I am Miss KSP~

900 13 18
                                    

Maikli lang po to, short story sana to kaso mas maganda kung gawin kong story kasi para mas malinaw ang plot. Natutuwa rin kasi ako sa idea na POV ng kontrabida ang gagawin ko.

Malalabas ko na ang maldita skills ko. HAHAHAHHA magaling pa naman akong mag minaldita. Whahaha.

Ang bida dito ay ang kaibigan kong si barbie a.k.a DoYouKnowThisGirl.

Siya ang nag request sa story na 'to. O siya, ikaw na maldita. Sa'yo na ang korona. HAHAHA

--------------------------------------

Inaakala natin na lahat ng masasamang tao ay masama since birth.

Well, well, may mga instances na nag ti-trigger sa iba na maging masama.

At hindi rin lahat ng mababait ay totoo sa kanilang sarili. 

May mga tao lang na magaling magpanggap at magaling gumawa ng diskarte para makakuha ng atensyon ng iba.

Everything has its reason, and Katherine Shane Pangilinan too has her own share of insights.

---------

BRATINELLA.

MALDITA.

NUMBER ONE KONTRABIDA.

TROUBLEMAKER.

DESTROYER OF EVERY REALTIONSHIP.

Lahat na ng negative words ibato nyo sakin pero you can't change the freaking fact that I am

SEXY

FEISTY

RICH

FAMOUS

PRETTY

FLAWLESS

GORGEOUS

AND A WOMAN EVERY MAN WOULD LOVE TO HAVE

but i'm sorry boys, di ko type ang kahit isa sa inyo.

I'm deeply inlove with one guy and I will do all means para mapasaakin siya.

DESPERATE? I think not.

Simple lang naman ang rules ko, kung ayaw mo ng gulo. Umalis ka sa dinadaanan ko.

Dahil pag hindi, makikita mo ang mga yumaong tao.

Coz what Katherine wants, Katherine gets. *evil smirk*

Ako si Katherine Shane Pangilinan, o mas kilala sa initials na KSP.

Everyone hates me, but I don't care. I don't give a damn.

At least hindi ako plastic at papansin.

They usually misunderstand me.

Ang ayaw ko lang naman talaga ay ang mga taong plastic at attention seeker.

Hindi ako mapagkunwari.

I do what I want, say what I want.

I'd rather be hated for who I am than to be loved for someone I'm not.

--------

Spell Lame? HAHAHAHAHAHAHAHA

Oy sana naman may time kayong basahin 'to. Malulungkot ako pag wala. :((

o siya siya, prologue pa lang to.

xoxo

Tashiaalala

I am Miss KSP~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon