Nang matapos silang kumain, nagpunta ang magkakaibigan sa bilyaran. Nagpusta han cla. Kung sino ang matatalo, un ang magbabayad ng pangmeryenda nila mamaya. Sxempre, magkakampi ang magkasintahan na Maymay at Edward. Taz magkakampi naman cla Kisses at Yong.
Nag-enjoy ang magkakaibigan sa paglalaro ng billiard. Sa huli, nanalo cla Maymay at Edward. Kaya cla Kisses at Yong ang taya para sa meryenda nila. Natapos na ang laro nila pustahan kaya cla Kisses nalang at Maymay ang naglalaro. Walang ano-ano ay may biglang tumawag sa pangalan ni Kisses. Nang lumongon ito ay d nya masxadong mamukhaan. Samantala, lumapit ang lalaki. Nagpakilala itong kaibigan niyang c Christian. Umaliwalas naman ang mukha n Kisses sabi sabi na "Chris? Ikaw na ba yan, oh my gosh! D kita namukhaan agad. Ang laki na kasi ng ipinagbago mo. Mas lalo kang naging gwapo. Tagal din kasi na di tayo nagkita." Nagsalita naman c Christian, "pano naman kasi, after naten naggraduate ng High School, nagmigrate kami sa Canada. Kinuha kami ni Daddy don."
Lumapit naman cla Edward at Yong na agad naman ipinakilala ni Kisses sa kaibigang c Christian. Saglit lang c Christian kaya agad din umalis ito. Dahil ayaw ng maglaro, naisipan nilang magswimming sa pool.
Agad naman na pumunta sa kanikanilang mga kwarto para makapagpalit ng pangswimming. Naunang pumunta cla Kisses at Yong. Nagpahuli cla Maymay at Edward. Habang naglalakad ang magkasintahan, magkahawak kamay ang mga ito. Napahinto silang dalawa. Masayang nagtitigan ang dalawa. Unti-unting lumapit ang kanilang mha mukha. Ginawaran ng halik ni Edward ang dalaga. Agad naman tumugon ito....