Tần Trăn lại mâu sắc lóe lóe.
Tô Hàn nói:"Kia tính, ta trước cho mình luyện luyện đi."
Tưởng tinh có chút lo lắng:"Sẽ không thất bại đi?"
Tô Hàn khó được do dự một chút:"Hẳn là sẽ không."
Tưởng tinh nóng nảy:"Cái gì gọi hẳn là sẽ không? Chẳng lẽ ngươi không nắm chắc? Không nắm chắc cũng đừng luyện, này cũng không phải là đùa giỡn , vạn nhất ngươi đem chính mình cấp luyện thành hôi......"
Tô Hàn:"......"
Tưởng tinh tưởng ngăn cản hắn, Tô Hàn nói:"Luyện thành hôi không đến mức, nhiều lắm là không thành công."
Tần Trăn bắt hạ trọng điểm:"Ngươi vừa rồi do dự một chút, là có cái gì cố kỵ sao?"
Tô Hàn giải thích nói:"Theo lý thuyết thấp đoạn luyện tinh ta là không cần tài liệu , chỉ cần tiến vào luyện tinh trạng thái, chụp vài cái liền đủ rồi, nhưng ta vừa rồi vỗ chính mình vài hạ......"
Tưởng tinh đã hiểu:"Không tinh tinh?"
Tô Hàn:"Không có."
"Cho nên ngươi mới bắt đầu Chuẩn bị tài liệu?"
Tô Hàn nói:"Thử xem đi, Chung quy cho mình luyện tinh có chút không giống với."
Tưởng tinh: Nơi nào là có chút không giống với? Căn bản là rất rất rất không giống với hảo nha !
Khả Tô Hàn cố ý cấp cho chính mình tương tinh tinh, tưởng tinh cùng Tần Trăn cũng chỉ có thể yên lặng nhìn, bọn họ tuy có chút lo lắng, lại cũng sẽ không rất lo lắng, tại luyện tinh thuật thượng, Tô Hàn làm bất cứ Chuyện gì bọn họ đều không có nghi ngờ tư cách, Chung quy đạo hạnh kém quá xa.
Chuẩn bị trong chốc lát, Tô Hàn bát lộng tài liệu bắt đầu cho mình tương tinh tinh .
Tưởng tinh trợn to mắt thấy , Tần Trăn đặt ở hắn trên thắt lưng thủ cũng không tự giác dùng lực, hai người đều có chút khẩn trương.
Luyện tinh thuật quang mang dâng lên, sau đó......
Trước đừng động có hay không tinh tinh, Tô Hàn bình yên vô sự không hóa thành tro bọn họ liền rất lớn nhẹ nhàng thở ra.
Tô Hàn:"......"
Tưởng tinh:"Như thế nào? Không tinh tinh."
Tô Hàn thở dài:"Chẳng lẽ luyện tinh thuật không thể đối với chính mình sử dụng?"
Này vấn đề thật đúng là không người có thể giải, Chung quy từ trước tới nay chưa từng có bất cứ một luyện tinh Đại Sư sẽ điên cuồng đến cho mình luyện tinh......
Tô Hàn không cam lòng, lại lãng phí mấy bộ tài liệu, kết quả này bản năng luyện ra một trăm tám mươi khỏa tinh tài liệu cuối cùng lại liên một viên tiểu tinh tinh cũng chưa luyện ra đến.
Tưởng tinh an ủi hắn:"Xem ra là có hạn chế , không phải luyện tinh thất bại, mà là không thể luyện tinh." Hắn nói còn chưa dứt lời, nhưng đại gia đều biết, nếu luyện tinh thất bại, Tô Hàn liền cùng bọn hắn nói bái bái .
BẠN ĐANG ĐỌC
Không cẩn thận chọc thủng trời - Long Thất
RomanceThư danh: Không cẩn thận chọc thủng trời Tác giả: Long thất văn chương tích phân : 768,133,888 Văn án Khi ngươi hồi phía dưới kéo phong năng phiến một vị cao nhất đại năng che ngực ngã xuống đất, khi ngươi đánh ngáp đều có thể gợi ra trời long đ...