Hindi pangkaraniwan ang university ito, kasi nga halo -halo ang mga tao dito may prince at princess ,Gangsters , Nerd ,Bitch, Popular etc. Aba ewan ko ba at bakit nagkaroon ng ganitong school pinagsama sama ba naman lahat ng katangian ng isang estudyante kaya sikat na sikat ang university to sa hindi alam na dahilan hindi naman talaga Cactus University ang pangalan ng school ang totoo talagang name ng School na ito ay Shiro University ( Japanese ) means white pero paniniwala ng may ari ng school na ang Shiro ay Kalinisan tsskk..As if naman malinis ang mga estudyante noh!! Kaya lang naman napalitan ang school name kasi nacocornyhan ang mga estudyante kaya ayun no choice ang may ari kaya pinalitan niya at dahil dun mas lalong sumikat ang university dahil na rin sa name at mga katangian ng mga students kaya nacurious sila kung bakit Cactus University sabi sabi kasi nung iba masyado daw matinik ang mga puso ng mga Estudyante masyadong mapanloko kaya yun ang naisip na lang na pangalan ..Ang corny pa rin psshh..
Marami ng sasabi na masaya ang school na ito pero isang araw bigla na lang daw ng bago ang lahat duh!! Ikaw ba naman nagsamasama lahat ng katangian ng estudyante naku!!
May pauso pa silang C10 ,C20 at CPP ( Ang Bastos ba? Hahaha!! Anong pinagkaiba nilang tatlo simple lang ang Lahat ng napasama sa C10 ay matatalino,Talented ,Gwapo/Magaganda ,Mayaman pero may kapangyarihan sila hindi yung literal na powers talaga may kapangyarihan lang naman sila mambully ng kapwa nilang estudyante pwede nilang gawin ang lahat ng gusto nila, Ang C20 naman Maganda/Gwapo,Matalino,May Talent at Mayaman pero ang mga napasama naman dito ay May kapangyarihan din pero di tulad ng C10 na pwedeng gawin ang lahat kung baga sa Standard siguro nasa middle Class sila samantalang ang C10 ay High Class may ganun ee..Yung iba nga napasali sa C10 kasama rin sa C20 pero ito yung gusto ko sa lahat ang CPP hahaha alam ko iniisip ninyo wag kayong ano ang dumi ng utak niyo but anyways Ang CPP ay Cactus Prince at Princess oh diba may ganun ang mga nakakasali lang naman dito ay yung ubod ng ganda /gwapo,talino at palong palo sa talent yung masasabi mong ang perfect nila well lahat naman sila perfect turing sa kanila perfect hinahangaan ng mga student ang mga napapasali sa Hall of Fame na ito sumisikat kasi sila kaya gusto nila mapasali pero syempre hindi mo makukuha agad agad kailangan paghirapan mo muna bago ka makapasok isa sa mga yan makapasok ka lang talaga sa isa sa mga yan naku hawak mo na sa leeg ang mga student dati naman talaga wala yang mga kacornyhan na yan pasimuno kasi yung anak nung may ari kung ano ano naiisip ee..wala naman magawa yung may ari kaya sinunod na lang niya anak niya palibhasa spoiled brat kaya ganun pero mas okay na rin naisip yun ang sisipag ng mga estudyante magaral mga stupidyante naman ...
Authors Note: hahaha Sorry background muna ng school ang sinabi ko para naman alam niyo ganap sa School na to para aware din kayo ..Salamat sa pagbabasa Free to Comment & vote na rin kailangan ko ng Opinion niyo mahihirapan ako lalo walang lovelife si Ateng niyo hahaha..
- Saranghae Babies mwahh
YOU ARE READING
Cactus University
Teen FictionMystery / Thrill / TeenFiction Ang storyang ito ay tungkol sa isang babae na ang pangalan ay Catherine Zyrielle isa siyang matapang na babae malagangster kung baga tinaguriang princess Gangster ,Mayaman ,maganda , mabait sa mabait pero mahirap kala...