Chapter 4: Curiosity on

15 0 0
                                    

Camille's point of  view

Nagising ako sa kwarto ng boys... Bakit ako napunta dito?! Sino nagdala sakin dito?! ... Nagulat ako ng may makita akong pagkain sa tabi ko... At may letter din

Eat well and get well

7.4.10

Sino ba si 7.4.10 tska sino ba nagdala sakin dito?

Natandaan ko ang nangyari kagabi may lalaking nagbalot ng damit sa buong mukha ko hanggang doon nalang naalala ko dahil bigla akong hinimatay sa takot...

Kainin ko nalang to..perooo sinooo baa talagaaa syaaa?!!! Putek nakakacurious

Nagulat ako ng may pumasok sa room kaibigan ata to ni kiel...sino ba un??? Hmmm...ahhh si Chole Park ...tanungin ko nga kung sino nagdala sakin dito..

"Chole" pansininnn mokooo "hmmm?"
Uhmmm "kilala mo ba kung sino nagdala sakin dito sa room ng boys" ngumisi sya "hindi ko pwede sabihin Cams" bakit naman?! "B-bakit?" Andaya naman kasi pss... "Sabi nya wag daw magsasabi ng kung ano ano eh, sumunod nalang ako" tsk "oki" ang dayaaa talagaaa!!!

Tinignan ko kung kaninong gamit ang mga nasa parte ng kama para malaman ko kung sino nagdala sakin...may jacket na black... Parang nakita ko na un kagabi... Sh*t hindi kaya?! Hindi. Hindi un pwede ... Hindi sya ung lalaki kagabi tsk...

Late nako sa class ko hayyyysttt ... Umuwi muna ako sa dorm para maligo, magbihis , at pumasok... 1:30 na class nalang papasukan ko para atleast pumasok pako

Nagbihis nako at pumunta muna ako sa canteen 12:30 palang naman kaya kumain muna ako... I ordered cheesecake tska siomai with rice ...while eating kinakalikot ko phone ko

Nakita ko ung post ni Kiel...

Hi crush! Mahal na ata kita hope you know me please get well as soon as possible :)

Wow di pala sya careless noh hahaha... Sabagay...

Tumunog ung phone ko...

***text***
:|
~Hi

Me
~hello

:|
~You ok?

Me
~yeah

:|
~good, sorry :')

Me
~sorry for what?

:|
~you'll know it

Me
~h-huh?

:|
~ :)

***text end***
D nako nag reply nakakapagtaka naman..

Sino ba si 7.4.10???
Sino ba nagdala sakin sa boys dorm???
Sino ba si :| ???

Maya na nga yan ... 1:00 na ... Punta nako sa class .. Filipino class namin.. Si Ms. Galzon ung teacher namin dito... Prof din sya sa college ... Habang nakikinig ako nakita ko si Kiel na may sinusulat... Kaso d ko makita sinusulat nya e ... Parang may numbers din syang sinulat after ... Ano kaya un?

Tsss paki ko ba sa sinusulat nya...

Natapos na ung klase hanggang 3:00 lang pala sched ko ngayon ...  Lumapit sakin si Kiel

"Hey"
"Hmm?"
"Nothing"  sabay ngiti
"Mmm uki"
"Bat parang ang lalim ng iniisip mo?" Ha?! Tulala ba ko?! -_-
"A-ahh wala toh hehe" tsk ang galing mo magdahilan Cams
"Di nga? Ok lang naman magsabi ng problema sakin e...kaibigan naman kita" huh? "Kaibigan?" Nako Camille ok naman sya maging kaibigan ah "hahaha ayaw mo ba? May kaibigan kang gwapo?" Sabay ngisi ... Kainis putek "bwiset" natatawa pa sya "joke lang e hahaha so ano friends?" Habang inaalok nya ko sa pagshakehands ... Inabot ko nlng dinsakanya ung kamay ko at ngumiti..

"So ano nga ung problema mo?" Hmmm "d ko kasi malaman kung sino si 7.4.10, si :| at ung nagdala sakin sa dorm.. Kilala mo ba?" Ngumisi sya "Oo" magtatanong pa sana ako ng biglang may binigay na papel ung isang lalaki.. At wala na si Kiel.. Bakit biglang nawala ung asungot na un? Hmm? ...

Meet me in the canteen 5:30 sharp ... Ill introduce myself

7.4.10

Kinakabahan ako sana makilala ko na talaga sya...

Pagkauwi ko sa dorm may nakalagay sa taas ng kama ko isang bouquet ng rose at may letter na nakalagay...

Dont be confused you'll know me soon

7.4.10

Dont be confused? Ano daw? Pero thankyou ah hahaha ung bouquet merong roses tapos sa bawat rose may nakalagay na ferrero chocolates tapos nasa loob pa non is kitkat shetttt fave chocolate kooo tapos mah stuff toy na pandaaa OMGGG!!! salamat talaga sa nagbigayyyy netooo... 3:00 palang ... Tulog muna ako para ready ako mamayang 5:30 hahahaha.... 7.4.10 kung sino kaman salamat sobrang salamat and i dont know pero i like you even though i dont know you ... Ill know you better promise...

Ezekiel's point of view

Hayyy grabe kinakabahan nako hahaha sana tanggap nya lahat hahha i tried to find all of her favorites and i succeed ... She is my friend now so Ill be her best friend later HAHAHA sana walang sagabal...

Maaga akong pumuntabsa canteen para kumain nagugutom narin ako e haha...bumili muna ako ng cheesecake at habang kumakain ako nagkakalikot ako ng phone

KHRIZNA IS ADDING YOU AS A FRIEND

Tss bahala ka dyan...

*messenger pop*
Khrizna messages you...

Ayoko ... Ayoko na khrizna ... Sana tigilan moko..

Lumipas na ung oras at 5:20 na d ko namalayan dahil nakatulog ako sa sobrang lamig sa canteen ...ang ingay din ng phone dahil nakabukas ang wifi...e may wifi sa canteen kaya nakaconnect agad....hinanda ko ang sarili ko dahil sasabihin kona sakanya kung sino si 7.4.10 .... Nagpahanda ako sa canteen ng isang cake na kulay itim na may puti at blue dahil paborito nya un bilog un at parang blackforest ang dating... Blueberry nga lang ung nasa gitna...

Camille's point of view

Hayyy sakit ng likod ko...tumingin ako sa orasan at 5:25 na tsk bat ba lagi akomg sobra sa tuloggg... Nagmadali akong nag ayos at lumabas nako ng dorm..

Habang papunta sa canteen...may nakasalubong akong babae ... Nakasalamin sya at parang may hinahanap...

"Ate anong hinahanap mo?" Nagtaka ata ung babae kung sino ako "ung sing sing ko kasi nahulog hindi ko na nakita" ahhh hahaha "ayon oh" nasa may bandang damuhan na ung sing sing kulay silver na may diamond ... "Salamat" ngumitinalang ako at dumeretcho na sa canteen...

Pagkapasok ko nakita ko si Kiel kaya don muna ako umupo...natawa ako ng makita ang mukha nyang nagtataka hahahah cute

"Oyyyy" hahahah "P-pano mo--" hahhaaha "haahah " natahimik sandali saka ako nagsalita "uy kilala mo ba si 7.4.10 magpapasalamat kasi ako sakanya" sana kilala nyaaa "ahh oo kilala ko nga" sabay ngisi "sino?" Omgggggg !!!!! "Si..." Ayannn naaaaaa !!!! 

***
Heyyyoooo nabitin baaa hahahaha sorryyy masyado kasing maaga hahaha charot ... Ill be updating bukas po haha Thankyou po sa mga nagvote na hahaha... Feel free to comment hahaha labyuuu alll (づ ̄ ³ ̄)づ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 24, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

5254 : Love That Never EndsWhere stories live. Discover now