KENT: ILOVEYOUUU....LAINE: hayss mahal din kita kent
KENT: wag moko iiwan ah...
LAINE: ndi tlga kita iiwan kent
KENT: akin ka lang at sayo lang ako...ELLA
(HINALIKAN SI ELLA)
LAINE: Hayss nakaka inggit si ella sana ako nlng sya... matagal ko ng gusto si kent gustong gusto... ang sakit makita silang naglalandian habang ako nandto sa gilid ng corridor nagtatago! :(
ELLA: CGE BABE ALIS NAKO KC MAY CLASS PAKO EH BYE LOVEYOU (SABAY FLYING KISS)
LAINE: PAGKAKATAON KO NA! (LUMAPIT KAY KENT) HI KENT :)
KENT: HELLO. MANGUGULO KA NNMN SA BUHAY NAMIN PLEASE LUBAYAN MO NAKO LAINE..DONT BE TO DESPERATE AND DONT THINK NA MAGUGUSTUHAN KITA..NAKAKADIRI ISIPIN..
LAINE: Hayaan mo nlng ako gustuhin kita ang hirap pigilan eh...alam ko nmn na ndi ka mag kakagusto sakin sympre wala akong laban kay ella..
KENT: BAHALA KA SA BUHAY MO!! (UMALIS)
LAINE: (NAPAPALUHA) ILOVEYOU KENT.
(Papasok na sana si laine saknyang klase ng napansin nya si kent na nasa labas ng classroom nya)LAINE: BKT ANDYAN KA?
KENT: TSK PINALABAS AKO DAHIL WALANG CALCU..
LAINE: (MAY KINUHA SA BAG) ETO OH GAMITIN MO..
KANT: (KINUHA) eh kelangan mo din toh dba?
LAINE: OK lng..kht di nako makapag exam bsta ikaw makapag exam :)
KENT: TSK BHLA KA (PUMASOK SA CLASSROOM)
(DI NA PUMASOK SI LAINE DHL ALAM NYANG DI DIN SYA MAKAKAPAG TAKE NG EXAM..)
_KINABUKASAN_
LAINE: KENT OH NILUTO KO YAN KANINA..PARA SAYO
KENT: no thanks.
ELLA: BABE? I TOLD YOU WAG KANG MAKIKIPAG USAP SA BABAENG YAN..
KENT: NO I DONT!
ELLA: LETS GO NA! (UMALIS)
LAINE: Kent? (Pero nakaalis na sila)
(Pagkatpos ng subject ni laine nag punta ito sa corridor napansin nya si kent na may pasa sa bandang bibig)
LAINE: KENT?? ANONG NANGYARE SAYO??
KENT: FUCK BKT BA? KUNG NASAN AKO NANDUN KDIN
LAINE: HALIKA DALHIN KITA SA CLINIC (hila hila ang kamay ni kent)
(WALA NG NAGAWA SI KENT KUNDI SUMAMA NLNG KAY LAINE..AFTER 5 MINS NG PAGHIHINTAY NI LAINE SA LABAS NG CLINIC..)
LAINE: kent kumusta?
KENT: TSK OK NA TABI DYAN SUSUNDUIN KO PA SI ELLA..(UMALIS)
LAINE: OK NMN SYA =) BUTI NAMN MAKAUWI NADIN...
(Habang naglalakad si laine..)
ELLA: KENT I WANT TO BREAK UP WITH YOU!
KENT: WHAT? WHY? BA-BAKIT? BABE? MAY NAGAWA BAKONG MASAMA??
ELLA: NO I JUST THOUGHT NA NDI NA KITA MAHAL...SORRY TO HURT YOU (AGAD UMALIS)
(Nasaksihan ni laine ang walang pusong mga salitang lumabas sa panget na bibig ni ella)
LAINE: (lumapit kay kent na umiiyak) KEN-WAAAHHHH-HDSHECSYEJENFKDHW
(NAGULAT SI LAINE SA BIGLANG GINWA NI KENT..MULA SA PAGKAKAUPO NI KENT TUMAYO SYA AT BIGLA NYANG...
BINABASA MO ANG
Si Umasa At Si Paasa
Teen FictionBakit ba kasi Hindi ako magustuhan ng crush ko.. Anong bang wala sakin na meron sa iba.. Panget ba ko? Kapalit palit bako? Aasa nlng ba ko :(