Fortunately part 1

4 1 0
                                    

    Matagal ko n talagang gustong magsulat dito.But, now lang ako nag kalakas loob nahihiya pa kasi ako.

    I'm Marry and my story goes like this..

    Oi!mga bhe! sigurado bha ka u na yun yung pupuntahan nating lugar?balita ko marami daw dun napapatay dahil na pag kakamalang mga assets baka  mapagkamalan din tayo.

   Anu ka bha n man Marry  ang nega mo naman .Kung natatakot ka e di wag ka sumama .

   Precaution lang naman sakin bhe .

    Di naman kami mag go go marry if hindi pa nmin na rerreseach yung lugar. Although,  totoo nga ung sinasabi mo  hindi mo n man ma iipagkakaila n ma datung mga tao dun   nuh!

      Sakin pa alala lang may malayo akong kamag anak na nakatira dun .kaya alam ko n medyo dilikado dun .

        It's ok marry di na man ta u mag tatagal dun today lang na man at babalik agad ta u mamaya.

    Ok ka ung bahala .

  "  Ang hirap maging promo girl malaki ngang kita minsan sa dilikadong lugar naman n pupunta.
Parang sundalo rin sansan na aasign."

    Haaaaay!! Sa wakas naka rating din!

     Ok guy's  meeting muna!!!

      Let's  do it by pair para safe. Ok!
     
      Danica and I

      Marry and Marg

       Neli and Puol

       Jerry and Yan

    Ok guy's  before 5pm  mag kita kita tayo ninyo dito mismo sa may terminal . Pa alala ko lang 5pm ang last trip dito at wala ng masasakyan pa balik ng city. Kaya wag na wag kayung  ma lalate.nag kaka intindihan bha!

    Oo na man ma'm Venne takot lang na ming  ma iwan.

    Ok!! one for all!all for one! Let's go!

    Marg, dyan ka sa left side dito ako sa right para naman ma saturate natin ang buong lugar.

     Sige,sana makarami tayo today at ng wort it n man ang pagpunta natin dito .Ang layo kaya rito  nakakatakot pa.

Kita tayo sa dulo huh!

    Ang lalaki  naman ng mga bahay dito.mukhang mayayaman nga mga tao dito makakarami ako nito ng benta. Go lang Marry kaya mo to!

      Oi! pa ubos  nayung mga dala ko sila kaya? 4:10pm palang si Marg kaya? Hala dami pala nilang misscalls at messages.Ma call back nga.

    Hello , ma'm Venne  nag misscall kayo? San n kayo dito na ako sa terminal wala pa si Marg di pa kami nag kita mga bandang 3pm pa yung last.

       Ano ?!andyan kapa? Last trip natong sinasakyan namin! Kala namin na una kana di ka  kasi sumasagot ng tawag at texts  namin kala nmin nakatulog ka sa byahe ugali   
Mo pa naman un.

     Hala mam Venne dito pa ako naka silent  lang ung phone ko pano nato?!

     
     


    

Ang mga karanasan (Shorts Stories)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon