C36:Vân Thành đấu giá hội
Tiêu Viêm vừa nói xong, một đoàn hỏa diễm theo Tiêu Viêm trong cơ thể tuôn ra, ngưng tụ thành một tiểu hài nhi ước chừng bé bằng lòng tay người"Y oa y oa..."
"Nhanh lên, ta cảm giác được những người kia cách chúng ta không xa!"
Tiểu Y nghe thấy Tiêu Viêm nói vậy, ánh mắt lóe sáng nhìn Cửu Huyền Kim Lôi, phảng phất nhìn thấy cái gì cực mỹ vị. Khóe miệng liền xuất hiện một tia hồng sắc chất lỏng, thoạt nhìn đặc biệt cổ quái.
Y oa y oa... Tiểu Y hướng cái kia Lôi Đình phi tốc nhào tới, lôi đình rơi vào trên người Tiểu Y đều quỷ dị biến mất không thấy gì nữa. bàn tay nhỏ bé hướng tới Cửu Huyền Kim Lôi chộp tới, phàm là lôi đình chạm vào bàn tay Tiểu Y đều quye dị biến mất không thâý gì.
Loại tình huống quỷ dị này trải qua chừng vài phút đồng hồ thì Tiểu Y đã thôn phệ xong Cửu Huyền Kim Lôi trên thiên không. Bầu trời lại lần nữa khôi phục thanh minh,mây đen cũng là chậm rãi tiêu tán.
"Tiểu Y, đi!" Một tiếng rơi xuống, người sớm đã biến mất không thấy gì nữa. Chỉ để lại những cái nhìn ngốc trệ trên mặt mọi người, một lát sau, đám người đột nhiên bắt đầu khởi động mà bắt đầu... tiến đến tranh đoạt những đan dược rơi xuống, tuy nói những đan dược kia chỉ là Ngũ, Lục phẩm, nhưng là đối với những dân bản địa thực lực chỉ là Đấu Linh, Đấu Vương cấp bậc vẫn có trợ giúp nhất định đấy!
Chính tại lúc này, Tiêu Viêm biến mất địa phương đột ngột lại xuất hiện một đạo thân ảnh, bạch mi lão giả, đúng là người long mi trắng bị Tiêu Viêm luyện đan làm bừng tỉnh. Cau mày nhìn xem hư không, suy tư về cái gì. Tại lúc áo bào trắng lão giả suy tư lại có mấy đạo thân ảnh trống rỗng xuất hiện, nhìn về phía trước nhìn xem, cười ha hả nói: "Bạch Mi lão nhân, ngươi không hảo hảo bế quan, làm sao tới tại đây rồi..."
Chính đang suy tư nhìn xem nghe thế cái tiếng cười, cũng là xoay người lại, vừa cười vừa nói: "Vương lão quái, ngươi có thể tới nơi này, ta làm sao lại không thể a!"
"Ha ha, cũng đúng, lát nữa chúng ta phải thử xem Bạch Mi ngươi bế quan trăm năm đã đạt đến trình độ nào? Đã đột phá Tứ tinh Đấu Đế rồi hả? Đúng rồi, ngươi có phát hiện gì không?"
"Ha ha, ta cũng muốn nhìn xem tu vi của ngươi thế nào rồi?"
Áo bào trắng lão giả cười ha hả nói, dừng một chút còn nói thêm: "Ta vừa xem xét đấu vết xung quanh, tựa hồ có người ở nơi này luyện chế đan dược? Xem trận thế thì ít nhất cũng là một gã Đỉnh cấp luyện dược Tông sư!"
"Đỉnh cấp luyện dược Tông sư? Hắn ít nhất cũng có thể luyện chế Cực phẩm huyền đan trở lên a!"
"Chúng ta đã tới muộn, người kia đã rời đi rồi!"
Kế tiếp, mấy người lại là tại trong hư không bắt chuyện vài câu, liền lại lần nữa tán đi. Chỉ để lại cái kia Bạch Mi lảo giả cùng lão giả họ Vương.
"Đi, chúng ta diễn luyện!"
"Đi thì đi, ta chẳng lẻ sợ ngươi sao!"
Mà giờ khắc này, cách Bạch Mi lảo giả khoảng hơn một nghìn dặm. Tiêu Viêm đang vuốt ve miếng Cửu phẩm Kim Đan Thánh Chuyển Niết Bàn đan. Bạn đa
Thánh Chuyển Niết Bàn đan, toàn thân màu vàng, thoạt nhìn thập phần đẹp. Vuốt vuốt trong chốc lát, Tiêu Viêm đem nó bỏ vào trong Nạp giới.