Breathless by yang cheng lin in multimedia ❤❤😄❤❤
"Late ka na naman?!"
Sarcastic na salubong ni Vhane. Wow. Nice one. >_<At habang naglalakad ako sa corridor ay nagkkukumpulan na ang mga students dito.
' ui girl alam mo bang magkakaroon tayo ng competition by course/club?'
'And guess what?! Magiging guest natin si Mr. Romantiko?!'
Talaga??
'Talaga girl?'
Gaya gaya naman to. Walang originality >_<
'Kyaaaaaahhhhh!!!!!'
>_> - ako
<_< - vhane
"Ehem. Mukhang masaya ang usapan natin ah."
"Opo ms Vanessa . Dadating po kasi yung love na love naming DJ sa next week. Excited na nga po kami ehh."
"Oh ganun ba? What if ipa-cancel ko ang pagpunta niya dito? "
"Eh sino naman qng ipapalit mo?"
Aba mukhang mataray ang isang ito.
"Gusto mo kuya ko na lang?" Suggest ni Jane,ang medyo nerd naming friend.
"Eeeewww. Di bale na lang.'' SBI naman niya at agad na umalis.
Ang Arte talaga. Akala mo kung sinong maganda.
"Savior talaga kita Jane ." at sa sobrang O. A. ay napayakap na siya Kay Jane.
"Okay.... You're welcome??!"
At nag pout naman ang bruha.Ringgg........
"Wait lang ha?!" And we nodded.
Jane
Hi ! I'm Jennifer Montecarlo schoolmate of denise and vanessa. Pinsan ko rin ang phenomenal DJ sa buong pilipinas na si Mr romantiko . at para sa inyong kaalaman, siya ang ex boyfriend ni denise . Siya ang dahilan kaya naging masungit ang kaibigan ko. Na- mimiss ko na nga siya eh. Kaso mukhang Hindi na kami masyadong close di tulad noon...
Flashback...
10 years ago...
"Kath! Come here with us!"
"Jenny wait!! I just keep it quickly!"
"Okay just follow us na lang ha?!"