Phần 2

603 13 1
                                    


Đệ 50 chương đệ 50 chương

Tóc màu bạc thiếu niên ôm gối đầu ngồi ở trên chăn, tinh xảo khuôn mặt tràn đầy cảnh giác, hắn trừng mắt một đôi mắt phượng nháy cũng không nháy mắt địa nhìn xem ngồi chồm hỗm tại hắn đối diện mái tóc xù thiếu niên, ngân màu tím con ngươi sáng trong sáng trong, hồng nhuận phơn phớt đấy, nhưng vốn là rất mỏng môi bị hắn mân chỉ còn lại có một đường nhỏ.

Mái tóc xù thiếu niên một bộ bình tĩnh bộ dạng, hắn tựu như vậy ngồi ở chỗ kia, hai tay tự nhiên đặt ở trên đùi, ngữ khí rất bình tĩnh địa dò hỏi, "Keigo? Ngươi làm sao vậy?"

Tóc bạc thiếu niên theo trong lỗ mũi hừ ra một tiếng, nhếch miệng, cảm thấy không khỏi buồn bực, buổi chiều tên kia còn nói cái gì buổi tối thử xem nhìn, hiện tại lại giả bộ như một bộ cái gì cũng không biết bộ dạng, vậy hắn như vậy đề phòng cho ai xem ah. Vì vậy đem trong tay gối đầu ném ở một bên, giơ lên cái cằm, "Bổn đại gia nhàm chán."

Mái tóc xù thiếu niên trong mắt nhanh chóng hiện lên mỉm cười, hắn tự nhiên là biết rõ Atobe như thế khẩn trương nguyên nhân, nhưng hắn xác thực cái gì cũng không biết làm, trên miệng nói nói khả năng chính là của hắn cực hạn. Nếu như Atobe không chủ động, như vậy hắn tựu quyết định sẽ không làm chút nào miễn cưỡng chuyện của hắn.

"Như vậy..." Mái tóc xù thiếu niên nghĩ nửa ngày, cũng không muốn ra cái gì có thể cung cấp đại thiếu gia tiêu khiển hoạt động.

Atobe liếc mắt, là hắn biết, Tezuka cái kia du mộc đầu là cái gì hoạt động đều không nghĩ ra được đấy.

Không hiểu đấy, có chút tưởng niệm tennis rồi...

Atobe bổ nhào tại trên giường, nheo lại con mắt, hắn có hai ngày không có đùng vợt bóng bàn nữa nha...

"Nếu có thể đánh tennis thì tốt rồi."

Trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm như thế cảm thán.

Giống như là tâm hữu linh tê.

Atobe kinh ngạc địa nhìn sang, tựu chứng kiến Tezuka thần sắc hết sức nghiêm túc, gặp Atobe xem hắn, tựu đón lấy còn nói, "Có hai ngày không có chơi bóng rồi..."

Trong giọng nói tràn đầy thẫn thờ.

Atobe trừng mắt nhìn, tựu nở nụ cười ra.

Trầm thấp tiếng cười tại đây lữ điếm trong phòng nặng nề vang lên, Atobe con mắt cũng bởi vì dáng tươi cười mà ngoặt (khom) trở thành trăng lưỡi liềm, hắn nghiêng thân, một tay bám lấy đầu, một tay khoác lên bên hông.

"Ah ân, Tezuka... Ngươi vừa mới vừa mới nói đến bổn đại gia đã ở nghĩ sự tình."

Tezuka đẩy kính mắt.

Atobe thở dài, nói thầm, "Quả nhiên tựu là cái lao lực mệnh, phao (ngâm) cái suối nước nóng nghỉ ngơi một chút còn muốn lấy tennis..."

Tezuka lập tức có chút dở khóc dở cười.

Tennis, là bọn hắn ở giữa gắn bó, là hắn toàn bộ yêu thích, cũng là hắn đấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ POT ] Băng chi trấn hồn khúc ( BL/NP )  [ hố từ 2014 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ