chap 004-end

4K 13 3
                                    

Mênh mang trên cỏ, bốn phía chỉ có mấy khỏa đại thụ.

Hai người nằm ở xanh biếc mềm mại trên cỏ.

Mục thị màn trời thượng không đếm được đầy sao, bọn họ hai tay nắm chặt.

“Ngươi làm sao có thể đến? Lúc này ngươi không phải hẳn là ở Thương Nguyệt quốc sao?” Không biết qua hồi lâu, chung quanh tràn đầy ấm áp hạnh phúc trong bình tĩnh, Thập Thất đầu tiên đánh vỡ trầm mặc, cười hỏi.

Hiên Viên Ninh cầm tay nàng dừng một chút, cười hỏi:“Ta nghĩ muốn biết ngươi hiện tại hay không an toàn.” Lúc ấy cùng nàng vội vàng nhìn nhau sau nàng liền đầu không trở về rời đi, vội vàng từ biệt, hắn có rất nhiều nói muốn đối nàng nói. Này mấy tháng đã xảy ra nhiều như vậy Thập Thất đều là nàng một người giải quyết, hắn còn làm sao có thể ở như thế gần khoảng cách sượng mặt thấy nàng?

Thập Thất trong lòng ấm áp, trong mắt tràn đầy khoái hoạt hạnh phúc quang mang.“Ta tốt lắm, tốt lắm, tốt lắm.” Kiếp trước chưa bao giờ từng có khoái hoạt, cả đời này đã muốn có được, nàng thỏa mãn mà khoái hoạt.

“Thập Thất, ta cuộc đời này duy nhất tâm nguyện đó là, ngươi có thể còn sống, cùng ta cùng nhau còn sống.” Hiên Viên Ninh thấp nhu thanh âm kể rõ cuộc đời này chỉ có đối nàng mới có thể nói tình nói.

Nói ra sau, một chút hồng lặng yên đi hướng của hắn bên tai chỗ.

Ánh sáng ngọc Tinh Không trung, một viên Lưu Tinh xẹt qua. Thập Thất tâm vừa động, vi ôm lấy khóe môi mang ra tươi cười, xoay người mà qua, nhìn về phía nằm ở bên cạnh người nam tử. Vươn xanh miết ngón tay ngọc điểm hướng hắn nở nang môi, nhẹ nhàng lại giống như hứa hẹn nói:“Ta sẽ sống sót, nhất định hội sống sót.” Cùng hắn cùng nhau sống sót.

Hiên Viên Ninh mâu quang chớp động, thon dài thủ vuốt ve hướng nàng trắng nõn mềm nhẵn mặt.

Ở Hiên Viên Ninh kinh ngạc trong ánh mắt, Thập Thất thế nhưng cúi người thiếp hướng của hắn môi.

Tứ phiến lửa nóng môi dán sát vào.

Nam tử kinh ngạc, thấp ninh một tiếng sau, hai tay ôm nữ tử mảnh khảnh thắt lưng, xoay người đem nữ tử đặt ở dưới thân.

Hắn công thành đoạt đất, lửa nóng lưỡi chiếm lĩnh của nàng lãnh. Nhấm nháp nàng lời lẽ trong lúc đó tốt đẹp, hai tay chế trụ đầu nàng, không cho nàng lùi bước.

Chưa bao giờ như thế kích động hắn, xúc động Thập Thất nhìn như cứng rắn đã có mềm mại tâm. Nàng không tha hứa chính mình lùi bước, thừa nhận của hắn nhu tình. Đáp lại của hắn kích tình, có lẽ, chỉ có như vậy lửa nóng hôn mới có thể đủ đem lẫn nhau tưởng niệm nói tẫn, cũng làm cho lẫn nhau thể hội.

Mềm mại ấm áp ngọc thủ vuốt ve của hắn lục khối cơ bụng, nơi này từng sờ qua, nhưng vô cùng hưng, lúc này sờ nữa, lệ nóng doanh tròng.

Tay nhỏ bé hành tẩu mỗi một cái địa phương, đều bị bám một mảnh lửa nóng.

Hiên Viên Ninh ảo não rên rỉ một tiếng, buông ra của nàng môi, na hướng của nàng bên tai chỗ, nhẹ nhàng hôn lên đi, Thập Thất thân thể vì thế rung rung một chút, trong mắt hàm chứa ý cười nói:“Chạy một đường, ta chưa tiến một thước, đã sớm đã muốn bụng đói kêu vang. Thập Thất, ngươi muốn cho ta càng đói sao?” Cứ việc hắn ngăn lại lực cường hãn không người có thể cập, nhưng là hắn là cái bình thường nam nhân. Phương diện nào đó nghe nói thật cường hãn, bị âu yếm nữ tử như thế câu dẫn, hắn làm sao có thể nhẫn được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thập thất thiếp - Xuyên không - Nữ cường - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ