Hayss... nakaka asar naman oh, iwan ba naman ako rito sa bahay? Wala tuloy akong kasabay pumasok ngayon.
nakita kong umilaw ung phone ko kaya agad kong binuksan ito.
From: dayne
Ayah nauna na kame ni jorgie kase nagpasama sya sa mall ngayon di ka na namen giniseng kase alam kong puyat ka kakabasa ng mga libro mo kaya hinayaan ka nalang namen see you later ayah love you😘Tutal 6:00am palang naman tatapusin ko muna tong binabasa kong libro.
After a few minutes...
Yehey natapos ko na ren. Haysss... 30 minutes lang pala bago ko matapos ang librong 'to.
Since wala naman akong gagawen papasok na ako kahit maaga pa.Maliligo nga muna ako...
And i'm finish!! My brace, my big nerdy glasses and my books, then nag lagay rin ako ng konting lip gloss para naman kahit nerd ako presentable pa ren ako tingnan
Pumunta na ako ng garahe para kunin ung kotse ko and yes may car na ako kahit wala akong license. Ahmm... anu kayang gagamitin kong kotse...
Oh gotcha!! My favorite Lamborgini
Ini-start ko na saka to pinaharurot...
Pagdating ko sa school pinark ko na tong kotse ko at saka lumabas sa pinto nito. Malamang sa pinto alangan naman na sa bintana ako lumabas diba? Hays so ayun na nga lumabas na ko at habang nag-lalakad ako ay...
*BOOGSSH*( Wag ka, tunog yan nung pagbagsak ni Ayah sa saheg)
"Ayy...Sorry di ko sinasadya Miss"- lalake
Wait... parang namumukaan ko sya
Saan ko ba sya nakita?
Nakatayo lang ako sa harap nya habang sya ay nagpu-pulot ng mga libro kong nahulog sa sahig.
Hanggang ngayon iniisip ko pa rin kung saan at kailan ko sya nakita.
At familiar ang mukha nya talaga.
"Miss eto na yung mga libro mo, sorry ulet" - mark
Nakatulala lang ako sa kanya habang kinikilala kung sino sya.
Sya si...
Si Mark Dela Fuente ang isa sa mga campus kings dto sa buong campus."Cge ha, una na ako mukhang natutulala ka na sa kagwapuhan ko"- mark habang tumatakbo na palayo.
Ano daw? Kagwapuhan?!! Aba't may pagkamahangin din pala tong isang to eh. Kala mo sa una mabaet, may tinatago rin palang kayabangan.
"GABRIELLA AYAH LOVELACE"- sigaw saken ni leann habang hawak pa ang tenga ko kung saan dun talaga sya sumigaw. Sa mismong tenga ko pa.
"Anu ba?! Bakit ba kailangang sumigaw? Hindi naman ako bingi ah?- ako
yes we know that you're not binge, but hello? Your so tulala kaya- anne
Kahit kelan talaga napaka conyo nitong babaing to. Tsk!
"huh? Tulala? Do you mean that your all here calling my name
YOU ARE READING
Bitch Queens
RomanceWhat will happen if the 7 queen bitches meets the 7 campus kings? Love or War???