Part3:A Big Deal!

60 2 1
                                    


Jariela's POV

"BE MY SLAVE!"

Loading.......

10%

20%

30%

40%

50%

60%

70%

80%

90%

100%

3words only I can say WTF!
Me as his slave......
That's a big No Way High way!!!
Kahit kailan hindi ako papayag na maging slave niya at saka kailan naman yan?!!!
Sandali.

( Hanggang kailan naman yan paginging slave?)sabi ko sa kanya

(1 month and after that back to nobody)sabi niya
Ano!!!!,isang buwan magtiis bilang slave niya.
Tsk,kahit kailan hindi talaga ako papayag pwede naman sana ng iba nalang wag lang yan mapapagod ng katawan,as if I'm a gangster pero hindi naman ako maarte ang sa akin lang ay hindi mahirapan ang sarili....
(Tsk,Sorry hindi ako papayag ng pagiging slave mo,atsaka puede naman iba o kaya magbayad nalang...)diin ko na sabi sa kanya
(Alam mo nerd mas simple na nga ang binigay sayo na parusa kaso lang makarereklamo ka naman aba't para siyang mayaman!!!Di ko gusto ang bayad mo ang gusto ko ang pagtiis mo!!!)
Sabi niya na may halong sigaw.
Aba baliw na yata to,gusto lang niya ng pagtiis ko Tsk! As if sinabi pa niya hinding hindi talaga ako papayag......
Hindi ko alam kung ano na ang gagawin ko....hayzzz sana matulungan sana ako ng panginoon kahit ngayon lang alam mo naman na masama akong ugali pero kahit ngayon lang upang mapawala ako dito sa Mr.Mayabang!
Sana bigyan mo ako ng signs.......

Isip

Isip

Isip

..........

Dustin's POV

Ano naman tong problema nato siya pa nga ang kaunang unang babae nakipagsalita na kung sino man siya kaangat angat.....Tsk, kesa sa akin campus/hearthrob pa ng university namin siya nerd lamang........
Slave nlang for 1 month but she don't want to accept......sige kung yan ang gusto mo sige ito nalang........

Isip

Isip

Isip
...............
Match nlang kaya....cge.......
Smirk.......

Jariela's POV

Aha! Cge kung sabihin kaya ng match nalang......
Hmmmm tama magmatch nalang.
(Magmatch nalang kaya tayo para fair.)sabi ko sakanya

(Cge!!!......Ano naman klaseng match yan....)smirk.sabi niya
Ano kaya puede

Isip

Isip

Isip

Aha!!! Heheheh kung mtalao nga kaya ako......

(Fight one on one,7pm sharp at the back of the building) smirk.sabi ko sabay alis....
Hindi na ako naghintay ng kanyang sagot umalis ako kaagad bako ano pa ang kanyang madagdag na masasabi pa......

Dustin's POV

(Fight one on one,7pm sharp at the back of the building)smirk.sabi niya sabay alis....

Aba! Walang hiya umalis agad na hindi hinintay ang sagot ko...
Atsaka makilag Fight one on one,aba baka hindi niya talaga alam kung sino ang kinatatakutan ng mga tao dito dahil hindi lang ako ordinaryo isa rin kaming gangsters top2 Black Fierce kami.....
At hindi siya takot cge sa kabayaran niya ng ginawa niya sa akin tignan natin kung matalo niya ako......
Smirk.

WHAT A BIG DEAL!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 24, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Nerd That We Never Notice is a Gangster QueenWhere stories live. Discover now