Chúc mừng sn anh Yami kun <3
*********
Yami quay trở về căn biệt thự lớn ở ngoại ô thành phố sau một ngày đứng lớp ở Galaxy Dimension .
Đó là căn nhà theo lối kiến trúc Âu Cổ nằm ẩn sâu trong những thân cây cổ thụ khổng lồ . Căn nhà được bao quanh bởi bức tường màu vàng nhạt và chiếc cổng lớn bằng kim loại trạm trổ hoa văn cầu kì . Hai bên cổng là tượng hai con mãnh sư hùng dũng canh cửa.
Bao quanh căn nhà màu trắng tao nhã , mái nhà màu vàng cam vàng tươi tắng là điểm nhất duy nhất của căn nhà. . Các hành lang đều được khắc hình những bức tranh thiên nhiên hùng vĩ . Trên từng lầu có một cửa hướng về phía mặt trời và được xây dựng theo hình mái vòm cổ kính .
Đây là căn biệt thự được cấp cho anh ,Judai , Yusei, Yuma,Altral . Một căn biệt thự bốn tầng mà anh là người ở trên tầng cao nhất. À không hẳn là có nhiêu người đó , từ 5 năm trước căn biệt thự này còn chứa thêm một người nữa.
-Yami kunnnnnnnnn !!
Giọng dẻo nẹo , dính quánh như kẹo kéo kêu lên trong căn nhà sang trọng làm Yami không khỏi rùng mình cười khổ một cái. Trời ạ , mới suy nghĩ thôi mà tới rồi. Có cần linh vậy không ?
Yami lấy tay ôm đầu , lắc đầu ngán ngẩm nhìn một cô bé chạy từ trong ngôi biệt thự ra .
-Yami kun chào mừng anh về nhà !
Cô bé tầm 16 , 17 tuổi vận trên người bộ váy xòe màu vàng tinh nghịch háo hức chạy ra , lăng xăng lấy luôn cả chiếc cặp của Yami rồi lon ton chạy vào nhà .
-Ê... Khoan đã.....
Yami kêu một tiếng rồi vương tay túm lấy cổ áo cô bé kéo lại .
-Dạ ?
-Đang có âm mưu gì hử ?
Yami quay cô lại , kề sát mặt vào cô bé mà đằng đằng sát khí .
Cô bé cười vô cùng khó coi lắc đầu nguầy nguậy :
-Đâu có ... đâu có đâu !
-Con bé này ... đang tính âm mưu gì ? Nói !
-Không nói đâu !
Mái tóc vàng nhanh nhẹn thoát khỏi tay Yami chỉ trong chốc lát rồi chạy vào nhà.
Bên trong Judai đang nằm trường ra Salon bấm game thậm chí còn la lối om sòm nữa . Chắc mới bị con boss bem cho ra cám hay gì rồi. Bên cạnh Judai, Yuma cũng đang bấm lịa lịa , lâu lâu còn quay sang chỉ trỏ Judai. Hai đứa này đang solo trong game à ? Thật tình. Altral thì đang nhà nhã đọc sách ở một góc , điềm tĩnh đến lạ lùng , như "thoát tục khỏi chốn hồng trần giang hồ tranh đấu " aka bơ hai thanh niên kia. Yusei thì đang cắm cúi trên máy tính làm việc và cũng như Altral , Yusei mặc kệ hai thanh niên đang chí chóe gần đó.
Một khung cảnh vô cùng bình thường như mọi hôm , thứ duy nhất khác là...... bé con aka em út của cả bọn. Con bé hôm nay ..... tốt và ngoan ngoãn lạ thường. Giờ đã chạy lên lầu cất cặp cho anh rồi.
-Hôm nay con bé làm sao thế ?
Yami ngồi phịch xuống ghế , nới lỏng cà vạt nhìn quanh hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort] Sinh nhật Yami kun <3
FanfictionLà fic chúc mừng sinh nhật Yami và ......... chạy đà cho một char ms xuất hiện trong fic "4 thế giới - 1 số phận " .<3