Chapter One

52 1 1
                                    

Kath.

Hello! Im Kathryn Bernardo :) Im 15 years old.. 3rd Year Highschool ^_^ I have a-- 

teka,teka.. puro tayo ENGLISH ah?! Okay.. balik tayo.. May bestfriend ako at yun ay si Julia Montes <3 We have been BESTFRIENDS since... FETUS ! XD Siya yung SISTER ko.. Dream ko kasi magkaroon ng sister and boom! I found her.. Ate-Ate-han ko siya ^_^ she's always there for me when I need her. 

And Change topic.. First Day of school ngayon and im sooo super duper exciiited. Hihihi, makikita ko na ulit si Juls! KakaUwi lang kasi nila Yesterday galing Paris. SWERTE niya noo?! and guess what? kasama niya si mama..Mag Bestfriends kasi sila Mama at mama ni Julia eh kaya yuun. naging Bestfriends rin kami ni Julia. and back sa Paris :( .. -_- di nila ako pinasama kasi nagkaSakit kasi akooo! ang baaad diba? Hmmp. pero IDontCare.. may pasulubong naman si mommy na chocolates ehh!! mihihihi. 

Hinatid na ako ni Manong Ernesto sa school gamit ang starrex namin.. Hahaha ginamit ni Mama yung isa naming car ehh! Hohohohoho .. YAMAAAAAN! xD 

I texted Julia

To: Sis Julia

6:30 a.m

Hey Siiiis! Musta? See ya later sa school! IMY :*** Im sooo excited to see you later!! Babyeee!!

#GoodMorning ^_^ 

Sent.

Ahihihi. Atlassst! next year, magfo-fourth year na akooo! <3 Im soooo exciiited. Hhihihihihi. pero ang excited ko ata?! Hahaha xD "Ma'am Kath.. andito na po tayo.." sabi ni Manong Ernesto "ahh.. ganun po ba? Thanks po Manooong! babye!" sabi ko sabay takbo.. WIIIEEEE!! excited muuuuch! "Bhes?!" 

O__O "Juuliiaaaaaa!! " sigaw ko and I hugged her. OHOHO. Laki ng bunganga ko diba? hihihihi "Cant.....Bre...Athee..B-Bhes.. Hin...Diii..ako..maka..hinga" sabi niya.. HAHAHAHHAHHAHA  "Ayy sorry.." Im just sooo Happy lang kasi ! I didnt saw her nung summer ehh.. :( "Musta?" sabi niya.. 

WOW HAAA?~ antagal naming hindi nagkita MUSTA lang sasabihin niya?!! NakakaPikon. PERIOD! "DehJokeLangSiss! To naman ooh! I miss ya too!!" kitaams?! She was just joking.. HAHA -_- "Aishh.. He! Haha joke lang din.. IMY More! tara, punta na tayo sa room " sabi ko .. 

SA CLASSROOM. 

~Hanep! Ang ganda pa rin ni KathMyLoves!

~Si JuliaMyLoves riiin!

~Gosh! They're heree!

~OhEmGee! mas gumanda pa sila! 

:"""""> I like their comments.

HAHAHA. #Kapal xD umupo kami sa pinakaLast Row and nagulat nalang kami nung biglang naghiyawan ang mga girls..

~Parkiiing Fiiiiiiiiiiiiive!! 

~AHHHHH

~AyLabYuuuuu!!

~WAAAAH

uggh. THEM again? Srsly?!  and plus, nagulat nanaman kami ng biglang may humawak sa balikat namin ni Juls

"Hii Guyyys!" O___________________________O  "Neil?! Yen?! Diego?! Zharm?! Albie?! " sigaw namin ni Juls. *kroo kroo* ang AWKWARD. mas malakas pa ata yung sigaw namin ni Juls kesa sa sigaw ng mga PARKING FIVE GIRLS. -_- 

ay oh wait! sila Neil,Yen,Diego,Zharm and Albie ay mga bestfriends namin noon ni Juls when we were in Grade Six kaya lang.. nung 1st Year na kami Yen and Neil transfered sa ibang school

Im Inlove. -Kathniel-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon