Chiều hôm đó đã thay đổi mối quan hệ của họ. Harry trở nên thoải mái hơn với Marvolo, trong khi Marvolo dường như ấm áp hơn. Trước đây Marvolo đã luôn luôn giữ khoảng cách của mình, mặc dù bây giờ hắn sẽ ngồi bên cạnh Harry, vuốt mái tóc của cậu, hoặc đơn giản là nạc chống lại cậu trong khi họ đang đọc.
Đó là ... nó đã được tốt đẹp.
Mặc dù đôi khi, khi cậu quay trở lại với gia đình Dursley và ở một mình trong phòng của mình, cậu không thể không cảm thấy tội lỗi. Cha mẹ của cậu sẽ nói gì nếu họ biết rằng cậu đã trở nên gần gũi với người đàn ông đã giết họ?
Trong những đêm cách duy nhất cậu đã có thể ngủ được khi cậu sẽ nói với mình rằng Marvolo không phải Voldemort. Không phải là người đã giết cha mẹ của mình. Harry thậm chí không thể nói rằng đã nói dối với bản thân vì cậu thực sự tin rằng nó. Làm thế nào cậu có thể đổ lỗi cho một người đàn ông cho các hành động của người khác, ngay cả khi họ đã có lúc được cùng một người?
logic của cậu có thể bị lệch một chút nhưng cậu thật sự không quan tâm gì nhiều. Với Marvolo trong cuộc sống của cậu cuối cùng cậu đã có một cái gì đó mà cậu đã luôn luôn khao khát, một ai đó để chăm sóc cậu.
Vào thời điểm sinh nhật của mình đến Harry đã được thực tế sống tại nhà Marvolo. Tất cả những điều kỳ diệu của cậu trong ngôi nhà bên kia đường, cũng như tất cả quần áo mới của mình. Cậu hiếm khi bước chân vào bên trong ngôi nhà Dursley nữa kể từ khi Marvolo đã cho cậu phòng ngủ phụ trong nhà của mình.
Từ những gì Harry đã có thể nhìn thấy Marvolo thích điều này. Marvolo đã không bao giờ nói bất cứ điều gì, nhưng Harry sẽ đặt cược rằng Marvolo cảm thấy cô đơn. Ngay cả khi Marvolo không phải là xã hội nhất của người dân, năm mươi năm hoàn toàn cắt đứt từ sự tương tác của con người phải có gặp khó khăn về hắn.
Thành thật mà Harry nghĩ rằng lý do duy Marvolo đã không hoàn toàn mất trí của hắn đã được vì đối tượng, trong đó hắn đã bị mắc kẹt trong cảm xúc của mình.
Vì vậy, khi Harry làm theo cách của mình xuống cầu thang vào sáng ngày sinh nhật của mình và tìm thấy một đống nhỏ những món quà trên bàn bếp cậu không phải tất cả mà ngạc nhiên. Cậu thậm chí còn ít ngạc nhiên khi bên cạnh nói đống là một màu xanh lá cây Slytherin và bạc bọc mặt.
Cậu mỉm cười rạng rỡ với Marvolo, người được giấu đằng sau một tiên tri hàng ngày.
"Cảm ơn, Marvolo," Cậu líu lo. Cậu cười khúc khích khi Marvolo chỉ cằn nhằn. Nó luôn luôn thích thú khi cậu nhìn thấy như thế nào khó chịu Marvolo là khi nó đến những việc nhỏ như vậy.
Lắc đầu, cậu bắt đầu mở quà của mình.
Sirius đã gửi cho cậu một chiếc bánh sinh nhật và thêm một vài Muggle quần áo, cũng như là một thẻ sinh nhật với một bản in chân bùn. Harry mỉm cười trìu mến nó.
Các nhà Weasley đã gửi cho cậu một loại kẹo, bánh quy, và bánh ngọt. Không nghi ngờ ý tưởng của Ron kể từ khi Harry đã nói với cậu ấy nhiều hơn một lần như thế nào ít gia đình Dursley cho cậu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pieces of my Soul
Tiểu Thuyết ChungLinh hồn của Voldemort đã bị tan vỡ ngoài mua lại. Marvolo chỉ muốn sống. Và Harry ... Harry đã bị mắc kẹt ở giữa. Mặc dù không thể nghĩ về một nơi khác, cậu muốn được. \Disclaimer: Câu chuyện này được dựa trên những nhân vật và tình huống tạo ra và...