Chương 3 : Chuyện tốt bị phá...

171 13 1
                                    

 Việc tu luyện của tiểu hồ ly sắp thành công thì ai ngờ biến cố xuất hiện, chỉ còn vài ngày nữa nàng tu thành người vậy mà vị tiểu công chúa của thiên đình lại từ đâu xuất hiện.

- Lãnh Hà Vương, tên ma vương chết tiệt, ngươi ra đây cho ta._Nàng ta không ngừng gào thét, chửi rủa phía ngoài động.

- Tên bỉ ổi, đáng ghét, huhu, ngươi vì sao có thể coi trọng một con hồ ly hơn ta?

 Nàng ta mắng chửi một lúc thì không còn sức la hét nữa, nàng ngồi trước cổng động, tay ôm đầu gối, khóc lóc. Vì sao chứ? Một con hồ ly chỉ có bốn chi, đầu óc đần độn ngốc nghếch như nó vì sao lại hơn nàng? Một con hồ ly không xinh đẹp, không tài năng, vì sao lại được tên đại ma vương kia sủng ái hơn nàng? Vì sao? Vì sao chứ? Thú thật từ lần đầu gặp Y nàng đã không kìm lòng được mà yêu y, mà nhung nhớ Y. Cuối cùng đáp lại tấm chân tình ấy của nàng y lại lạnh lùng, vô tình như vậy sao? 

- Tử Tử, ngươi làm sao vậy?_Thấy tiểu hồ ly bỗng nhiên bất tỉnh, y ôm lấy nó.

- Sao cơ thể ngươi lạnh thế? Tử Tử?

 Cơ thể của tiểu hồ ly ngày càng lạnh, y liền dùng áo choàng của mình, bao bọc lấy cơ thể nàng, nhưng cũng không khấm khá hơn. Lòng y như lửa đốt, cơ thể của tiểu hồ ly như muốn hóa băng, chẳng lẽ nàng đã bị nhiễm Băng Phong Chi Lãnh? Không thể nào, trong quá trình tu luyện của nàng, y đã không để xảy ra sai sót gì, vì sao có thể nhiễm độc tố nguy hiểm âý được? Chẳng lẽ...chẳng lẽ nàng vốn mang loại độc này?

 Chi Thiên Mặc điện mấy ngày hôm nay vô cùng hỗn loạn, tiểu hồ ly của điện chủ phu nhân bỗng nhiên biến mất mà không lý do. Nếu đó là con hồ ly bình thường thì không có chuyện gì nhưng ai ngờ con hồ ly đó là Bạch Tư Vĩ Hồ, là hy vọng duy nhất của Thiên Giới nếu muốn phá bỏ phong ấn Bạch Hồ, lấy Cửu Bảo Kiếm, đánh bại ma vương. Bây giờ hồ ly biến mất không chút tung tích, nếu rơi vào tay của tên Lãnh ma vương, chỉ e hậu quả khó lường.

- Phu nhân, vẫn chưa thấy.

- Vẫn chưa? Mau tìm tiếp._Mấy ngày hôm nay nàng ta thực sự lo muốn chết. Con hồ ly đó là vật tế để mở phong ấn, bây giờ lại cư nhiên biến mất, thực sự không muốn cho nàng ta sống mà.

- Hồng Hoan, nàng đừng lo, con hồ ly đó nếu rơi vào tay tên Lãnh ma vương cũng chỉ là một con hồ ly vô dụng thôi._Thiên Mặc chủ nói.

- Là sao? Chàng nói rõ xem nào?

- Để lợi dùng con hồ ly đó mở phong ấn, bắt buộc phải để nó trải qua tu luyện, thành Yêu Hồ. Nếu không thể trở thành Yêu Hồ, muốn mở phong ấn còn khó hơn lên trời._Hắn nhàn nhã nhấp một ngụm trà, lam y thanh bạch, thoát tục.

@Thiếp

- Vì sao ! Thiếp không hiểu?_

- Khi bắt đầu nuôi tiểu hồ ly, ta đã cho nó uống một loại độc, nếu không có thuốc của ta, nó vĩnh viễn chỉ có thể là một con hồ ly thôi.

- Chẳng trách chàng ung dung vậy, thì ra..._ Nàng ta cuối cùng đã hiểu được.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiểu Hồ Ly Nàng Lại Đây Cho Bổn TọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ