"Một ... không ... Lưu ý bản thân cấp bản thân mãnh quán một ngụm đường!"
"Người! Đem trẫm in-su-lin sĩ bắt đầu!"
"Hảo muốn biết sùng đạo thấy là cái gì biểu tình."
Sùng đạo biểu tình là hài lòng mà ồn ào: "Khẳng định biết a! Sùng đạo khẳng định thích đã chết!"
Phát hoàn bình luận trả lại cho bản thân điểm một tán, song trọng bảo hiểm. Aiz, nếu không không thể quang minh chính đại, nàng khẳng định dùng quý danh sau đó phát động miến đem của nàng bình luận tán đến đứng đầu đệ nhất. Sùng hoa ý còn chưa hết mà nghĩ.
Sau đó, nàng thì hậu tri hậu giác mà nghĩ đến một việc. CP phấn động tĩnh lớn như vậy, mỗi lần không hiện ra thì đã, vừa xuất hiện thì hiện ra càn quét trạng thái, tựa như hiện tại 《 mới 》 quan vi trí đính vi bác bình luận dưới, tất cả đều bị bọn họ nhận thầu , "Sùng đạo cùng diễn viên càng phối nga.", "Giơ lên cao Sùng Trinh đại kỳ một trăm năm không lay được!", "Là đường! Mau liếm!" Loại này bình luận xoát đầy màn hình, toàn bộ vừa ra chinh tà giáo, nơi đi qua hoang tàn. Không chỉ như thế, còn bị các đoạn đường tử thủ luân phát, bình luận lượng, điểm tán lượng, phát lượng đã sớm tới rồi kinh người nông nỗi.
Này thôi trinh không có khả năng không biết a! Dù cho nàng không biết, tần tụng khẳng định cũng sẽ cùng nàng nói !
Vẫn là bản thân len lén manh, còn tổng là của ta CP ta làm chủ sùng hoa rốt cục có điểm sợ. Dù sao, thôi trinh hình tượng vẫn rất chính diện, cũng chưa từng có truyền qua chuyện xấu, hiện tại đột nhiên hơn một tà giáo, sùng hoa rất lo lắng thôi trinh hội không thích, hơn nữa, nàng còn ở trong đó khởi tới rồi không nhỏ trợ giúp tác dụng.
Sùng hoa thấp thỏm cực kỳ.
Sâm cùng từ bên này bận đến bên kia, đã muốn làm hội nghị ghi lại, lại muốn ứng phó phóng viên điện thoại, 《 mới 》 ra khan sau đó, các phóng viên rốt cục phát hiện sùng đạo , một ủng mà lên tới hỏi đánh người sự kiện sự thật. Chuyện này cũng đều quá khứ hơn nữa tháng , còn không có lạnh xuống tới dấu hiệu, nên cảm tạ lục xa bên kia tận hết sức lực mà yêu cầu sùng hoa xin lỗi bồi thường.
Hắn treo một cái giao tình không sai báo chí chủ biên điện thoại, sau đó thấy sùng hoa ngồi ở kia, vẻ mặt trầm trọng. Lão bản không vui , sâm cùng rất có ái tâm mà đằng ra khoảng không quay lại quan tâm: "Sùng đạo, làm sao vậy? Điện ảnh cắt nối biên tập không thuận lợi?"
Sùng hoa hoảng hốt rất, đột nhiên bị hắn cắt đứt, tức giận mà dùng khóe mắt liếc mắt nhìn hắn, nói: "Đối với ngươi chuyện này!"
Sâm cùng: "..." Thật muốn rời đi mặc kệ !
Sùng hoa nghĩ bản thân gặp rắc rối , không dám trực tiếp đi hỏi thôi trinh, nàng quanh co lòng vòng mà đánh một điện thoại cấp tần tụng.
Cấp tần tụng, nàng là có thể ứng phó như thường .
"Tần tỷ, bên này nhi võng hữu hồ đồ a, ân, đối, a trinh biết sao?"
"Đã sớm biết." Tần tụng cười nói, nàng cũng quan tâm qua cái kia CP quyển, này hài tử cũng đều đĩnh có ý tứ . Bất quá, đúng là bởi vì ... này dạng, mới không có người cho rằng sùng hoa cùng thôi trinh thực sự cùng một chỗ . Dù sao, đồng tính tình cảm lưu luyến cũng chủ lưu, thực sự cùng một chỗ, ai còn dám như thế quang minh chính đại? Hơn phân nửa là cẩn cẩn dực dực tránh cho tiếp xúc bị người phát hiện đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quy đồ - Nhược Hoa Từ Thụ.
General FictionCòn muốn cản bao nhiêu lộ, tài năng cộng người già. Chú: 1. Bài này là 《 thanh bình nhạc 》 hiện đại thiên. 2. HE. Nội dung nhãn: Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: sùng hoa ( tùy biện giải ), thôi trinh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: