A/N : Hello watty readers !!! Sorry po kung ngaun lng po ako nakapag-upadate ulit masyado lng po naging busy sa school... Bakasyon na po namin kaya makakapag-update na po ako araw-araw (weh? araw-araw? sure ka? ). May topak lng po si author kaya nag-update, hihihi.. Watty readers sana patuloy niyo pong suportahan ang story ko..Pagpasensiyahan niyo na po update ko ngayon talagang may topak po ako.
_________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
Kathryn's POV :
Krrrinnggg ! Krinnnggg ! Krrrinnggg ! Krinnnggg ! Krrrinnggg !!!!
" Uwaaahhhhhh!!!! " ang OA ko ba? Umaga na pala.. Hindi ako pwedeng ma-late ngayon first day pa naman baka pagalitan ako ng bago kong teacher at saka baka sabihin nila porket kami may-ari ng school ok lng na pumasok ako ng late. Ano ba yan male-late na ako! Makaligo na nga...Pagkatapos kong maligo at magbihis ng 15 minuto bumaba na ako para kumain.
" Good Morning Mommy! " nakangiting bati ko kay mommy.
"Good Morning anak! " bati ni mommy habang naghahanda ng pagkain. "Anak kumain ka na dito, kailangan mong kumain baka magutom ang baby ko." =) Ang bait talaga ni mommy kaya mahal na mahal na mahal na mahal ko yan eh. Kumain na din ako pagkatapos ay nagpaalam na rin ako.
"Mom alis na po ako late na po ako eh " pagpapaalam ko kay mommy.
" Anak mag-iingat ka, I love you " pagbibilin ni mommy.
"Ok mom. Bye." sabi ko kay mommy habang papasakay ng kotse namin.
Bernardo School..........
Kathryn's POV :
Nakarating na din ako sa school sa wakas. Hindi pa naman pa la ako late 7:00 pa lng pala 7:15 pasok namin eh. OMG! lahat yata ng mga students dito nakatingin sa akin. Bakit kaya? Siguro nagagandahan sila sa akin!?! CHOS. Sabagay normal na yan kasi nga popular nga ako dito sa school namin. Naglakad na lng ako papunta sa library para tingnan kung anong section ako. Doon kasi pinapaskil yung mga lists ng students sa bawat sections. Habang naglalakad ako may bigla na lng sumigaw , si Julia pala kasama si Diegz.
"Kathryn my Best friend" sigaw ni Julia ang Best friend kong sobrang daldal.
" Oh Julia! I miss you very much Bes!!=* " bati ko kay Julia habang nakikipagbeso-beso.
"I miss you too! " sagot ni Bes
"Tama na nga yan parang isang taon kayong di nagkita ah samantalang isang LINGGO lng kayong di nagkita.tsss.." sabat ni Diego. Naku kung hindi lng boyfriend at love ni Bes eh baka nasapok ko na to.
" Ang epal mo Diego kahit kailan " inis kong sabi kay Diegz.
" Huy! Ano ba yan hanapin na nga lng natin ung mga names natin dito sa lists ng malaman na natin kuna anong saection tayo." sabi ni Bes.
"Oo nga naman" sabay na sabi ng Love birds. Kararating lng nila. Nakakainggit nga sila ang sweet sweet nila.
"Bes magka-section tayo nila Diego!! " sigaw nanaman ni Julia, eto talagang si Bes walang kasawa-sawang humiyaw.Aisshhh...
" Talaga!?! " sabay naming tanong ni Diego.
"Ay hindi hindi magka-section nga eh.tsk.." sabi ni Julia sabay smirk.