Long hair-1

20 1 0
                                    

*tok tok tok*

"I LOVE YOU, ito yung matagal ko nang gustong sabihin sayo, sorry kung nag-panggap ako ah natatakot kasi ako eh."

Unting-unti nya tinataas yung ulo nya na kanina pa nakayuko, ngayon nakatingin na sya saakin hindi ko mabasa yung expresion nya, I was confused here kanakabahan ako sa maaring maging sagot nya.

She opened  her mouth and her gradual coming to terms with,

"tok tok tok"

Huh what is she trying to say.><

"tok tok  sir gising, na po kayo"

Ano sinasabi nito? Is she insane?

"AAAAAAAAAAAHHHHHHHH MANANG?" Nakakagulat bigla nagbago yung mukha nya naging kamukha ni Manang.

"Sir, gising Sir,"

"AAAHHH, Its okay I awaked, sige na iwan mo na ako." Nanaginip lang ako.

"Sige puh Sir tawagin muh lang aku Sir if have eny problim"

I nodded answer in agreement, nanaginip lang pala ako, pero ano yun?

Bakit ganun panaginip ko? nakakapagtaka naman, yaan na nga imposible naman na mangyari sa akin yun in real tsk. Ranzeil Montemayor kaya ito, kaya imposible mangyari yun.

Makapag ayos na lang, first day of school pa naman ngayon madaming freshmen, magpapalate na lang ako ng kaunti, okay lang naman kasi I'm a special.

HUY! hindi special child ah, kung hindi special person ayoko magmalaki, kaya lang yun yung totoo eh, sistercompany kasi ng company namin yung company ng may-ari ng school kaya siguro isa yun sa dahilan kung bakit meron akong special treatment.

Okay na ako, pogi na ulit, ay hindi pala ako pumangit haha yabang lang noh, geh na nga baba na ako nang makapag almusal na.

*baba*

"Gud murning Sir"^_^ Manang

"Good morning din manang, aahnm yummy ang sarap mo magluto manang "^_^ Sabi ko, sabay subo, ang yummy talaga ^_^.

Kausap ko, ngayon si Manang nagbebreakfast na kasi ako, close ako dyan kay Manang sya at si ate lang naman ang madalas kong kasama sa bahay eh.

"Manang, pasok na ako ah."

"Sige puh Sir, ingat puh."

Tapos na ako kumain kaya papasok na ako, Im sure inaantay na ako na mga kaibigan ko.

By the way, kanina pa ako kwento ng kwento hindi pa ako nagpapakilala ng maayos.

I am Ranzeil Montemayor, isang gwapong lalaki na may powers magpakilig ng mga babae.XD pero walang girlfriend, haay! wala pa kasi nagpapatibok ng puso ko eh, sa ngayon masaya ok na muna ako sa gantong katayuan na one killer smile, halos magtatalon na ang mga babae.

Tingin ko sa kanila, isa silang mga mabababaw, sobrang saya na nila dahil lang sa isng ngiti na kahit sinong tao kaya naman gawin.

Kaya gusto ko kapag nagka-girlfriend ako paghihirapan bago mapakilig.

Ok na siguro yan, marami pa naman kayong malalaman tungkol sa akin, sooner or later.

Ngayon mag dadrive muna ako papunta sa campus.

_____________________________________________________________________________

*CHEVESH University*

Finally, I'm all ready here, papark ko lang tong sasakyan, then pasok na ako.

"Aahhhhhhh, RAAANZEIL" Girls

Tsk. usual, mga babaeng laging naka-abang,

(Killer smile for them)

"AAAAAAHHHHHHHHH, NGUMITI NA NAMAN SYA, I LOVE YOU RANZEIL."

Nginitian ko na lang ulit sila,tapos nagdire-diretso na ako, sanay na naman ako eh, ok lang din naman sa akin, actualy hindi lang ako yung ginaganyan nila marami pang iba.

"Hi! par,tara sa tambayan may papakilala daw si Rhaien(RAYEN)."

"Sino na naman?, baka naman pangit yan, babae ba?" I asked him, he is one of my friends, his name is Tristan.

"I don't know, tara na kasi, para makilala na natin."

Pumunta na nga, kami sa tambayan dito sa may kubo sa garden.

"Eh, nanadito na pala kayong dalawa eh, wait na lang natin si Jannella." Rhaien

"Ano ba itsura nun, baka naman panget yun ah?." Me

"Hnmm,pangit pala ah, tingnan lang natin."

"Nagtatanong lang naman, parang confident na confident ka na maganda yung, Jannella." Me

"Ou na naman, oh ayan na pala sya eh," Rhaien

"Hi, guys sorry for making you waited."

Nilingon namin yung nagsalita, then ito reaction namin

*__________* Tristan

^_________^ Rhaien

0________0 ako

{A/N: sana magandahan kayo. ^_^ sana basahin nyo po at ivote din, thanks}

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 17, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Haba ng hair.....Na-inlove ako...GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon