Sabi nila love is blind :) yung tipong maiinlove ka sa taong akala mo siya na , akala mo may forever na pero un pala wala...
Ako nga pala si Cia Marie "ecay for short :) ang layo ng palayaw kp kaysa pangalan ko diba hehe..
At may kaibigan akong napakakulit pangalan nya ay maricel , friend in crime ko , ung tipong pag may kaaway ako oh nasasaktan ako andyan siya palagi . Yan ang friends ko may pag ka kalog minsan.Nag ttrabaho pala ako sa may bar noon bilang cashier at dun ko nakilala yung lalaking sabhin nalang nating mahal ko :)
Sa bar may kasama akong isang bakla siya nga pala si andy ( oh ha ! Babaeng babae ung pangalan nya ) na diko akalain kaibgan nya pala ung lalaking yun.
Nasa loob lang ako ng kwarto ' at saba'y twag ni bakla sakin , uyy ecay labas ka nga dito , may pakilala ako sayo.
Haissst !!! Tong bakla na to ang ingay talaga ! Oo papunta na ..
Kahit kailan ang ingay talaga nitong baklang to ,Pag labas ko diko inakala na sya pala ung makikita ko ! Yung feeling na parang matutunaw ka sa tingin nya , yung dimo alam gagawin mo parang gusto kong bumalik kasi kinikilig ako . Hehehe ,
Tapos pano naman ako makakaalis ehh , hinila na ako ng baklang to -_-Ecay ! Kanta ka muna , ayaw ko nga -_- nakakainia ka talaga ! Cge na ecay kanta kana para sakin please.
Sino bang di makaka hindi eh pinag babandelyo na nya sa buong tao na maganda boses ko hehe . Cge na nga ang kulit 😈😈
Okay kanta ko nga pala ung kanta ni sarah G. Yung "HOW COULD YOU SAY YOU LOVE ME"
YUn na yun ! Akalain mong natutuna ako sa mga tingin nya ehh . Haisst ito na naman tayo ehh . Ngkakatunaw na sya ..
"To be continue po " hehehe
Tnx for reading :)