Andy
Habang hinahalikan ako nito ay pinipisil pisil niya ang pwet ko.
halos tumagal ng 2 minuto ang ginawa niyang pag halik halik sa akin, gustuhin ko mang lumaban sa halik niya pero hindi ako marunong humalik.
napa tigil ito sa ginagawa niya ng marinig na may paparating at pumasok nga sa kwarto si chad kasama si mark humiga sila at natulog.
hinila ako patayo ni carl sumunod naman ako hangang sa makarating kami sa sala
unti unting hinubad ni carl ang damit niya hanggang sa brief na lang ang natira kinakabahan naman ako sa mga nangyayari dahil sa wala akong actual experience sa mga ganito pero syempre naeexcite ako sa pwedeng mangyari.there's no turning back..
gora na..
aaminin ko naman na crush ko si carl kaya naman gora na to.habang nakasandal ako sa pader hinahalikan ako ni carl dahil sa hindi ako marunong humalik ginagaya ko lang ginagawa niya hanggang sa bumitaw ito ng halik.
" sorry hindi ako marunong humalik" pag amin ko na ikina tawa niya
" so ako pala first kiss mo" tango lang ako
"good" carl
sabay halik sa leeg ko nasasarapan ako sa ginagawa niya pag sip sip at pag kagat kagat sa leeg ko hindi ko namalayan na wala na pala akong damit at tanging panty nalang ang natitira yes... panty ang gamit ko bakit ba.
si carl naman ang isinandal ko sa pader pinuntirya ko ang nipple niya sinipsip ko ito na para bang isang sanggol na uhaw na uhaw sa gatas
kinakagat kagat ko ito na siyang nagpa ungol sa kanya
" sige pa baby ahhh... " ungol ni carl
dahan dahan akong pumaibaba at sinundan ang kanyang karog binasa ko ito ng aking laway walang tigil ako ng kakadila sa katawan niya pati pusod diko pinalampas.
hinubad ko ang natitirang saplot ni carl sa katawan niya at tamambad nga sa akin ang pagkalalake niya.
dinilaan ko ang ulo ng ari niya at nalasahan ko ang pre-cum niya.
tumingin ako sa kanyang mga matang parang nagsasabing isubo ko ang ari nito.pero imbes na isubo ay gamit ang kamay ay mabilis ko itong itinaas baba..
taas... baba...
taas... baba..." ahhh... ouhhh... " ungol ni carl
" ba-baby subo mo na" pagmamakaawa ni carl
kaya naman agad kong isinubo ang ulo ng ari ni carl at mula doon ay dahan dahan ko itong chinupa ito ang unang pagkakataon na makakachupa ako kaya naman nabubulunan ako lalo pa't parang excited si carl sa pagbayo.
nahalata niya atang nahihirapan ako kaya naman hinayaan na, niya ako
sinanay ko muna ang lalamunan ko hanggang sa hindi naglaon ay nasanay na ako at hindi na, nabibilaokan.
mabilis na taas... baba... taas.. baba...
ang ginawa ko na sinabayan pa ng marahas na pagkantot ni carl sa bibig ko." aaahhhh.... uuhhhh... tang ina sarap" ang hindi mapigilan ni carl na mapa mura
" sikip...aa-init aa-hh.... sa-sarap shit" carl
naramdaman ko ang lalong pag tigas ng ari ni carl sa aking lalamunan at ang pagbigat ng bawat pag hinga nito tanda ng malapit na itong labasan
at isang mahabang " aaaahhhhh" mula kay carl sabay sa pag laki lalo ng burat nito at pag tigas ng mga binti nito nakahawag si carl sa aking ulo at lalo niyang ibinaon sa aking lalamunan ang kanyang burat sabay ng pagsirit ng kanyang tamod sa aking lalamunan
YOU ARE READING
SIRAM (Rated SPG/One Shot)
Short StoryThis story is bxb, M2M, bromance, yaoi, or whatever you want to call it.