HIS POV
Nasa ilalim ako ng puno ng may maingay na mga babae ang nag-uusap.
"Like duh~! Tama lang naman ang ginawa mo sa Steven na yun girl!"
"You play him. just like the deal?"
"Yeah~ i play him. I hurt him. And now he's drawn"
Tsss.. players. My eyes are still aclose when a Cold wind touch my skin.
I miss you, My Queen.
Her POV
Naglalakad kami ngayon patungo sa Garden ng may nakita akong lalaking natutulog.
"Wait girl's." Tinignan ko silang dalawa upang patigilin sa paglalakad.
"What?" Tanong ni Charmee. She is so Bitch. Like duh~ i only want to be close to them dahil mga Princess sila sa University na to'. If she is'nt a princess. I bet she's not my Friends.
"Just stay still okay?" Tinignan ko uli yung lalaki na nakahiga sa Burmuda.
CONFIRM! si Crush. Yie~~~~
"Is it, Rex Dobrev? Youre Crush?" Pang-aasar ni Kate. I like her better that Charmee. Siya yung nagpipigil sakin na pumatol sa mga lower class.
"Shhh.... dapat pag selosin natin si Rex. Baka effective, tapos pag magselos na, liligawan kaniya." Napatingin naman ako kay Charmee.
Napa isip naman ako. Kung magseselos si Rex edi? Liligawan niya ako? Pero paano kung hindi niya pala ako gusto? SIYA lang ata yung LALAKI na hindi nagkakagusto sakin.
Pero sige na nga. Wala din namang mawawala diba?
I just nod at them and--
"Tama lang yung ginawa mo kay Steve girl!"
"You play him. Just like the deal"
"Yeah~ I play him. I hurt him and make him Down"
I look at Rex reaction but seems he does'nt care. Hay~ how can't he see me? Is he blind?
But affortunately. He look at the sky and took a very deep breath.
That breath. A breath of loneliness. I dont really know who he is. But i know his life has a big mess. That even his Close friends in the University doesnt know.
♡¤♡ CHAR!! HAHAHAHAHA
《Read. Vote. Follow》
Saranghae. 찬 열 💋💋
BINABASA MO ANG
Mr.Nerd
AdventureNerd siya. Queen naman siya. ^^^^ Snob siya. Feelingera naman siya. ^^^^^ Matalino siya. Sikat naman siya. ^^^^^^ Gwapo siya kahit may Nerdy glass. Maganda siya kahit araw-araw siyang may Make-up ^^^^^ pero paano kapag ang SNOB na NERD nakakilal...