Chapter 1....

16 2 0
                                    

Jade's POV....

Kung tutuusin sobrang swerte ko sa binigay na buhay sa akin.Hindi ako kagaya ng ibang teenager na nahihirapan sa lahat ng bagay na kailangan kong makuha yung tipong kaylangan ko pang magtrabaho para makuha lang ang mga bagay na gusto ko.Kahit hindi ko nga hilingin ay kusang ibinibigay saakin eh....Kung tutuusin dapat mag pasalamat ako sa buhay na ibinigay saaken.Lahat siguro ng teenager gugustuhin maging ako.Mahirap maging ako hndi ko nagagawa kung ano man ang gusto ko.Hindi ako na kakapag enjoy. Dapat ganito ako,Dapat ganyan ako.

"Hi Jade"

"Hello"Bati ko sa mga school mates ko.

"Hi Jade ang ganda ganda mo"bati saken ng isang estudyante.

"Ay salamat"nahihiyang sabi ko.

"Uy si Jade oh!Hi jadeeeee!"sabi ng ibang estudyante.

"Ay hello"Naka ngiting sagot ko.

Ganto nag sisimula ang araw ko.Kung yung ibang studyante nakakapag lakad ngpayapa ppnta sa paaralan nila ako hindi panay kase bati ang unang natatanggap ko hndi ko naman kailangan dedmahin sila kase nakakahiya naman hehehe...Marami pang bumabati saken habang tinatahak ko ang daan papunta sa classroom namin...Kung nag tataka kayo kung bakit kilalang kilala ako sa school na to ay dahil Pamilya ko ang may ari ng school na to...Pero hndi ko inaabuso yun hndi ako pa importanteng tao.Kung pwede ko nga lang ipag sigawan na wag nila ako i tratong special eh ginawa ko na!Pano ba naman kase yung iba ang pa plastik keso pamilya ko ang may ari eh todo dikit saken...Ayaw ko pa naman ng ganun gusto ko ng normal na buhay,normal na pag trato saken hindi yung tinatrato ako ng mganda dahil anak ako ne ganto ni ganyan....Nag patuloy ako sa paglalakad hanggang sa.......

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 17, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

True colors[on going Very Super Duper Slow Update]Where stories live. Discover now