Kath POV
*KRING.....KRING.....*
(A:Alarm clock po yan!! XD)
6:30
Tumunog na yung alarm clock ko... Actually kanina pa ako gising pero ayaw ko paring bumangon tinatamad pa ako.. Hindi ko pa rin maiwasang isipin yung nangyari kahapon.....
Yung sa Ferris Wheel... ang dami kong nalaman...
Kwento ko gusto nyo??? sige kwento ko...
Ganito yun nung pasakay na kami hinila ak---
"Anak gumising ka na may pasok ka pa.."-mama
"Ok po wait lng.."-ako
Guys ibang time ko na lng ikwekwento malelate na ako..
Naligo na ako at nagbihis.. Free will ang school ko kaya kahit anong damit.. Sinuot ko yung White tank top at pink pants with matching White doll shoes..
"Kath nakahain na"-Kuya kevin
nako sabay nga pala kami ni kuya pumasok!!! galit na yan ayaw nya kasi ng nalelate kasi class president sya para daw respetuhin sya... =_= Ewan ko dun..
Bumaba na ako at kumain... Hinatid ako ni kuya.. lagi namang ganito... 10minutes drive lng naman ang bahay papuntang school... Nung pababa na ako sabi ni kuya...
"Bawal ang boyfriend.. =_="-kuya
"Opo.. -_-"-ako
Pagkapasok na pagkapasok ko pa lng sa gate mga bati agad ang bumugad sakin....
"Good morning Queen of Beauty ^_^"-sabi ni guy na naka-blue
"Good Morning din^_^"-ako
"Hi QB!! Beautiful as ever.."-sabi ni guy na naka yellow
"Hi ^_^"-ako
"Hi Idol!! Ang ganda mo talaga"-sabi ni ate na may ribbon na pink
"Thank You ^_^"-ako
Madami pa ang nag Hi at nag Good Morning bago ako nakarating sa Tambayan namin nina Julia..
Kasama sa barkada si Enrique at Diego.. Dito sa school kaming lima yung sikat...
Si Julia si Quen sila ang bunganga ng grupo pag may sinusugod kami nako magtatatalak yan.. Mag boyfriend sila..
Si Miles at Diego sila ang maninindak samin.. pag may away mata pa lng nila tatakbo ka na.. Mag bestfriend 'DAW'
At ako, Kathryn Manuel... ako ang pinaka matapang walang inuurungan..
Pero mababait naman kami sa bumabangga lng talaga hindi..
Ok back to present.. nandito na ako sa tambayan... Si Julia at Quen ayun naglalambingan tapos si Miles naman natutulog sa balikat ni Diego...
"Ehhemmm!! Baka gusto nyo pumasok... Baka lng naman.." ginamit ko ang pinaka sarcastic kong tone..
"Bitter!!!!" sigaw nilang tatlo
Hahaha nagising tuloy si Miles
"Hindi ako bitter tingnan nyo kaya ang mga orasan nyo 8:05 na po 8:00 ang time natin.."
"Bakit hindi mo agad sinabi!!!" sabi nila sabay higit sakin..
Magkakaklase kami taking Business Administration dahil kami ang susunod na hahawak ng company ng mga pamilya namin..
Pagdating namin sa classroom..
"Ms.Manuel,Ms.Montes,Ms.Ocampo,Mr.Gil and Mr.Loyzaga why are you late?? -_^" Feeling naman nito sya ang teacher..
BINABASA MO ANG
She's Her Twin (Kathniel FanFic)
Teen FictionIsang lalaki ang pangalan ay Daniel na naguguluhan sa dalawang babae na magkamukha pero magkaiba.. Anong mas pipiliin nya ang taong alam nyang mahal nya o ang taong nakakapagpasaya sa kanya at kailangan nya?? Subaybayan!! Yazniel21