Chapter 2
Lorianne's POV
*After seven Months*
yes .. seven months na ang lumipas .. grabe ..ang daming ng yari ,,. until now ... i'm so happy na hindi parin kami nag aaway ... you know who is he ... And greatfull prin ako .. na pinapkita niya talaga na sincere siya . and guess ... hindi pa kami ni Gelo .. pero don'y cha worry ... sasagutin ko na siya this February 26 .. hehehehehehe ...
andito pala kami sa school ... may program kase ... Valentines Day kasi ngayon ... and guess .. binigyan nya ako ng Flower and Chocolates .. infront of many People ... sa Hallway pa talaga ah ! .. na tyming .. andaming students ... pero duuuhhh ... who cares ..
Kasama ko ngayon ang Barkada ... at mas dumami pa kami ... naging barkada nadin namin yung barkada ni Gelo ... since nung ... Pumunta sila sa park na andun din kami ... na remember niyo pa ? ...
Andito na pala kami sa Canteen ... nakakagutom ehh ..nag order pa sila Fatima ... kami nalang dalawa ni Gelo ang natira sa table ... sasamahan niya daw kasi ako dito ,,.. ayaw niya kasi na mai lumapit na iba .. sweet lng ...
Happy Valentines Day ... bigla niyang sabi ... kanina pa toh .. pramis .!
unli na tayo ... Happy Valentines Day din ... :)
*In a Minute nag ka titigan kame ..*
Hoi !! .. back to normal .. Si Dynyall pala .. :3
Oh ??
Baka magka tunawan kayong dalawa ...! Titig ng titig sa isat isa ... pag dagdag neto ..
UI Dynyall .. ang Kj mo ! sabi ni jyaryd sabay tawa
oo nga Nyall ... sabi namn netong si Shem ...
Sooooooooooory Pooooooooo ..... *pUPPY eYES*
Eeeeeeeww .... hindi bagay ... hahahahahahaha ... pang aasar netong si Jay .
Heh ! kain na nag tayo .. na gugutom na ako ehh ... -- Dynyall
Palagi ka namang Gutom ehh ... hahahahahaha --pang aasar ni Gelo ... abay ,.. sumali pa ..!
Hey ...! Tama na ... kain na tayo okay ... -- sabi ko sa kanila ..
While eating ... naramdaman ko na hinawakan ni Gelo ang kamay ko .. since nasa ilalim namn .. soo .. hindi makikita ng barkada ... nag smile nalang ako sakanya .. at nag smile back namn siya ... Ang Pogi Talaga Neto .. hehehehehe ....
After naming kumain... nag Cr muna kaming mga Girls .. pina una nanamin ang mga boys ..!
Ianne penge ng chocolates :D --Dynyall
Ui .. grabe ka nyall .. ehh .. hindi pa nga yan binuksan ni Lorianne ehh ... --Shem