình từ nãy giờ, đứa nhóc có đôi chút ngại ngùng. em quay mặt đi chỗ khác khi bắt gặp ánh mắt của yoongi, trốn tránh anh, nhưng yoongi không để em làm vậy. anh quay lại, vòng tay quanh thân hình mảnh khảnh và tựa đầu lên vai em.
một thứ cảm xúc kì lạ lại bắt đầu dấy lên trong yoongi, dù anh đã rất cố gắng tiết chế mình. anh vẫn không thể cưỡng lại được mỗi khi đứng trước jimin, cực kì đáng yêu, đứa nhóc này thực sự đáng yêu hơn tất thảy mọi thứ. anh chưa bao giờ cảm thấy mình cần phải bảo vệ và yêu thương một ai đó nhiều như vậy. anh cũng chưa bao giờ cảm nhận được những xúc cảm đó trước đây.
không phải là anh đang phàn nàn về quá khứ đâu. chỉ là anh không biết sẽ ra sao nếu anh chìm đắm trong tình yêu cùng với đứa nhỏ dễ thương kia thôi. anh không bao giờ có thể biết, đơn giản vì từ trước đến nay, anh chưa bao giờ được yêu.
nhưng anh lại thích cảm giác khi mà định mệnh của anh đến muộn như vậy. anh đưa tay đi lang thang khắp nơi trên cơ thể không vương một chút nước nào của jimin, đôi bàn tay mát lạnh của anh trượt nhẹ dọc theo lớp cơ bắp nuột nà của em. anh có thể cảm nhận được từng thớ cơ, từng nhịp thở lên xuống đều đặn, từng khúc xương cực kì rõ ràng. anh ngậm chặt hõm cổ trắng gầy gò, jimin khẽ bật ra những tiếng rên rỉ nhỏ. yoongi chỉ có thể bất lực nhìn 'thằng em' mình lại cứng lần thứ hai trong ngày.
jimin đưa hai ngón tay của mình ra chống vào bức tường lạnh lẽo, nghiêng về phía trước và để đầu mình tựa lên đó. yoongi tinh nghịch đưa tay khám phá cơ thể jimin, đi từ phần thân thon gọn đến xương hông quyến rũ của em, nó tiếp tục hành trình của mình trên bắp đùi non trắng sữa, anh trêu chọc xung quanh khu vực 'cấm địa' của jimin, cố tránh động chạm vào 'cậu bé' nhạy cảm.
yoongi áp sát vào jimin, để cơ thể mình hoàn toàn bao bọc lấy em giữa không khí hòa trộn hơi ấm và hơi thở của cả hai. độ ẩm và hơi nước từ vòi hoa sen bốc lên tạo thành một cảm giác mới lạ.
đôi môi anh lướt nhẹ trên cổ, lưng, và cả vai jimin, trong những nụ hôn ướt át, những tiếng rên khe khẽ bật khỏi cả môi của hai người. jimin mở miệng ra một chút, nhắm mắt lại và để cho mình thoải mái hưởng thụ.
yoongi xoa xoa tay vào làn da mềm mại của jimin, đến giờ mới cảm nhận được sự ấm áp của cậu bé. đứa trẻ này nhất định sẽ là nguyên nhân khiến anh đột tử mà chết cho xem.
bất ngờ, jimin quay lại và đẩy yoongi tựa vào bức tường lạnh lẽo vẫn còn chút ẩm ướt bởi dâm dịch trong suốt. em điên cuồng hôn lên ngực yoongi, dần dần hạ xuống dưới càng lúc càng thấp hơn cho đến khi đầu gối em hoàn toàn chạm xuống sàn nhà và khuôn mặt em đối diện với 'túp lều' của anh. em giữ 'túp lều' đang sưng lên trong lòng bàn tay, ngước lên nhìn yoongi. yoongi nghiến răng, cắn cắn môi, đấu tranh tư tưởng xem mình nên đè jimin ra ngay bây giờ hay nên để cho em có thời gian chơi đùa một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
vtrans | daddy's princess《yoonmin smut》
Fanfiction"em có thể gặp anh không?" "tất nhiên rồi, bất cứ khi nào em muốn. chỉ có điều là, từ bây giờ, hãy gọi anh là daddy." x một jimin ngây thơ. một yoongi dâm dục(?) 《warning: crossdressing, smut, có nhiều từ ngữ thô tục, bdsm, daddy kink 《original: Spa...