Prologue

15 0 0
                                    

Christian,

Bakit ganoon ang daya...kung kailan nagtagal na tayo ay duon ka pa nawala?? Diba may pangako ka sa akin na hindi ka mawawala sa tabi ko?? Pero alam kong hindi na yun matutupad dahil wala ka na... Pinipilit ko ngayon na tanggalin sa isipan ko na umasa na mangyayari pa sa atin yung mga masasayang alaala dahil ang mga alaala natin na masasaya ay hindi na mauulit pa...magiging alaala nalang yun..Kung may time machine lang sana ay maibabalalik pa yung mga alaalang iyon...Naalala ko nung una tayong nagkita..kaybilis naman ng mga pangyayari noh?? Pinipilit ko rin na tanggalin sa isip at puso ko ikaw dahil sa tuwing maalala kita ay nasasaktan ako at parang tinutusok ang puso ko.. Sana ay kasama nalang kita dyan sa langit para masaya tayong dalawa ngayon..Alam ko naman na hindi mo na mababasa ang letter na ito pero ginawa ko ito para maipakita na nag-aalala parin ako sayo...I know this may sounds cheesy but i don't care about it...The importance is how I've showed to you my love...and I promise that I will never loved a man again because your the one who owns my heart only...

Rest In Peace, Christian

Rachelle,








A Trip To Paris

Written by SecretIdentity24

All rights reserved. ©Copyright 2017

A Trip to ParisWhere stories live. Discover now