Introduction;

5 2 0
                                    

One of us has the right to LOVE.  Kahit ano mang sabihin ng ibang tao na Hindi kayo para as isat isa at isipin FOREVER DIDN'T EXIST. Totoo yun  Dahil sa panahon ngayon produkto nalang ang nagmamahal at saging nalang ang may puso. Per wag lang mawalan ng pag asa sabi nga nila PAG GUSTO MO, MAY PARAAN PAG AYAW MO MAY DAHILAN. forever exist in another world in other planet, but not on earth. Ang pagmamahal at para lang yan sa Mga taong nagpapansin at humingi ng pagmamahal sa taong sasaktan lang naman siya. Hindi ko ugaling magsalita ng ganito kong Hindi ko ito nakikita. At ang ayaw ko sa lahat at PAG mangyari ito sa buhay ko.  Im Gail Alice Madison pelaez ang babaing mahinhin ngunit Hindi naniniwala namay forever. Wala naman talaga  eh. Mamatay pa SI Batman at si superman isali narin SI darna.

I'm 17 years old existence in this world. @Walang magulang. At Hindi ko naranasan kong panu magmahal kahit sa pagmamahal sa sarili okay di ko Alam 

Naglalakad ma Ako sa kalye para mamili ng stuffs para sa bahay. Galing na Ako sa  DR (death Ring)  ito ang paborito kong trabaho ang pakikipagpatayan. Illegal ngunit wala akong pakialam ang importante maganda Ako.
Mahinhin man as paningin ng Iba ngunit may tinatagong malaking sikreto. Nagtatako Ako salahat para Hindi nila malaman na buhay Ako.

" hey miss marry me" sabi ng lalaking nakabangga ko.gawa bato ng drugs? Kung oo papatayin ko ito

"Hmmmmm" I replied.shit this feeling I know this is not good I smell something about this guy and that's I need to found out. Hindi ko ilalabas ang totoong Ako PAG NASA labas Ako gaya ngayon.mahinhin Ako.ngunit PAG NASA trabaho Ako.magdasal kanalang.

" let's go?" At agad na kinaladkad.ang ayaw ko sa lahat at yung pinarurusahan Ako ma walang kasalanan.
"
" anak ng tae teka nga bat Kah bah nanghihila problems moh?  

Hindi siya nakasagot t bigla nalang akong nahilo. Shit sabi ko ma nga bah.. bago pa pumikit ang aking Mga Mata at may sinabi pa siya
" you'll be mine again crystal and I will never let you go again

.... votes and reads plss!!!!!!

 That Stranger Is Soon To Be My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon