☆, đệ nhất chương
Một ngày đêm xuống tới, đô thị phồn hoa nhiễm mặt trời chiều ánh chiều tà chiếu rọi tại cao lầu không nhiễm một hạt bụi thủy tinh trên tường, phản xạ ra chói mắt quang.
Một cái đô thị tiếng động lớn rầm rĩ, vĩnh viễn không có đình chỉ thời gian, thì như dùng mau tiết tấu trứ danh giới giải trí, vĩnh viễn sẽ không vì ai mà dừng lại. Ngày hôm nay là người nào sao kim truyền chuyện xấu, ngày mai là chưa bộ điện ảnh phòng bán vé phá ức, hậu thiên vừa rang không xong tân trọng tâm câu chuyện, giống như náo nhiệt vĩnh không ngừng nghỉ.
Nhưng mà tại đây chút náo nhiệt trung, một cái vốn nên tại tiêu khiển bản thượng bác có nhỏ nhoi đứng đầu tin tức lại bị người ép tới gắt gao , một tia không ra -- tân duệ đạo diễn sùng hoa, một tháng trước bị người bên đường ám sát, hôn mê chỉnh nguyệt, sinh tử không biết.
Sùng hoa xử nữ tác 《 cùng tư quý ba trăm sáu mươi thiên 》 ở trên ánh ngày thứ ba thì cường thế mang tất cả vi bác trọng tâm câu chuyện trước tam điều, chiếu phim một vòng, phòng bán vé phá ức, đến bây giờ chiếu phim gần một tháng, nhiệt độ chút nào chưa hàng, nương theo quan ảnh đại chúng khẩu nhĩ tương truyền, ngược lại có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế, này đối một tân nhân đạo diễn mà nói, có thể nói kỳ tích. Không ít truyền thông mọi người rất xem trọng vị này tuổi còn trẻ tân đạo diễn, cho rằng nàng là điện ảnh giới một lực lượng mới xuất hiện hắc mã.
Mà trên thực tế, thì hiện nay tình thế đến xem, chỉ cần sùng đạo tác dụng chậm không ngừng, tại đạo diễn giữ lấy một ngồi xuống đất vị, đã bản thượng định đinh chuyện.
Sùng hoa tuy rằng nhập viện, điện ảnh phương diện tuyên truyền còn đang hừng hực khí thế tiến hành, làm đạo diễn, lần đầu lễ chưa từng lộ diện, đây là rất khác thường chuyện, ngoại giới tự nhiên tránh không được nhiều mặt suy đoán, mặc kệ là điện ảnh chủ sang nhân viên, vẫn là sùng hoa tương ứng hoa vũ tiêu khiển công ty cũng đều thống nhất đường kính, xưng sùng đạo nhân bệnh nhập viện, chờ lành bệnh sẽ cùng đại gia gặp mặt, cảm tạ mê điện ảnh bằng hữu nhiệt tình, quan tâm.
Y viện đối diện là một đám tràn ngập hiện đại đô thị khí tức đại lâu, mặt trời chiều cũng không cường liệt quang mang chiếu rọi tại thủy tinh trên tường, cái loại này tình cảm ấm áp hoà thuận vui vẻ mờ nhạt, làm cho tại bận rộn một ngày đêm hoàng hôn bội giác thư tùng.
Sùng hoa nằm ở trên giường bệnh, trong tay đang cầm iPad xoát vi bác. Không ra dự liệu, đã không hề ít truyền thông tại suy đoán nàng rốt cuộc được bệnh gì, thậm chí hoài nghi cái này nhân bệnh nhập viện tin tức có hay không là thật. Thậm chí có một gã dùng tiên đoán giới giải trí hướng đi hấp phấn vô số blogger hữu lý có cư mà phân tích hoa vũ thông cảo, xưng sùng đạo cũng không phải là nhân bệnh nhập viện, vốn thôi trắc sùng đạo là làm cái gì không thể làm cho đại chúng biết được chuyện tình đi, bằng không, thực sự nói không thông nàng vì sao không ở cái này danh tiếng đang thịnh thời gian đi ra rang nhiệt độ lạp phòng bán vé, trái lại như từ nhân gian chưng phát rồi giống nhau.
Nói đích thực là thái có đạo lý . Sùng hoa ngắm mắt cái này blogger vi bác danh, chán đến chết mà rời khỏi vi bác. Nhân bệnh nhập viện cái này lý do xác thực yếu đi điểm, sớm muộn trạm không được cước. Bất quá, bị truyền thông nghi vấn chân thực tính, tổng sống khá giả cùng "□□" loại này công chúng xem ra không thể tưởng tượng nổi chuyện xả đến cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quy đồ - Nhược Hoa Từ Thụ.
General FictionCòn muốn cản bao nhiêu lộ, tài năng cộng người già. Chú: 1. Bài này là 《 thanh bình nhạc 》 hiện đại thiên. 2. HE. Nội dung nhãn: Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: sùng hoa ( tùy biện giải ), thôi trinh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: