Tiết tử
2015 năm thời điểm, internet thần tác 《 Vi Vi mỉm cười thực khuynh thành 》 rốt cuộc muốn bắt đầu quay, đối với tiểu thuyết trung đại thần giáo thảo tốt đẹp diễm hoa hậu giảng đường sắm vai giả, nguyên tác fan đều sôi nổi cấp ra ý kiến, nhưng là mỗi cái bị đề danh người đều sẽ lọt vào phản đối, lúc này, một cái thiệp xuất hiện ở đại gia trước mặt, xem qua người đều tỏ vẻ đây mới là bọn họ trong lòng Bối Vi Vi.
《 trong hiện thực Bối Vi Vi, Q đại giáo hoa Thẩm Khanh Quân 》
Q đại giáo hoa rất điệu thấp, ở nhập học khi liền khiến cho trường học oanh động, rốt cuộc làm quốc nội tối cao học phủ Q đại mỹ nữ khó gặp, huống chi là Thẩm Khanh Quân như vậy đại mỹ nữ, nhưng mà Thẩm hoa hậu giảng đường đọc vẫn là có hòa thượng miếu chi xưng máy tính hệ. Nói Thẩm Khanh Quân là trong hiện thực Bối Vi Vi là có căn cứ, bởi vì Thẩm hoa hậu giảng đường ảnh chụp rất ít, đa số là chụp lén, tương đối mơ hồ, nhưng là dáng người vẫn là có thể nhìn ra là nhất đẳng nhất hảo, không biết có hay không 34C, hẳn là cũng không sai biệt lắm, diện mạo phương diện, chính mắt gặp qua nhân tài có thể cảm nhận được cái gì là nhìn quanh rực rỡ, cái gì là phong tư trác tuyệt, tương so với Vi Vi mỹ diễm, Thẩm Khanh Quân càng có khí tràng một ít, giơ tay nhấc chân đều là phong tình, cùng là học máy tính, Thẩm Khanh Quân lợi hại hơn chút, ở đại nhất thời đã bị giáo thụ mang theo, cũng tham gia trong ngoài nước rất nhiều máy tính thi đấu, đều đoạt giải, duy nhất một cái không phù hợp Vi Vi giả thiết chính là Thẩm Khanh Quân không chơi trò chơi, đây là từ hoa hậu giảng đường bạn cùng phòng giữa hỏi thăm ra tới, đây là trong lòng ta Bối Vi Vi, cứ việc vẫn là có chút bất đồng, nhưng Thẩm Khanh Quân giống như là từ thư trung đi ra.
Tác giả có lời muốn nói: Bổn văn lập chí làm ngắn nhỏ quân. Dương Dương sinh nhật, liều chết khai hố.1,
Được đến thử kính cơ hội
Đương Thẩm Khanh Quân nhận được tự xưng là 《 Vi Vi mỉm cười thực khuynh thành 》 đoàn phim đạo diễn lâm ngọc phân điện thoại khi, có chút ngốc, nàng bất quá là một cái học máy tính học sinh, vì cái gì sẽ có người tìm nàng chụp phim truyền hình đâu?
"Thẩm tiểu thư, ngươi hình tượng thật sự là quá phù hợp Bối Vi Vi này nhân vật giả thiết, có không mời ngươi tới tham gia chúng ta phỏng vấn đâu?"
Thẩm Khanh Quân đang muốn trở thành quấy rầy điện thoại quải rớt khi, yên lặng hồi lâu hệ thống cường thế cắm vào.
"Ký chủ, ngươi cần thiết tham gia lần này thử kính hơn nữa được đến Bối Vi Vi cái này nhân vật."
Nghe hệ thống như vậy vừa nói, Thẩm Khanh Quân liền lập tức sửa miệng, "Ngươi nói Bối Vi Vi là một quyển tiểu thuyết nhân vật chính đi, ta tưởng ta yêu cầu đi trước nhìn xem nguyên tác, lại đến hồi đáp ngươi."
"Tốt, hy vọng Thẩm tiểu thư có thể mau chóng cho chúng ta hồi đáp."
Cúp điện thoại, Thẩm Khanh Quân mới có cơ hội tới dò hỏi hệ thống.
"Hệ thống, ngươi thăng cấp hảo a, lần này rất nhanh."
Không sai, Thẩm Khanh Quân có được một cái thần kỳ hệ thống.
Thượng một đời khi, mười tám tuổi Thẩm Khanh Quân nhân ngoài ý muốn qua đời, ở nàng chết đi kia trong nháy mắt, một hệ thống xuất hiện, nói có thể làm nàng sống lại, điều kiện là cần thiết hoàn thành hệ thống nhiệm vụ.
Loại chuyện này cần thiết mà đáp ứng, nàng mới mười tám tuổi, còn không có sống đủ, còn tưởng hảo hảo vì mẫu thân tranh khẩu khí, nhưng lệnh Thẩm Khanh Quân không nghĩ tới chính là, nàng sống lại, lại không phải sống lại ở chính nàng trên người, thậm chí không phải ở cùng cái trong thế giới.
"Ký chủ, ngươi lập tức muốn sinh ra, hiện tại thỉnh lựa chọn ngươi dung mạo."
Còn có thể chỉnh dung? Thẩm Khanh Quân đối chính mình nguyên lai thanh thuần khả nhân, nhu nhược động lòng người, một đôi mắt dục nói còn hưu hình tượng thực vừa lòng, cũng không tưởng thay đổi, nhưng là hệ thống làm nàng lựa chọn dung mạo, lại chỉ cho một cái tuyển hạng, mỹ diễm mặt mày, câu nhân sóng mắt, đỏ bừng môi sắc, tóc đen như thác nước, da thịt như ngọc, cùng nàng phía trước hình tượng tương đi khá xa. Lựa chọn hảo dung mạo sau, là dáng người lựa chọn, vẫn là chỉ có một tuyển hạng, nhỏ dài đùi đẹp, um tùm tay ngọc, lả lướt hấp dẫn, 34C.
Vì có thể trọng sinh, Thẩm Khanh Quân cũng không ngại chính mình đại biến dạng, hơn nữa bộ dạng là sẽ từ tiểu chậm rãi biến hóa, tiếp thu lên cũng sẽ rất dễ dàng.
Thẩm Khanh Quân sau khi sinh, hệ thống tung ra một câu muốn thăng cấp liền không có động tĩnh. Đương Thẩm Khanh Quân có thể thấy rõ phụ mẫu của chính mình khi, nàng mới phát hiện nàng cũng không phải trở lại chính mình khi còn nhỏ, ở nàng tiếp xúc đến bên ngoài hoàn cảnh khi, phát hiện thực xa lạ, nàng mới phát hiện chính mình đi tới một cái khác không có nàng thế giới, lúc này lại muốn tìm hệ thống nói rõ lí lẽ đã là không còn kịp rồi.
Thẩm Khanh Quân trẻ nhỏ sinh hoạt quá đến cùng giống nhau tiểu hài tử vô dị, nàng đối thế giới xa lạ này tràn ngập tò mò, chỉ là bởi vì nhiều 18 năm sinh hoạt, nàng so giống nhau tiểu hài tử thông minh một ít.
Thẩm Khanh Quân 7 tuổi khi, nên thượng tiểu học, đã hoàn toàn bị nàng quên ở sau đầu hệ thống lại lại lần nữa lên sân khấu.
"Từ giờ trở đi, ký chủ mỗi ngày đều sẽ bị cưỡng chế ở hệ thống học tập ba cái giờ máy tính chương trình học, hệ thống một giờ vì hiện thực 5 phút."
Thẩm Khanh Quân không biết nàng vì cái gì muốn học máy tính, tổng cảm thấy cùng nàng hình tượng không hợp, nhưng là hỏi hệ thống, hệ thống lại như vậy cũng không trả lời nàng.
Ở hệ thống trung học tập 6 năm máy tính sau, Thẩm Khanh Quân bị hệ thống báo cho hoàn thành nhiệm vụ, sau đó hệ thống lại lại lần nữa thăng cấp.
Thăng cấp trước, hệ thống báo cho Thẩm Khanh Quân kế tiếp nhiệm vụ chính là thi đậu Q đại kế tính cơ hệ.
Q cực kỳ quốc nội tối cao học phủ chi nhất, này căn bản là là một kiện thực gian nan sự.
Thẩm Khanh Quân khi còn nhỏ là thông minh, nhưng hiện tại nàng ở việc học phương diện cũng không so mặt khác đồng học nhẹ nhàng.
Văn sử loại cùng nàng phía trước thế giới hoàn toàn bất đồng, số lý loại đại khái tương đồng, nhưng là ký hiệu toàn không giống nhau.
Cứ như vậy, tạo thành Thẩm Khanh Quân cực đại thiên khoa, lấy nàng trước mắt thành tích tới xem, trừ phi nàng dùng hết hồng hoang chi lực, nghiêm túc dụng công học tập, mới có bị Q đại trúng tuyển cơ hội.
Trước kia Thẩm Khanh Quân tuy rằng bề ngoài là tiểu bạch hoa, nhưng tâm tư cũng không thuần khiết, nàng lớn nhất lạc thú chính là xem nam sinh bị nàng mê đến xoay quanh, vì nàng vung tay đánh nhau, hiện tại nàng, nếu là có nam sinh hướng nàng thổ lộ, nàng chỉ biết lạnh mặt đi qua đi, nội tâm điên cuồng gào thét, tránh ra, đừng ảnh hưởng ta học tập. Mỗi khi lúc này, Thẩm Khanh Quân liền phá lệ mà tưởng niệm hệ thống, ít nhất, ở hệ thống trung học tập so người khác nhiều càng nhiều thời giờ.
Cùng mạng nhỏ so sánh với, điểm này sở thích tính cái gì, hết thảy giới.
Cho nên Thẩm Khanh Quân ở trung học thời đại, ở đồng học trong mắt chính là một đóa cao lãnh chi hoa, chỉ nhưng xa xem không thể dâm loạn.
Thẩm Khanh Quân ở cao nhị thời điểm, mới biết được có cử đi học việc này, lấy nàng trước mắt máy tính trình độ, cử đi học Q đại kế tính cơ hệ ( không biết có hay không việc này, liền làm bộ có chuyện này đi ) đó là thỏa thỏa, cho nên nàng phía trước 5 năm gian khổ phấn đấu, gian khổ học tập khổ đọc quả thực chính là cái chê cười.
Cao tam khi, Thẩm Khanh Quân ở xác định bị cử đi học đến Q đại kế tính cơ hệ sau, liền không hề đi trường học, không cần tham gia thi đại học, cuối cùng là thoát ly khổ hải, vừa định chúc mừng chúc mừng, hệ thống lại ra tới tìm tồn tại cảm.
Hệ thống vì Thẩm Khanh Quân an bài một năm kỹ thuật diễn chương trình học.
Tuy nói lấy Thẩm Khanh Quân bộ dạng dáng người về sau bước vào giới giải trí là kiện bình thường sự, nhưng cùng Q đại kế tính cơ học sinh này thân phận thực không đáp đi.
Thẩm Khanh Quân nghĩ trăm lần cũng không ra, hệ thống cũng sẽ không vì nàng giải thích nghi hoặc, nàng đành phải toàn bộ tiếp thu.
Hiện tại Thẩm Khanh Quân rốt cuộc minh bạch hệ thống vì cái gì muốn nàng học tập diễn kịch, nguyên lai là thật sự muốn nàng tiến giới giải trí, chờ đến Thẩm Khanh Quân xem xong 《 Vi Vi mỉm cười thực khuynh thành 》 này bổn tiểu thuyết sau, nàng cũng minh bạch học tập máy tính mục đích.
Xem ra hệ thống là chiếu Bối Vi Vi nhân vật giả thiết tới cải tạo Thẩm Khanh Quân, hơn nữa muốn cho nàng tới suy diễn cái này nhân vật.
"Nhưng là hệ thống, ngươi cần thiết như vậy mất công sao? Giới giải trí có thể diễn Bối Vi Vi người rất nhiều, ngươi làm ra cái ta tới là có cái gì mục đích sao?"
Sau đó trước nay đều là rất cao lãnh hệ thống thế nhưng hướng nàng khóc lóc kể lể.
"Ta khổ a, ta ủy khuất a, ta bất quá là ở 《 Vi Vi mỉm cười thực khuynh thành 》 đoàn phim tuyên bố từ Trịnh sảng tới diễn Bối Vi Vi khi đen Trịnh sảng vài câu, thế nhưng bị hài hòa đại thần bắt lấy, hài hòa đại thần uy hiếp ta nói, chỉ có ta có thể tìm cái một cái không bị người xem bài xích người tới diễn Bối Vi Vi, hơn nữa bá ra sau đã chịu khen ngợi, mới có thể đầu thai, đạt được một lần nữa làm người cơ hội. Ký chủ, chúng ta hiện tại chính là một vinh đều vinh, nếu ngươi thành công diễn hảo Bối Vi Vi, ta tự do, ngươi cũng tự do."
Tin tức lượng có điểm đại, Thẩm Khanh Quân cảm thấy nàng hẳn là đã chịu tai bay vạ gió.
"Ký chủ, ngươi tử vong là bình thường sự kiện, ngươi có thể trọng sinh là ta cấp kỳ ngộ, ngươi hẳn là hảo hảo nắm chắc mới là."
"Hảo, ta sẽ diễn Bối Vi Vi, ta nhất định có thể diễn hảo Bối Vi Vi, không thể ngồi chờ chết, ta lại đi hảo hảo xem xem tiểu thuyết."
Rồi sau đó, nghiêm túc nghiên cứu tiểu thuyết Thẩm Khanh Quân đã chịu bạn cùng phòng công kích.
"Thẩm hoa hậu giảng đường, ngày thường chúng ta nói ngươi giống Bối Vi Vi, cũng không gặp ngươi có phản ứng, hiện tại thấy thế nào lên tiểu thuyết tới, hơn nữa là ở tới gần cuối kỳ khảo thời điểm, muốn hay không như vậy đả kích người a."
"Học bá sao, luôn là không đi tầm thường lộ."
Thẩm Khanh Quân cuộc sống đại học cũng không nhiều vẻ nhiều màu, luôn là bị giáo thụ nắm cùng nàng sư huynh tỷ nhóm nghiên cứu đầu đề, thông thường đều là ở ký túc xá — thư viện — phòng giảng dạy qua lại chạy, cho nên rất nhiều đồng học đều là đối Thẩm Khanh Quân đều là chỉ nghe hoa hậu giảng đường chi danh, không thấy hoa hậu giảng đường này thân, may mắn gặp qua chân dung đều lấy cao lãnh nữ thần tới hình dung nàng.
Thẩm Khanh Quân phía trước bận về việc học tập, cũng không có giao quá nhiều ít bằng hữu, vào đại học sau, phát hiện cùng bạn cùng phòng tiếp xúc thời gian sẽ tương đối nhiều, cũng liền không ngại cùng các nàng khai nói giỡn kéo gần quan hệ.
"Đúng rồi, này bổn tiểu thuyết không phải muốn bắt đầu quay sao? Ngươi nói ai thích hợp diễn Bối Vi Vi?"
"Trừ ngươi ra ta có thể tưởng tượng không đến những người khác, trên mạng có người đem ngươi cho hấp thụ ánh sáng, rất nhiều người đều nói chỉ có thể ngươi là bọn họ trong lòng Bối Vi Vi đâu. Bất quá ngươi nếu là đi diễn phim thần tượng, rất hạ giá đi, ngẫm lại liền không thể tưởng tượng."
Thẩm Khanh Quân trong lòng cười thầm, có dân chúng cơ sở liền hảo, nàng có bộ dạng, có thân hình, lại có kỹ thuật diễn, nhất định sẽ không làm thư hữu nhóm thất vọng.
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay buổi sáng nhìn đến chương trước thế nhưng có 6 điều bình luận, thật là sợ ngây người, ở viết C la đồng nghiệp văn thời điểm thật sự thói quen một chương chỉ có 4,5 cái bình luận, chẳng lẽ nam chủ nhan giá trị thật sự quyết định hết thảy. Bởi vì tìm đường chết khai hai cái hố, bản thân liền viết không mau, không thể hai bên đều cố đến, hiện tại là nên suy xét nào thiên văn muốn làm chủ càng văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trung Ngu] Cùng Dương Dương đóng Vi Vi mỉm cười thực khuynh thành - Lộc Phạn
FanfictionTiến độ: Đã hoàn thành Giới thiệu của tác giả: Hệ thống đem Thẩm Khanh Quân cải tạo thành "Bối Vi Vi", thành công làm Thẩm Khanh Quân lên làm 《 Vi Vi mỉm cười thực khuynh thành 》 nữ chủ, cùng Dương Dương có thân mật tiếp xúc. Không phải Trịnh Sảng k...