HUGOT SA ROOM

365 25 7
                                    

Teacher: Okay class Good Morning. Lets have our new lesson for today. Open your book on page 97.

J-Hope: Ano na naman toh ang gulo maraming numero. Katulad ng buhay ko...magulo... Naging magulo lang nmn to simula ng umalis siya sa buhay ko.
*Nag walk-out *

Teacher: Anong nangyari dun? Okay. Answer no.1 Suga.
Find the value of X

Suga: Value of X? May value pa ba yun? Kaya nga X diba? Wla ng halaga pa yun.
*Nagwalk-out*

Teacher: Sige. Ikaw nlng Jin ang sumagot.

Jin: Ano ako? Pangalawa lang sa buhay mo? Pagkatapos ka niyang talikuran ako ang ipapalit mo? Palagi nalng ba ako ang pangalawa?
*Nagwalk-out*

Teacher: Ako na nga lang ang sasagot. Let's proceed to no.2

Jimin: Proceed? Hindi pa nga ako nakakamove-on sa no.1, no.2 agad? Bigyan mo naman ako ng time makamove-on.
*Nagwalk-out*

Teacher: Ano ba ang nangyayarinsa kanila? Ba't andaming hugot? Di bale... Bibigyan ko kayo ng Time makasagot.

RapMonster: Time? Ilang oras ako naghihintay sa kanya. Inabot pa nga ng araw buwan hanggang sa naging taon tapos ano? Pinaasa niya lng ako.
*Nagwalk-out*

Teacher: Nakakaloka na sila ka. Nag papasagot lng ng test eh. Aalis agad.
Jungkook: Buti pa nga yung test sinasagot Ako, Hindi.
*Nagwalk-out*

V: *akmang aalis*

Teacher: Napupuno na ko huh. Ikaw? Aalis ka rin ba kagaya ng ginawa nila? Sige. Umalis ka. Sanay naman akong iniiwan eh.

V: AALIS TALAGA AKO MA'AM RECESS NA EH BAKIT? HINDI BA PEDENG KUMAIN? LAHAT NA KINUHA NA NYO, WAG NAMAN ANG PAG KAIN KO!!

BTS SENARIOS AT KALOKOHANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon