Hay nako lagi nalang akong sawi sa love,sa dinami dami ng crush ko ni isa man lang walang nagka gusto saakin
"Bes"
"Bes"
"Bess!!"
"Ha?"
"Kanina pakita tinatawag"
"Ahh sorry,ano ba yun"
"Late na tayo sa class natin kanina pa tapos yung break natin eh"hindi nako nakapag salita hinila na nya ako sa braso tsaka pumunta sa class room namin tsaka kami umupo sa may likuran.Buong discussion lutang ang isip ko di ko tuloy namalayan na kanina pa ako tinatawag ng teacher namin.
"Ms. Atienza"
"Ah?Mam ano po yun?"huhu nakakahiya bakit ganun ako sumagot.
"Ms. Atienza kanina pa uwian anak"tama mabuti pa umuwi na nga ako,yung si Bivianne na yan di man lang ako hinintay,Di ko nga alam kung bestfriend ko sya eh."Sge po Mam salamat po"umalis din naman agad si Mam tatayo na sana ako meron akong nakitang isang sticky note
merong nkasulat dun binasa ko na lang."To Bessy,
Sorry agad akong umalis kase naman sinundo ako ni Kuya kaya di nakita nahintay Sorry ulet bess sge ingat ka pa uwi ha"
Yun naman pala eh,may dahilan sya kinuha ko nlang yung sticky note tsaka ako umalis.Pumunta muna ako sa canteen para kumain gutom kase ako umupo sa may upuan tsaka kumain nang maubos kona naglakad nako palabas habang nag lalakad ako meron akong naka banggaan na lalake matangkad sya malaki ang katawan nakasalamin pero hindi sya nerd.
"Ahh sorry ms. ayos kalang ba?"
"Ahh oo ayos lang ako sge sorry ha"matapos kong sabihin yun agad akong naglakad palayo sa kanya bigla syang nagsalita.
"Sandali lang"
"Ano bayun?"
"Ako nga pala si Joshua,Joshua Silonga"dapat bakong mag pakilala sa kanya?,sge na nga mukha naman syang mabait ehh
"Ako nga pala si Carla,Carla Atienza"
"Nice to meet you,pauwi ka naba?"bakit kaya nya tinanong.
"Ah oo sge una nako"paalis na sana ako kaso bigla syang nagsalita.
"Sandali lang, pwede ba kitang ihatid sa inyo?"hala ano daw kakakilala ko lang saknya pero ihahatid ako agad,papayag kaya ako?sge na nga mukha naman syang mabait.
"Ah sge tara na?"
"Okay"
Nag lakad lang kami ni Joshua pauwi mabilis lang kami nakarating sa bahay.
"Sge Joshua uwi kana,salamat nga pala sa paghatid mo sakin"
"Ano kaba wala yun basta ikaw sge bye na,bukas ulit ha"hala basta daw ako?feeling close huhu sabay kindat pa sya sakin,ang cute pa naman nya 😍.
YOU ARE READING
Finding My Destiny
Teen FictionMahahanap na kaya ni Carla ang kanyang destiny samahan sya upang malaman