I am a Fangirl by IamLDJ

193 3 0
                                    

" I am secretly falling in love with someone who does'nt even know my very own existence. "

Siguro kung fangirl ka makakarelate ka sa qoutation na to 

Fangirl na ang tanging gusto lng ay makasama ang bias nia kahit isang araw lang. Isang fangirl na wala ng hinangad pa kundi ang makita ang bias nia na magperform sa harapan nia. Sabi nila "baliw ang mga fangirl lalo na yung kpop fangirls " sa almost 3 years kong pagiging kpopper samu't -saring mga lait na ang narinig ko. Kesyo daw nagpapakahirap kaming magtipid makabili lng ng isang papel na may picture nila na halata namang nakuha lang sa google. Tinitipid namin ang mga sarili namin kahit di na makakain makabili lng ng inaasam na album kahit alam namin na pede nman itong madownload online.

Pero kahit alam namin na mga simpleng bagay lng naman ang mga ito para sa iba, ibang klaseng fulfillment at happiness ang nadadama namin. Hindi dahil sa pwede namin tong ipagyabang o may maiipost na kaming kabundok na kpop merch sa instagtam. Ginagawa namin to kasi sa simpleng pagbili ng mga kpop merch na to, nasusuportahan ko sila in my own simple way.

" a fangirl with a lot of kpop merch is a RICH KPOP FAN but a fan with a pure heart for her idol is a REAL KPOP FAN "

Wala sa milyon milyong lanyards, isang library na album o isang box ng pins masusukat na isang kpop fan ka. "OO KPOP FAN AKO. ANG DAMI KO KAYANG MERCH AT ALWAYS PRESENT SA MGA K -EVENTS " 

Yan ba ang batayan mo? Pero para saken useless yan kung ni isa namang group eh wala kng kilala. Sino bang pinagmamalaki mo? si Psy? Eh malamang sikat yan dahil sa patotoot niyang GANGNAM STYLE AT GENTLEMAN?

Ang astig ng mga fangirls no? Halos mamatay na sila sa kilig sa simplemg pagkindat lng ng bias nila sa isang video. We keep on saying SARANGHAE khit alam nila na khit magmegaphone tayo eh di nila tayo maririnig dahil nasasabi lng natin un sa harap ng pc habang nanonood ng favorite MV nila. Pag nalaman natin na may gf or bf na sila, aminin nating nasaktan tayo kahit konti pero di magtatagal kikikigin na din tayo sa kasweetan nila. Ang buhay ng fangirl ay puno ng saya at kabaliwan pero atleast puno ito ng happiness na alam sa sarili mo na never mo pang naranasan before.

Lahat tayo ay mga fangirls at fanboys. Sadyang ang mga kpoppers lng ang hayagan at garapalan kung sumuporta sa mga bias nila. Yung tipong iiyak dhl sa ndi nakapanood ng concert at tatawa magdamag dahil sa napanood na aegyo nila.

Kahit kelan hindi ko pinagsisihan ang desisyong ginawa ko. Kahit kelan hindi ko sinabi sa sarili ko na titigil na ko sa sinasabing kabaliwan ito. Dahil sa kabaliwan na ito, nagagawa kong tumawa dahil lng sa simpleng bagay at umiyak ng walang kadahilanan. Oo masakit pag nalaman mo na may someone na si Bias pero hindi un kasing sakit pag nalamn mong may someone na si Crush 

Bkt? Kasi from the start alam mo na sa sarili mo na kahit kelan walang magiging kayo ni Bias at konting -konti lng ang possibility na pede mag 'collide ang mga mundo nio.

I am a fangirl and I am proud of it.  

Pinili ko to kasi alam kong ito ang gusto ko. 

I am fangirl dahil minahal ko ang mga bias ko hindi lnf dahil sa gwapo sila, minahal ko sila dahil yun sila. 

I am a fangirl. Kahit na paulit - ulit nilang sabihin na hindi mo naman naiintindihan un or hindi ka naman kilala nun, paulit-ulit ko namang ipapakita sa kanila ang pagmamahal ko. 

I am a fangirl. Kahit na magkabuhul -buhol ang ang mga paa ko masayang lang ang dance steps nila gagawin ko. Kahit na mangayayat ako makaipon lng ng pambili ng kpop merch wala akong pake. 

I am a fangirl. At hindi ako nanghihinayang sa desisyon kong mahalin ang mga koreanong hilaw na ito. 

I am a fangirl. Sobrang thankful ako sa mga naunang kpoppers. Salamat sa paghawa ng kpop virus 

Isang virus na ngayon ay isa na ngang EPIDEMYA. Isang epidemya na kahit kelan ay hindi ko hahanapan ng solusyon. HINDI HAHANAPAN NG BAKUNA.

I AM A FANGIRL AT ETO ANG FATE NA PINILI KO AT HANGGANG SA HULI ETO PA DIN ANG PIPILIIN KO.

** 

This note was written by my close friend named iamLDJ. :) And if you have time,kindly check-out her story entitled "Lovelight". :) Thanks!

EXO atbp.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon