Hero Academy Teaser's

7 2 0
                                    

Ang kwentong ito ay mababalot ng ibat ibang layunin adhikain mithiin at agenda..

Tulad ng..

Kapangyarihang hindi inaasahan..

Anong nangyayari sakin?? Ba.. bakit pakiramdam ko ka..kaya kong tumakbo na sintulin ng torpedo?..(unknown)

Kasamaan..

Kailangang tapusin ang mga batang superheroes na yan bago pa sila lumaki at maging problema..(unknown)

Pagiging makasarili at sakim..

Kailangan satin mapunta ang mga bagong superheroes na yan.. para maalala ng tao ang pangalan ko na dati ding naging tagapagligtas ng syudad na to !! Hahahaha!!

Kabutihan..

Ginawa ko ang paaralang to para alagaan at mapabuti ang mga batang may mga bagong kakayahan..

Dahil sila ang magliligtas ng syudad natin pag wala na ako.. (smile)

Mga sikreto..

Hindi nila dapat malaman na hawak kita sa leeg mr.president , kung ayaw mong mamatay ang mag ina mo.. bwahahaha.. (unknown)

Kakumpetensya..

Lagi na lang yang hero academy ang napapansin ng mga tao at ng media... pwes oras na para tayo naman ang magpakilala.. uunahan natin sila sa pagligtas ng mga tao...(unknown)

Pagmamahal
Hindi ba pwedeng hayaan mo na lang ang mundo at mamuhay ka ng normal?
At hayaan mong mahalin kita ng walang iniintindi at hindi iisiping normal ako at ikaw , hindi ka normal.(unknown)

Pangarap at adhikain

Kailangan nating maging malakas pa.. yung tipong lagpas na sa ating limitasyon..? Ng sa ganon wala ng pwedeng manakit sa mga normal na tao sa paligid natin lalo na ang mga mahal naten sa buhay...(seryoso)


(Zoooooom!!!)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 27, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hero Academy : Aki Saburo A.K.A KID FLASH SPEEDWhere stories live. Discover now