FOUR,grupo ng matatapang, palaban, kinakatakutan at tinitingalang The Gangsters sa school ...
Zairo Ysmael Antonio- The Leader ang Group LEADER pinaka BAD BOY sa kanilang lahat Siya 'daw' yung KING ng school kaya siya rin ang tinitingala ng nga students halos lahat :3 Gwapos,Mayaman,Sikat,Habulin ng mga Babae at Captain ng Basketball Team nila.Siya ang 1 na BULLY sa school namin -_- I'm One of his Victime :3.Siya yung TAONG pinaka ayaw ko sa lahat!
Ivan Zhen Silvenia-The Cool Guy ang Pinaka MATANDA sa Group.Siya ang WARFREAK sa kanilang FOUR, walang alam kundi mang basag ulo! -_-. Gwapo,Mayaman,Sobrang mapang ASAR sa akin at kinakatakutan din sa SCHOOL namin.Hindi lang sya sa SCHOOL expert mang BULLY pati na rin sa life ko UGH! Unfortunately kapatid ko sya :) He's My Brother,pero kahit ganyan yan MAHAL ko yan pero na iinis rin ako sa Panget na yan!
James Ethan Aguilar-The Snob Guy Siya yung Silent type sa Group nila na akala mo lagi may sariling MUNDO. Gwapo,Masungit,Snobero at tska hindi Mayabang.Sabi nila sya daw yung pinaka PLAYER sa kanilang apat parang PLAYBOY ganon :3.Pero hindi ako naniniwala kase CRUSH ko siya.Ang galing kase nya KUMANTA at apa ka GWAPO pa. Siya lang yata yung GUSTO ko sa kanilang FOUR.
Gian Brix Lopez-The Flirt Guy Siya ang huhu-huling ku-kumpleto sa GROUP nila.Siya ang Best Friend na palaging kasama ni Zai (Zairo).Cute,Mayaman,Palabiro at Super Kulit!. Kilala rin sya kase WOMANIZER sya sa kanilang FOUR,dahil sa ang pinaka MAHILIG sa BABAE HAHA! at ang 'Boyfriend ng Campus' dahil ang daming Girlfriend nyan.Napaka dami na nyang babaeng Sinaktan at Pina-iyak -_-.Isa rin sya sa mga taong kina-iinisan ko sa SCHOOL :P
AKO!?
Ako si Irish Zayne Silvenia-The Nerd Ako ang NERD sa aming Group na [Gur's Squad O G'sSquad] Ako ang Laging binu-BULLY ng Four GANGSTER -_- kaya lagi akong tinutulungan ng mga KAIBIGAN KO Cute na MAGANDA Pa (kapal ng mukha ko!) HAHA Mayaman,Matalino,Friendly at MABAIT :)),Helpful,Loveable,Maganda ren Boses :3 At Higit sa Lahat SEXY (HAHA Kapal ng peys ko?).Meron akong 3 Friends sina Ash,Raine,At Step.
Ashley Kim Marasigan-The Noisy Diva's Siya yung Tipong Babaeng Madaldal at Maingay sa kanilang Group *Hahaha* Maganda,Kind,Masungit mejo,Palaban pag ina-away ang mga kaibigan nya at Sexy,Mejo matalino ren HAHA.At Mabilis ring masaktan yan sa pag-ibig :))
Lorraine Rhea Craige-The Fashionista Siya ang Model-modelan sa kanilang Group Mayaman,Mabait sa mga Kaibigan nya,Mejo Joker,Sexy at Mataray BFF nya ang kanyang mga kaibigan kung turing nya parang mga Kapatid nya na ang mga yon sina Irish,Ash, and Step kaya nga sya yung Fashionista sa kanilang Group kase Mayaman sya at mukhang Talagang Model at Mejo matalino rin :))
Stephanie Zhin Lim-The Mataray Siya yung sobrang Sungit at Sobrang Palaban sa kanilang Group kahit Lalaki kinakalaban nya.Mayaman,Seryoso minsan pero may pagka Joker,Matapang,Sexy Pero BOYISH *Hahahah* .Siya yung kinakatakutan sa Room nila kase walan pang nakakapag laban sa kanya Kaya wag nyo syng A-asarin Kung ayaw nyo Makita ang Hinahanap nyo! Kilala Ring Bilang Boyish Chicks.
Inspired by: She's Dating The Gangster and Boys Over The Flower
Cast: BOYS
Kim Ki Bum as Zairo Ysmael Antonio
SongJoongKi as Ivan Zhen Silvenia
Baekhyun as James Ethan Aguilar
Jung Il Woo as Gian Brix Lopez
V.S
Cast: GIRLS
IU (LeeJiEun) as Irish Zayne Silvenia
Yoona Snsd as Ashley Kim Marasigan
Yoon Eun Hye as Lorraine Rhea Craige
Sunny Snsd as Stephanie Zhin Lim
Accidentally InLove With The Gangster
Written By: Im_LeeJiEun
YOU ARE READING
Accidentally InLove With The GANGSTER (On Going)
Teen FictionMeet Irish Zayne Silvenia, isang dakilang nerd at nobody. Simple at tahimik lang ang buhay niya kaya sino bang mag aakala na makilala niya ang apat na gwapo, mayaman, maangas at sikat na bad boys ng school nila? Hindi niya inaasahan na sa isang igla...