Nagising ako dahil may mainit na bagay na dumampi sa Aking pagkababae.
Bumangon ako Para tignan kung sino iyon
Nagulat ako ng nakita ko si Blake sa Aking paanan nakatingin siya sa Aking pwerta.
May bakas ng mga dugo sa Aking higaan.
Saan nang galing iyon?
Shit!
May nangyari pala sa amin ni Blake
Teka.
'Krinngggg'
"May tumatawag sayo babe."Nakangising sagot ni Blake habang inabot sa akin ang Aking cellphone.
Tiffany Calling.
"H-hello?"Nauutal Kong sagot
'Bullshit Stacey!asan ka?Sinong kasama mo?anong ginawa mo?Bat hindi kayo pumunta ni Blake!?'Lagot. daig pa niya si Mom kung makapag-sermon
"Who's that?"Nakakunot na noo ni Blake
"Tiffany."Nag-sign ako sakanya na tumahimik
'Oy!Ano ba!Hindi ka ba sasagot!?'sigaw ni Tiffany sa kabilang Linya
"T-teka lang nandito ako sa bahay."Nahihiya ako Kay Blake dahil pinagmamasdan niya ang hubad Kong kabubuuan.
"Your'Beautiful."Sabi ni Blake at lumapit sakin Para halikan ang Aking labi.
Hindi naman ako umatras dahil may nangyari na sa amin kaya may Privacy na siya.
"Stop."I kennat!
Dinampot ko ang mga nagkalat name damit ko sa ibaba. Tsaka nagderetso papunta ng CR.
Ghad. Ano tong nagawa ko!To the point na walang Kami ni Blake Pedro may nangyari samin?! Naalala ko long nang gabi he was really seducting me. Sya Mismo ang humila sa akin!Kaya wala akong dapat ipag-alala!
God. Forgive me.
Nang masuot ko ma ang damit ko ay Hindi pa ako maka labas dahil nahihiya ako Kay Blake dahil Hindi man kang ako nagpumiglas sa kaya kagabi. Dahil ang Alam niya ay man hater ako.
But still. Ang puso ko ay kalahating naiinis at kalahating naiinlove na Kay blake. Si Blake ay badboy. Pedro pagdating sa mga Babae katulad ko ay Hindi niya ipinapakita name badboy siya.
But still!!!!!!Kinuha niya Pa rin ang virginity ko!for god's sake!Hindi sya yung tipong gusto ko na kanina sakin ang virginity ko!Ibang iba siya!