1, Amazing Race một
Thâm Quyến truyền hình tuyên bố tiến cử nước Mỹ Columbia quảng bá công ty (CBS) vương bài gameshow 《The Amazing Race》, đẩy ra quốc nội đầu đương đại hình minh tinh vòng quanh trái đất cạnh tốc show thực tế 《 Amazing Race 》.
Đệ nhất quý mời đến minh tinh có Chung Hán Lương cùng muội muội Jackie, Lý Tiểu Bằng cùng thê tử Lý An Kỳ, Tăng Chí Vĩ cùng nữ nhi Tăng Bảo Nghi, Hàn Canh cùng Ngô Hân, Đặng Tử Kỳ cùng Trương Vân Kinh, Lưu Sướng cùng Kim Đại Xuyên, còn có Dương Dương cùng hắn vị hôn thê Thẩm Khanh Quân, cộng 7 tổ 14 vị minh tinh.
2015 năm, Dương Dương nhiều bộ tác phẩm online, làm càng nhiều người chú ý đến hắn, 2016 năm Dương Dương diễn nghệ sự nghiệp toàn diện bùng nổ, nhân khí đại thịnh, tới rồi 2017 năm, Dương Dương đã trở thành nội địa nhất cụ nhân khí cùng thực lực thần tượng minh tinh. Cho nên Dương Dương sẽ ở chuyện này nghiệp cao phong kỳ thời điểm lựa chọn tham dự một show thực tế hơn nữa cho hấp thụ ánh sáng hắn tình yêu, thật sự làm mọi người cảm thấy ngoài ý muốn.
Sau lại, Dương Dương tiếp nhận rồi một nhà truyền thông phỏng vấn, lộ ra một ít nội tình.
Phóng viên: Xin hỏi Dương Dương vì cái gì sẽ tham gia 《 Amazing Race 》?
Dương Dương: Bởi vì ta muốn cái danh phận. Ta cùng Khanh Quân luyến ái tới nay, vẫn luôn rất điệu thấp, ta là rất muốn công khai lạp, có Khanh Quân như vậy bạn gái thật sự đáng giá khoe ra, nhưng là Khanh Quân không nghĩ đem sinh hoạt cá nhân bại lộ ở công chúng trung, cho nên chúng ta mấy năm nay đều là rất cẩn thận mà luyến ái, bất quá Khanh Quân lập tức liền phải đi nước Mỹ, đã chịu ảnh hưởng liền sẽ tương đối tiểu, cho nên mới tính toán thông qua cái này tiết mục công khai chúng ta tình yêu.
Thẩm Khanh Quân nhìn đến Dương Dương nói được như vậy đường hoàng, cũng là thực bất đắc dĩ, kỳ thật Dương Dương bất quá là không yên tâm nàng một người ở nước Mỹ, cho nên muốn muốn hắn fan tới giám sát nàng mà thôi. Năm nay sáu tháng cuối năm, Thẩm Khanh Quân liền phải tiến vào đại bốn, nàng vốn dĩ kế hoạch là thi đậu Q đại nghiên cứu sinh, tiếp tục đào tạo sâu, bất quá Thẩm Khanh Quân ở đầu năm thời điểm thu được quả táo công ty mời, ở chỗ giáo thụ kiến nghị hạ, Thẩm Khanh Quân cảm thấy đi quả táo công ty thực tập cũng là cái không tồi chủ ý, rốt cuộc thực tiễn mới có trợ với kỹ thuật mặt tăng lên. Thẩm Khanh Quân quyết định này được đến Dương Dương duy trì, khoảng cách cũng không thể ảnh hưởng bọn họ chi gian cảm tình, nhưng tổng muốn đề phòng một ít hoa hoa thảo thảo, cho nên mới sẽ mượn cơ hội này làm Thẩm Khanh Quân đồng ý công khai bọn họ tình yêu. Đến nỗi vì cái gì sẽ lựa chọn 《 Amazing Race 》 này đương tiết mục đâu? Có một nguyên nhân là có thể cùng Thẩm Khanh Quân quang minh chính đại mà du lịch, còn có một nguyên nhân chính là muốn cho Thẩm Khanh Quân nhiều vận động, bởi vì Thẩm Khanh Quân đi nước Mỹ sau, không có Dương Dương giám sát, khẳng định lại sẽ biến thành trạch nữ.
Phóng viên: Có võng hữu nói, các ngươi quan hệ vẫn luôn không bị cho hấp thụ ánh sáng, là bởi vì Khanh Quân kỹ thuật thực hảo, đem có quan hệ các ngươi quan hệ tin tức đều cấp đen.
Dương Dương: Không có như vậy khoa trương lạp, chỉ là chúng ta che dấu làm được tương đối hảo, còn có nguyên nhân vì ta công tác nguyên nhân, gặp mặt cũng không nhiều, cơ bản vẫn là tay dựa cơ liên hệ.
Thẩm Khanh Quân tỏ vẻ cho dù có làm như vậy cũng không thể thừa nhận, bất quá nàng chỉ là lộng cái phòng chụp lén phần mềm thôi.
Phóng viên: Chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, các ngươi cảm tình còn có thể duy trì tốt như vậy?
Dương Dương: Chủ yếu là ở đóng phim thời điểm cảm tình tích lũy tương đối thâm, cho dù mặt sau gặp mặt thiếu, cũng sẽ không cảm thấy chúng ta chi gian cảm tình phai nhạt, ngược lại sẽ càng thêm quý trọng này đoạn tới chi không dễ cảm tình.
Phóng viên: Có cái vấn đề muốn bát quái một chút, đây cũng là võng hữu thực chú ý một vấn đề, các ngươi hai cái là ai truy ai?
Dương Dương: Là ta trước thích Khanh Quân, sau đó Khanh Quân truy ta.
Phóng viên: Có điểm ngoài dự đoán a, có thể nói một chút kỹ càng tỉ mỉ sao?
Dương Dương: Chúng ta ở chụp hơi hơi mỉm cười thời điểm, ta liền thích Khanh Quân vân, bất quá khi đó không hướng Khanh Quân thổ lộ, tưởng chờ chúng ta hai cái đều đem nhân vật cấp đã quên, lại đến thổ lộ. Bất quá rời đi đoàn phim sau, mỗi ngày buổi sáng tỉnh lại thời điểm, đều có thể thu được Khanh Quân cho ta phát hình ảnh, là chính nàng làm tiểu trình tự, trên màn hình đều là một chỉnh viên tình yêu, mỗi ngày tình yêu đa dạng đều bất đồng, tỷ như ngày đầu tiên là yên lặng tâm, ngày hôm sau là cái nhảy lên tâm, ngày thứ ba là cái nhanh chóng nhảy lên tâm. Tới rồi đệ tam mười ngày thời điểm, Khanh Quân không có cho ta phát tình yêu, mà là một trương bàn phím đồ án, bên trong chữ cái u không thấy, khi đó ta biết Khanh Quân là suy nghĩ ta, cho nên ta liền lập tức ngồi máy bay đi tìm Khanh Quân, sau đó chúng ta liền ở bên nhau.
Dương Dương nói lên hắn cùng Thẩm Khanh Quân chi gian sự là không dứt, đủ để nhìn ra hắn về sau sẽ là cái cỡ nào ái phát cẩu lương người.
Phóng viên: Nguyên lai Khanh Quân là như vậy lãng mạn mỗi người a, bất quá những cái đó theo đuổi người thủ đoạn giống nhau không phải nam sinh mới có thể dùng sao? Vì cái gì các ngươi chi gian ngược lại là trái ngược?
Dương Dương: Ta sau lại hỏi qua Khanh Quân, Khanh Quân nói bởi vì là ta trước thích thượng nàng, kia nàng liền chủ động tới theo đuổi ta, như vậy chúng ta chi gian luyến ái quan hệ mới có thể công bằng, bình đẳng. Khi đó nghe được Khanh Quân nói như vậy, thật sự thực cảm động.
Phóng viên: Lần này các ngươi là lấy vị hôn phu thê đương tham gia 《 Amazing Race 》, như vậy các ngươi là đính hôn sao?
Dương Dương: Ân, trước đó không lâu mới vừa đính hôn.
Phóng viên: Cho nên các ngươi cha mẹ đều đối với đối phương thực vừa lòng?
Dương Dương: Phụ mẫu ta thực vừa lòng Khanh Quân, ta mụ mụ nói ta có thể đem Khanh Quân đuổi tới tay là gặp phải đại vận khí, sau lại ta cùng ta mụ mụ nói là Khanh Quân truy ta, ta mụ mụ còn không tin, nói ta là ở sung đại mặt.
Phóng viên: Nếu là thu chân nhân tú, khó tránh khỏi sẽ có một ít khác nhau, như vậy ngươi cùng Khanh Quân sinh ra khác nhau thời điểm, là sẽ nghe ai?
Dương Dương: Trước mắt tới nói, lớn nhất một cái khác nhau là ta là cái hiếu thắng tâm đặc biệt cường người, làm cái gì đều hy vọng so người khác hảo, mà Khanh Quân chỉ có ở máy tính phương diện mới có ý chí chiến đấu, trừ phi là bị người khiêu khích, bằng không ở mặt khác thời điểm nàng đều sẽ không quá để ý thắng bại. Cho nên chúng ta đã thương lượng hảo, trong sinh hoạt ta nghe Khanh Quân, lục tiết mục khi Khanh Quân nghe ta.
2017 năm 7 nguyệt 1 ngày, 《 Amazing Race đệ nhất quý 》 ở Thâm Quyến bắt đầu đệ nhất kỳ thu.
Tham gia thu này đó minh tinh, trừ bỏ Ngô Hân, những người khác Thẩm Khanh Quân đều là ở biết muốn cùng hắn nhóm tham gia cùng cái tiết mục khi mới đi tìm hiểu, bất quá lấy Thẩm Khanh Quân kỹ thuật, tuy rằng đây mới là lần đầu tiên gặp mặt, nhưng nàng đã hiểu biết đến người nào có thể thâm giao, này đó duy trì trên mặt công phu liền có thể.
"Cái thứ nhất nhiệm vụ, tại đây một cái gôn tràng thượng phiêu đãng khí cầu thượng tìm được chìa khóa xe. Tiền tam tổ tới Hongkong sân bay đội viên có thể lên tàu đệ nhất ban phi cơ bay đi New York, sau bốn tổ tới Hongkong sân bay đội viên chỉ có thể lên tàu đệ nhị ban chuyến bay bay đi New York."
Đây là cái dựa vận khí nhiệm vụ, chạy trốn mau cũng không ý nghĩa ngươi tìm đến mau. Nhìn xem Lưu Sướng cùng Kim Đại Xuyên này một tổ đầu tàu gương mẫu chạy ở phía trước, Thẩm Khanh Quân vẫn là không nhanh không chậm, bất quá nàng chính là thực nghiêm túc mà quan sát đừng tổ đội viên chạy hướng khí cầu. Cùng mặt khác tổ không giống nhau, Dương Dương là lôi kéo Thẩm Khanh Quân tay ở chạy, đầy đủ biểu hiện hắn thượng tiết mục mục đích —— tú ân ái.
"Dương Dương, chúng ta tới bên này."
Thẩm Khanh Quân cùng Dương Dương vận khí không tốt cũng không xấu, đệ 4 cái tìm được chìa khóa xe.
Lần này lữ hành lái xe đều sẽ là Dương Dương, tuy rằng Thẩm Khanh Quân cũng bắt được quốc tế bằng lái, nhưng nàng lái xe thật sự sẽ bức tử chòm Xử Nữ Dương Dương, cho nên Thẩm Khanh Quân nhiệm vụ chính là vì Dương Dương hướng dẫn.
Tuy rằng trên xe có hướng dẫn, nhưng là vẫn là có người khai lầm đường, Thẩm Khanh Quân nhìn đến Hàn Canh cùng Ngô Hân lệch khỏi quỹ đạo chính xác lộ tuyến, âm thầm đắc ý, có nàng ở, Dương Dương đều sẽ không đi nhầm lộ.
Dương Dương lái xe mau lại ổn, tới Hongkong sân bay thời điểm, bọn họ là đệ nhị tổ, đệ nhất tổ tới Lý Tiểu Bằng cùng Lý An Kỳ, đệ tam tổ tới chính là Chung Hán Lương cùng Jackie, bất quá lại bởi vì đem camera ném xuống bị phạt khi, chỉ có thể lên tàu đệ nhị ban phi cơ, mà may mắn Tăng Chí Vĩ cùng Tăng Bảo Nghi tắc từ đệ tứ tổ bay lên đến đệ tam tổ.
Nhìn đến Chung Hán Lương ảo não bộ dáng, Thẩm Khanh Quân tắc âm thầm nhắc nhở Dương Dương, đừng chạy quá nhanh mà làm camera đuổi không kịp.
"Tốc độ của ngươi, camera đại ca như thế nào chạy đều sẽ không bị ngươi ném xuống, mà ta sẽ không rời đi ngươi."
Tác giả có lời muốn nói: Chỉ có một người đọc đoán được ta muốn viết tiết mục a, là cái này tiết mục rất ít người xem sao? Ta kết cùng chúng ta yêu nhau đi sẽ không suy xét, bởi vì không đủ chân thật, đều là có kịch bản. Tiếp được đi đều là viết tổng nghệ, lại muốn mở ra thấu số lượng từ đại pháp.
Mặt khác cám ơn đại gia cho ta ném địa lôi
Con cháu giấy làm chỉ manh manh đát tiểu ai TianLi Cynthia diều miêu đầu lưỡi cười nhạt bình yên âm u đằng diệp họa Viên nhẹ vân
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trung Ngu] Cùng Dương Dương đóng Vi Vi mỉm cười thực khuynh thành - Lộc Phạn
FanfictionTiến độ: Đã hoàn thành Giới thiệu của tác giả: Hệ thống đem Thẩm Khanh Quân cải tạo thành "Bối Vi Vi", thành công làm Thẩm Khanh Quân lên làm 《 Vi Vi mỉm cười thực khuynh thành 》 nữ chủ, cùng Dương Dương có thân mật tiếp xúc. Không phải Trịnh Sảng k...