Hi! ako nga pala si abby im 18 years old and nag aaral ako sa pup scolar ako dun kasi hindi ko naman kayang bayaran yumg tution fee duon wala na kasi akong magulang kaya ayun sa tita ko ako nakatira mabait naman ang tita ko kasi wala pa siyang asawa kaya napag disisyunan niya na ampunin ako pumayag naman ako kasi sayang naman kung wala akong matitirhan tinutulungan ko siya sa maliit na bussines niya na mini resturant at malago naman ang kita niya dito kinakabahan nga ako eh kasi first day of school na bukas new friends and enemy hahahahaha… nakalimutan kong sabihin 3rd year college na ako at ang course ko is BS ARCHITEC pangarap ko kasi mag karoon ng sariling bahay yung maganda at sobrang laki pangako ko kasi din yun sa magulang ko bago sila samakabilang buhay anyway ayoko nang balikan ang nakaraan kaya move forward lng tayo :)
"Abby?!" tinatawag na ako ng tita ko siguro may ipagagawa siya o marami nang costumer "opo tita baba na po ako!" "oh abby bakit ang tagal mo naman kanina pa maraming costumer oh!" "sorry po tita hindi na po mauulit" "ok lng oh eto i serve mo dun sa table 5" "cge po tita" ayan ang trabaho ko dito waitress medyo kulang nga sa trabahador kasi yung iba pinapaalis ng tita ko kasi na laman nia na kinukupitan siya ng pera sa kaha kaya ayun konti lng ang mga trabahador niya dito nakakapagod nga eh pero ok lng basta may matirhan lng hahahahaha "ah miss excuse me?" "yes s..sir?" nautal utal ako kasi sobrang gwapo naman ng tumawag sakin na costumer anyway mamaya na ang lande hahahahahaha... "ah miss pa order ako ng isang sisig tapos isang menudo tapos isang nilagang baka at extra rice..." wow huh?! ang takaw pala niya hahaha pero ang gwapo parin niya char! "yun lang po sir?" "ah atska isang halo-halo :)" shet nginitian nia ako ang cute nia may dimple siya "ahh yes sir :)" sympre ako din no nginitian ko din siya hahahahaha ano kaya name niya ? hayyy sana bumalik siya ulit dito no tapos ako ulit ang mag seserve sakanya hahaha.Pasara na ang resto nang bigla na lng may pumuntang lalake "ahh sir sorry po close na po kami eh" teka na mumukaan ko siya... siya yung lalaki kanina bakit siya bumalik. "ahh sorry miss naiwanan ko kasi yung folder ko jan sa loob ng resto niyo eh?" "ahh ganun po ba sir wait lng po check ko lng po kung may nakita sila na folder na kulay?.. "green" "ah cge po sir wait lng po" folder na green hmmm ano kaya laman nun? "ahh kuya cris may nakita ba kayo na folder na green naiwan kasi kanina ng isa nating costumer dito ehh baka may nakita ka? "folder na green hmmmm…… ahh oo meron binigay ko na sa tita mo nasa counter" "ahh cge po salamat" ah ayun nakita ko na "sorry sir sa pag iintay eto na po yung folder :)" "salamat ahh :)" "ahh sir para saan po ba yan?" "ah eto dito nakalagay yung mga pangalan ng mga magiging studyante ko" "ahh teacher po pala kayo hehehe kaya po pala medyo pormal ang datingan nio" "hahahahaha ganun ba pano alis na ako ah bye salamat ulit ahh ;)" totoo ba yung nakita ko o na mamalikmata lng ako kinindatan niya ako wahhhh!!!! shet!! ang sarap mag wala bessyy!! hahahahaha any pasok na nga ako at mag aayos pa ako ng gamit ko para bukas. Sinarado ko na lahat ng pintuan at pumasok na rin ako sa kwarto ko nakalimutan ko itanung kanina kung saan siya nag tuturo hayy sana siya na lng yung adviser ko bukas hahahahaha lakas mangarap mo pano tulog na ako maaga pa ako bukas eh bye nigth na :)A/N:pasensiya na po kung medyo pangit comment na lng po kayo para po sa mga sagestion nio aboyt sa story salamat po keep readin po :* :)
BINABASA MO ANG
Im in love with my teacher
RomanceThis story is about a student fall in love to his science teacher sorry kung medyo baduy first time ko kasi mag sulat eh hope na magustuhan nio 😂