Chapter 9

17 1 0
                                    

9.Im Still The Queen

"Suprise!!!" they just call me urgent for this? "Oops wrong move yata" sambit ni camille

"Pinag-alala nyo ako" at yumakap silang tatlo sa akin

"We love you too Kyline" at kumalas sila sa yakap

"Thank you guys ^_^" at ngumiti sila "Let the party begin?" aya ko sa kanila na ikinangiti naming lahat

"PARTY!!" sigaw namin..

Habang nasa kala gitnaan kami ng party ay nag-beep ang cellphone ko

From:Badgirls

'Keep going kyline,i hope your kindness can't kill you'

Desperada talaga psh!

To:Badgirls

'B**ch!Are you kidding me?'

I can kill one of your members zyrene,remember muntikan na kitang mapatay and i can repeat that.

IM STILL THE QUEEN and mark that on your empty brain.

Hay nako sinasayang nya lang ang napakaganda kong oras,bumalik na rin ako sa party namin.

Maaga rin kaming natapos baka daw hindi kami magising bukas malala kasi kami magsi-tulog eh.

"Thank you ulit guys :)" at nag-paalam na ako sa kanila

Pagkasakay ko sa kotse ay may laging humahabol na kotse sa akin.I look through the side mirror at the same time he's still following me.Kaya agad kong pinabilis ang kotse ko at pinarking sa isang eskinita.

Kinuha ko muna yung baril ko at bumaba,hinintay ko siya sa isang gilid at..

"Who's f***ing b**ch told you to follow me?" ngumisi lang sya na parang walang narinig "WHO?!" at mas lalo kong diniinan yung tutok ng baril sa kanya

"Kahit naman sabihin ko sayo papatayin mo pa rin ako" Yes of course jerk!I'll still kill you even if you don't say it!

Nabaling ang tingin ko sa may tagiliran nya na may pen recorder at tracker,seriously akala mo mauuto mo ako?

Agad kong sinipa yung lalaki at ni-lock pagkatapos ay tinali ko yung kamay nya sa likod at nilagyan ng karatula na 'Im a killer' at kinuha yung tracker at recording pen,at dinurog yon ng pinong-pino.Dahil once na mabalita 'to malalaman ko rin kung sinong hayop ang umutos sa kanya.

Bumalik na ako sa kotse at umuwi sa bahay,wala pala si mommy ngayon.

Hay maka-tulog na nga pumunta muna ako sa bintana ko,i see trevor di ko alam kung bakit pero bigla akong nalungkot..

Naalala ko tuloy yung banta ni Zyrene..

Im still the queen must remember that b**ch!

Itutuloy...

----------

Pasensya na po sa mga grammar ko ^___^

Still support my story po and..

MUST VOTE AND SHARE :)











































The Bad Girls Meets the Bad Boys (On-Going)Where stories live. Discover now